01/03/2024 2:17:25 CH
Canada là một trong những khu vực quốc tế có nhu cầu gửi hàng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.  Đối với các tổ chức hoặc cá nhân cần gửi hàng đến đất nước này, việc tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Tham khảo ngay dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express! 
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM chất lượng - Nasco Express

Nasco Expre​ss - Cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín

Nasco Express là một trong những công ty vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín đáp ứng đủ ba tiêu chí: Nhanh chóng - An toàn - Tiết kiệm.
 
 
Nasco Express gửi hàng đi Canada nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm
Nasco Express gửi hàng đi Canada nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm

Mang đến trải n​ghiệm dịch vụ tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, Nasco Express cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Canada chất lượng nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, xử lý khéo léo, kịp thời mọi vấn đề. Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc 24/24 hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.
 
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín của Nasco Express, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp nhất với yêu cầu của từng đơn hàng. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng. 

Chi p​hí cạnh tranh

Mức chi phí gửi hàng đi Canada sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn, bao gồm: Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường và chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm. Với dịch vụ tiết kiệm, bạn có thể gửi hàng đi Canada với mức cước phí rẻ hơn 30 - 50% so với hình thức vận chuyển quốc tế thông thường tại các đơn vị khác. 
 
Bên cạnh đó, với dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín, Nasco Express có bảng giá minh bạch, rõ ràng, chỉ báo giá một lần và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí lặt vặt về sau. 
 
Bảng chi phí được công khai rõ ràng, minh bạch
Bảng chi phí được công khai rõ ràng, minh bạch

An toàn và đảm bảo

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada của Nasco Express, mọi đơn hàng sẽ được đảm bảo an toàn tối đa. Chúng tôi cam kết đưa hàng hóa của bạn đến địa chỉ đích đúng trạng thái ban đầu và không có bất kỳ hư hại nào. 
 
Ngoài ra, Nasco Express cũng hỗ trợ khách hàng đóng gói, bảo quản hàng hoá đúng quy cách. Đội ngũ nhân viên sẽ cập nhật, theo dõi sát sao tình hình đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển. Do vậy. mọi mặt hàng sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín của Nasco Express.
 
Trong trường hợp có rủi ro xảy ra, chính sách bảo hiểm hàng hoá cho mọi mặt hàng cũng sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn, hạn chế tối đa về tổn thất về vật chất lẫn tinh thần.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada giá rẻ tại Nasco Express

Quy trình vận chu​yển hàng hóa đi Canada tại Nasco Express

Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín tại Nasco Express được thực hiện theo quy trình bàn bản, để đơn hàng được gửi đi nhanh chóng và thuận lợi nhất! 

Bước 1: Tư vấn và đó​ng gói hàng hoá

Trước khi vận chuyển chính thức, Nasco Express sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đóng gói hàng hóa, đảm bảo an toàn và đúng quy định của vận chuyển quốc tế. 
 
Tuỳ vào đặc điểm của từng loại mặt hàng, chúng tôi sẽ có những quy cách đóng gói riêng sao cho phù hợp. Chẳng hạn, với hàng hoá là đồ dễ vỡ, sẽ được niêm phong cẩn thận trong thùng xốp hoặc hộp carton và bao bọc kỹ càng bằng đầy đủ giấy chống sốc… 
 
 
Hỗ trợ đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách
Hỗ trợ đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách
Xem thêm: Gửi hàng đông lạnh đi Canada cần lưu ý những gì?

Bước 2: Xử lý các thủ tục h​ải quan

Nasco Express sẽ tiến hành kê khai bảo hiểm, xử lý thủ tục hải quan hai đầu xuất nhập cho hàng hóa của khách hàng, đảm bảo việc nhập khẩu mặt hàng vào Canada được diễn ra thuận lợi và dễ dàng. 
 
Đội ngũ chuyên gia của Nasco Express sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, đồng thời cam kết tuân thủ đúng quy định của hải quan Canada. Mọi thủ tục sẽ được triển khai đơn giản và nhanh chóng. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express!

Bước 3: Vận chuyể​n hàng hoá

Sau khi hoàn tất các thủ tục hải quan, Nasco Express sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa đi Canada thông qua những phương tiện vận chuyển tối ưu nhất. Quy trình vận chuyển đảm bảo sẽ diễn ra an toàn, chuyên nghiệp và đúng thời gian cam kết.

Bước 4: Giao hàng đế​n địa chỉ đích

Đây là bước cuối cùng hoàn thiện quy trình gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín của Nasco Express. Sau khi hàng hoá đã được vận chuyển đến Canada, Nasco Express sẽ tiến hành giao hàng đến địa chỉ đích mà khách hàng yêu cầu. Đơn hàng sẽ được giao đến tận nơi địa chỉ nhận và được đóng dấu, ký tên đầy đủ.
 
Giao hàng tận nơi địa chỉ nhận theo yêu cầu
Giao hàng tận nơi địa chỉ nhận theo yêu cầu
 
Trên đây là tổng hợp thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express. Hy vọng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong những đơn hàng sắp tới. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ