12/05/2023 9:15:13 SA
Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay luôn được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Vậy dịch vụ đó là gì? Làm thế nào để gửi được hàng đông lạnh bằng đường hàng không nhanh và an toàn nhất? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ tại Nasco Express 

Nhu cầu vận chuyển hàng đông​ lạnh bằng máy bay

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu của doanh nghiệp về vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay đang ngày càng tăng cao.  Khi vận chuyển hàng đông lạnh, khách hàng đòi hỏi dịch vụ vận chuyển phải cẩn thận từ bước sơ chế, đóng gói đến bảo quản để đảm bảo được chất lượng, tránh rủi ro hư hỏng hàng hóa nhất có thể.
  • Nhu cầu các mặt hàng cần được bảo quản ở nhiệt độ lạnh khi vận chuyển gồm:    
  • Mặt hàng về thực phẩm, thủy hải sản tươi sống
  • Mặt hàng về thịt, chế phẩm từ thịt 
  • Mặt hàng về trái cây, hoa quả 
  • Mặt hàng nước và các loại dung dịch đặc biệt
  • Vắc-xin, mẫu thử, thuốc y tế

Vận chuyển hàng đông l​ạnh bằng máy bay cần lưu ý gì? 

Vận chuyển hàng đông lạnh bằng đường hàng không thường có những yêu cầu gắt gao hơn so với hàng hóa thông thường, nên cần lưu ý một số điểm như sau:
 
Những lưu ý khi gửi hàng đông lạnh bằng máy bay
Những lưu ý khi gửi hàng đông lạnh bằng máy bay
Xem thêm: Cần chú ý gì khi gửi hàng đông lạnh đi Canada tại Nasco Express

Cách đóng gói hàng hóa để vận chuyển bằng máy bay

Đóng gói hàng hóa đúng quy cách là lưu ý quan trọng để tối ưu hóa trong khâu bảo quản mặt hàng đông lạnh an toàn. Khác với hàng hóa thông thường, hàng hóa đông lạnh cần được gói trong các thùng chuyên dụng như thùng xốp, thùng giữ nhiệt. Sau đó bỏ kèm đá khô để giữ nhiệt cho hàng hóa một cách tốt nhất. Tiếp đó, đóng kín nắp thùng và tiến hành vận chuyển. 

Luôn kiể​m soát nhiệt độ chặt chẽ

Kiểm soát nhiệt độ cũng là điều mà bất cứ một đơn vị vận chuyển nào cũng cần phải quan tâm. Khi vận chuyển hàng hóa đông lạnh cần phải kiểm soát nhiệt độ, trước, trong và sau quá trình vận chuyển hàng hóa. Khi vận chuyển, nhân viên quản lý cần theo sát, đảm bảo nhiệt độ ở mức phù hợp để hạn chế được những rủi ro như rò rỉ nhiệt, thay đổi nhiệt độ. Quá trình vận chuyển cần phải giữ mức nhiệt ổn định để bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất.
 
Nhiệt độ để bảo quản thích hợp trong quá trình vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay cho một số mặt hàng như:
  • Hải sản đông lạnh: -17℃ đến -22℃
  • Thực phẩm đồ nguội: -5℃ đến 5℃
  • Rau củ quả: 2℃ đến 12℃

Sắp xếp hàng hóa​ logic, phù hợp

Sắp xếp hàng hóa hợp lý là một lưu ý tiếp theo mà chúng ta cần phải quan tâm khi vận chuyển hàng đông lạnh. Khi sắp xếp, không nên để hàng hóa quá khít với nhau khi sắp xếp mà nên chừa một khoảng trống đủ luồng khí lạnh để lưu thông. 

Chọn một đơn vị vận chuyển ch​uyên dụng

Vì là các sản phẩm đông lạnh, với những yêu cầu bảo quản nghiêm ngặt, vì thế nên lựa chọn một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp hàng hóa được đảm bảo an toàn, ít bị xê dịch hay va chạm trong suốt quá trình di chuyển.
Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng thực phẩm đơn giản để vận chuyển đi xa

Đơn vị chuyên vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay​

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay tiết kiệm chi phí
Nasco Express - Đơn vị vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay tiết kiệm chi phí
 
Việc lựa chọn một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ để gửi hàng đi nước ngoài hoặc gửi tuyến Bắc Nam sẽ khiến mọi người gặp phải một số rắc rối trong quy trình, thủ tục. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nasco Express - 1 đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách hàng tin dùng và lựa chọn.
 
Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco (Nasco Logistics) được chính thức thành lập vào ngày 01 tháng 03 năm 2016 sau khi tách khỏi Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (Nasco) thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Nasco Logistics hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Logistics bao gồm: Giao nhận vận chuyển (Với thương hiệu Nasco Express hoạt động từ năm 1993), Kho hàng (Warehouse), Phân phối (Distribution) và Kết nối chuỗi cung ứng (Supply Chain).
Tại Nasco Express có dịch vụ vận chuyển thần tốc và khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong việc đóng gói, bảo quản hàng hóa … Bên cạnh đó, Nasco còn đưa ra một bảng giá dịch vụ vô cùng hợp lý giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh khách hàng sẽ được hỗ trợ: Đóng gói, bảo quản trong suốt hành trình vận chuyển. 
 
Dịch vụ gửi hàng đông lạnh bằng máy bay nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
Dịch vụ gửi hàng đông lạnh bằng máy bay nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
Nasco Express có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chuyển phát nhanh và chuyển phát hỏa tốc. Nasco Express có nhiều kho bãi, chi nhánh trên toàn quốc với cơ sở vật chất đầy đủ cùng hơn 300+ nhân sự sẽ vận chuyển hàng hóa đến bạn một cách nhanh nhất và an toàn nhất.
 
Liên hệ Nasco Express ngay để đăng ký trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh bằng máy bay. Với mục tiêu trở thành công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam, Nasco Logistics luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu thì chắc chắn đây sẽ là đơn vị vận chuyển hàng đông lạnh đáng được lựa chọn và tin dùng.
 
Thông tin liên hệ: