07/02/2023 2:25:41 CH
Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Canada nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào? Vậy thì bạn hãy theo dõi ngay bài viết này nhé! Ở bài viết này, Nasco Express sẽ đem đến cho các bạn những thông tin cần thiết và vô cùng hữu ích về dịch vụ chuyển phát hàng hóa từ Việt Nam sang Canada mà có thể các bạn chưa biết.

Nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Canada

Canada là một trong những quốc gia có nhiều người Việt Nam định cư nhất, bao gồm du học sinh, công nhân xuất khẩu lao động… Số lượng người dân định cư tại Canada không ngừng tăng lên, kéo theo nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Canada cũng ngày một tăng cao. Có rất nhiều loại hàng hóa được gửi đi, từ quần áo, giày dép, đồ ăn, đồ điện tử đến các loại hồ sơ, chứng từ…

Dịch vụ gửi hàng Việt Nam - ​Canada tại Nasco Express

Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín với cước phí hợp lý, đáp ứng 3 yếu tố: Nhanh chóng - An toàn - Tiết kiệm.
 
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng Việt Nam - Canada tại Nasco Express?
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng Việt Nam - Canada tại Nasco Express?
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đông lạnh đi Canada mà bạn nên biết
Một số ưu điểm của dịch vụ gửi hàng Việt Nam - Canada tại Nasco Express:
  • Hàng hóa sẽ được vận chuyển thẳng từ các trạm khai thác chính của Nasco Express tại 3 điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh đến Canada chỉ từ 2 ngày.
  • Bảng giá vận chuyển minh bạch, rõ ràng, công khai trên trang web của Nasco Express. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada tại đường dẫn sau: https://nascoexpress.com/dich-vu/chuyen-phat-nhanh-quoc-te/bang-gia-dich-vu-quoc-te-tai-nasco-express.html
  • Vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa từ thực phẩm, quần áo đến đồ điện tử, thuốc, tài liệu…
  • Có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và là đối tác uy tín của các công ty vận chuyển quốc tế lớn như FedEx, TNT, SF Express, DHL… nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ gửi hàng Việt Nam - Canada tại Nasco Express.

Các bước gửi hàng từ Việt Nam sang Canada tại​ Nasco Express

Có lẽ không có nhiều người biết sau khi gửi hàng đi Canada thì hàng hóa sẽ phải trải qua những khâu gì để tới được tay người nhận. Nasco Express sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này ngay dưới đây!
 
Mỗi hàng hóa khi được gửi đều phải trải qua 4 bước: đóng gói, gom và gửi hàng tại kho, vận chuyển ra nước ngoài và vận chuyển đến người nhận.

Bước 1: Đóng gói hàng h​óa

Đóng gói hàng hóa cẩn thận sẽ giúp hàng hóa được vận chuyển an toàn, hạn chế được những rủi ro như hỏng hóc, đổ vỡ… trong quá trình giao vận. Bạn có thể tự đóng gói hoặc sử dụng dịch vụ đóng gói của đơn vị vận chuyển.
 
Gửi hàng đi quốc tế đơn giản hơn, tiết kiệm hơn với Nasco Express
Gửi hàng đi quốc tế đơn giản hơn, tiết kiệm hơn với Nasco Express
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TP.HCM giá rẻ tại Nasco Express

Bước 2​: Gom và gửi hàng tại kho của Nasco Express

Sau khi được đóng gói kỹ càng, hàng hóa sẽ được tập trung tại kho của Nasco Express để đợi vận chuyển.

Bước 3: Gửi hàng từ Việt Nam sang Canada

Công đoạn này tốn nhiều thời gian nhất bởi hàng hóa có thể sẽ phải dừng tại một số trạm và tại mỗi trạm đều phải kiểm duyệt trước khi đi tiếp. Thời gian vận chuyển của dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín này kéo dài có thể khiến hàng hóa gặp phải một số rủi ro hư hỏng, mất mát.

Bước 4: Chuyển phát hàng hóa đến nơi người nhận

Hàng hóa sau khi được nhập về cảng hoặc bưu cục sẽ được giao đến tận nơi người nhận bằng các phương tiện đường bộ như xe tải, xe máy…
 
Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada mà Nasco Express muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế của Nasco Express, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ