03/06/2023 9:11:44 SA
Nhu cầu gửi hàng đông lạnh đi Canada ngày càng tăng do sự phát triển của thương mại quốc tế và nhu cầu tiếp cận các thị trường  mới. Vận chuyển hàng đông lạnh có yêu cầu khắt khe về nhiệt độ, do vậy cần những dịch vụ vận chuyển chuyên dụng để đảm bảo chất lượng của hàng hóa. Vậy chúng ta cần nắm những thông tin gì để hàng hóa đến tay khách hàng vẫn được đảm bảo. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu hàng đông lạnh là gì?

Gửi hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express
Gửi hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express

Hàng đông lạnh là loại hàng hóa đòi hỏi điều kiện nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon. Thông thường, hàng đông lạnh bao gồm các sản phẩm như thực phẩm đông lạnh, đồ đông lạnh y tế và các mẫu vật khoa học. Việc duy trì nhiệt độ thích hợp cho hàng đông lạnh là rất quan trọng để đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng và giá trị của hàng hóa.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada uy tín nhất thị trường

Gửi hàng đông lạnh đi Ca​nada có dễ không?

Với đặc thù là sản phẩm đông lạnh, việc gửi hàng hóa đi xa lại càng khó khăn và phức tạp hơn.  Bởi khi gửi hàng đông lạnh đi Canada nếu như không đảm bảo được nhiệt độ tiêu chuẩn trong suốt hành trình thì sẽ giúp vi khuẩn phát triển làm các thực phẩm bị hư hỏng, bốc mùi.  
 
Đối với các sản phẩm như vắc-xin, mẫu thử, thuốc y tế, chỉ cần chênh lệch một chút nhiệt độ so với quy định sẽ làm thay đổi các thành phần của thuốc, gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ vận chuyển chuyên biệt, nhiều đơn vị đã có khả năng cung cấp giải pháp vận chuyển hiệu quả và đáng tin cậy cho việc gửi hàng đi Canada.

Lưu ý gì khi vận chuyển hàng đông lạnh tới Canada?

Một số lưu ý khi vận chuyển hàng đông lạnh đi Canada
Một số lưu ý khi vận chuyển hàng đông lạnh đi Canada

Khi gửi hàng đông lạnh đi Canada, hãy lưu ý:
  • Kiểm tra xem loại hàng hóa đó có nằm trong danh sách được gửi đi quốc tế không.
  • Đảm bảo rằng hàng hóa được đóng gói chặt chẽ và an toàn, sử dụng vật liệu cách nhiệt phù hợp.
  • Kiểm tra các quy định và yêu cầu nhập cảnh của Canada liên quan đến hàng đông lạnh và phải tuân thủ đúng quy trình.
  • Theo dõi nhiệt độ hàng hóa và đảm bảo rằng nhiệt độ được duy trì ở mức an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay siêu tốc - an toàn tại Nasco Express

Quy trình vận chuyển hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express

Hàng hóa giao nhanh chóng với quy trình vận chuyển rõ ràng
Hàng hóa giao nhanh chóng với quy trình vận chuyển rõ ràng
 
Vận chuyển hàng đông lạnh đi quốc tế cần phải tuân theo một quy trình rõ ràng và cụ thể để đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay của khách hàng. Quy trình gửi hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express gồm các bước sau: 

Bước 1: Tư vấn và đóng gói hàn​g hoá đông lạnh

Nasco Express cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về việc đóng gói hàng hoá đông lạnh. Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói một cách an toàn và phù hợp với quy định của Canada.

Bước 2: Xử lý​ các thủ tục hải quan

Nasco Express sẽ giúp bạn xử lý các thủ tục hải quan phức tạp. Cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định và yêu cầu của cơ quan hải quan để đảm bảo việc vận chuyển diễn ra suôn sẻ.

Bước ​3: Vận chuyển hàng hoá

Sau khi hoàn tất các thủ tục hải quan, Nasco Express sẽ sử dụng các phương tiện vận chuyển đặc biệt để đảm bảo hàng hoá đông lạnh được vận chuyển một cách an toàn và đúng thời gian. 

Bước 4: Giao hàng đến địa chỉ đích

Hàng hóa đến Canada sẽ được giao hàng đến địa chỉ đích theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp của Nasco Express sẽ đảm bảo việc giao hàng diễn ra nhanh chóng và đúng thời gian, đảm bảo hàng hoá đông lạnh vẫn được bảo quản tốt.
Xem thêm: Top các công ty vận chuyển hàng đông lạnh uy tín nhất

Tại sao nên gửi hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express?

Lựa chọn vàng cho giao hàng hoàn hảo
Lựa chọn vàng cho giao hàng hoàn hảo

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị vận chuyển, nhưng để xử lý thủ tục nhanh chóng, đảm bảo an toàn, đáng tin cậy thì chúng tôi tin chắc rằng Nasco Express sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với hệ thống hơn 350 nhân sự, 200 phương tiện vận chuyển và 45 văn phòng trên toàn quốc Nasco Express sẽ là công ty vận chuyển uy tín được nhiều người tin chọn hiện nay.

Không những thế đây là đơn vị vận chuyển được phép khai thác đường bay từ hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airline vì vậy Nasco Express tự hào là đơn vị vận chuyển hàng đông lạnh đi Canada an toàn và chất lượng.

Với dịch vụ vận chuyển đa dạng, Nasco Express mang tới nhiều lựa chọn chuyển phát tùy theo yêu cầu đặc thù của mỗi cá nhân/tổ chức. Do đó quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất.

Hệ thống Tracking và quản lý Online cho phép khách hàng có thể chủ động kiểm soát hành trình của đơn hàng mọi lúc mọi nơi dễ dàng thông qua ứng dụng Nasco Express trên điện thoại di động.

Các dịch vụ vận chuyển được tối ưu hóa để đảm bảo thời gian phát hàng tới tay người nhận nhanh nhất với cước phí phù hợp nhất. Đối với hàng đông lạnh thì thời gian vận chuyển ngắn sẽ giúp cho hàng hóa được đảm bảo an toàn hơn.

Gửi hàng đông lạnh đi Canada đòi hỏi sự chuẩn bị cẩn thận và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh chuyên nghiệp. Nasco Express tin rằng mình sẽ là một đối tác tin cậy đáng để quý khách hàng lựa chọn.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ đảm bảo chất lượng
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sử dụng dịch vụ gửi hàng đông lạnh đi Canada ngay hôm nay.