25/04/2024 8:34:45 SA
Gửi hàng hóa đi các tỉnh trong nước luôn là dịch vụ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng. Để thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn, nhu cầu trao đổi liên thông gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị cũng được cũng đã được tăng cao. Với nhiều lợi thế, Nasco Express hiện là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam.

Những loại hàng hóa được phép gửi hàng​ từ Bình Dương đi Quảng Trị

Cũng giống như những tỉnh thành phố khác, Quảng Trị cũng có những chính sách nghiêm ngặt về việc vận chuyển hàng hoá từ các tỉnh thành khác vào. Đề phòng trường hợp hàng sẽ bị gửi hoàn lại, dưới đây là danh sách những vật phẩm được gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị
  • Hàng điện tử, điện lạnh: Tivi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt, máy tính,..
  • Đồ dùng gia đình: Nồi, xoong, chảo, thớt, nồi cơm điện,..
  • Phụ tùng máy móc, xe máy, ô tô.
  • Vật liệu xây dựng: Sắt, thép, giàn giáo, dây điện, tủ điện,..
  • Máy móc công nghiệp: Máy may, máy bơm, máy phát điện,..
  • Hàng cồng kềnh siêu trường, siêu trọng.
  • Hàng may mặc: Quần áo, giày dép, phụ kiện,..

Những cách thức gửi hàng từ ​Bình Dương đi Quảng Trị 

Với từng nhu cầu cụ thể, việc vận chuyển hàng hoá sẽ có nhiều phương thức khác nhau. Tuỳ thuộc vào tính chất của sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng, dưới đây là 3 cách để gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị.

Gửi hàng bằng máy bay

Gửi hàng bằng máy bay là phương án tối ưu hoá thời gian
Gửi hàng bằng máy bay là phương án tối ưu hoá thời gian
 
Với những đơn hàng cần gấp về yếu tố thời gian, hay sản phẩm đòi hỏi được bảo quản trong môi trường tốt như thực phẩm tươi sống thì lựa chọn tốt nhất là vận chuyển bằng máy bay. Có thể nói phương thức gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị bằng máy bay sẽ là phương án an toàn nhất, hạn chế rủi ro nhất. 
 
Khi sử dụng đường hàng không để gửi hàng, thời gian người nhận nhận được hàng nhanh nhất sẽ là sau 12 tiếng đồng hồ. 
Xem thêm: Gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc mất bao lâu? Nên chọn đơn vị vận chuyển nào?

Gửi hàng bằng xe tải, c​ontainer

Đây là cách gửi hàng thông thường cũng như thường được sử dụng nhất từ trước đến nay. Khi gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị bằng đường bộ, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc gửi hàng và nhận hàng. 
 
Phương thức gửi hàng bằng xe tải và container linh hoạt, dễ dàng theo dõi tại website. Tuy nhiên, thời gian giao hàng bằng hình thức này sẽ không phù hợp với những đơn hàng có yêu cầu gửi hàng gấp. Sau 3-4 ngày, người nhận sẽ nhận được hàng nếu lựa chọn phương thức vận chuyển này. 

Gửi hàng bằng tà​u hoả

Với những mặt hàng bạn cần gửi mà xe tải hay container không thể đáp ứng được như xe máy, xe ô tô,.. thì bạn có thể chuyển sang tàu hoả. Vận chuyển bằng tàu hoả có thể đáp ứng được cả yếu tố về mặt thời gian và cước phí. Để gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị diễn ra theo ý định của bạn, bạn cần chủ động nắm bắt được lịch trình di chuyển của nhà ga. Thời gian dự kiến nhận được hàng sẽ rơi vào từ 1-2 ngày. 

Nasco Express, đơn vị gửi hàng từ ​Bình Dương đi Quảng Trị an toàn và chuyên nghiệp

Nhân viên vận chuyển uy tín và có năng lực
Nhân viên vận chuyển uy tín và có năng lực
 
Là đối tác của những hệ thống kết nối đường sắt, sân bay chuyên nghiệp, bạn sẽ không cần lo lắng về việc giao vận đơn hàng. Nasco Express là công ty vận chuyển chất lượng cao, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi trao tay khách hàng.
 
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển liên tỉnh, Nasco cùng đội ngũ chuyên môn cao và máy móc, xe cộ hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ và chinh phục những vị khách khó tính nhất. 
 
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Quảng Trị với những sản phẩm có giá trị cao, Nasco khuyên bạn nên mua bảo hiểm. Với bảo hiểm, trong trường hợp sự cố không may xảy ra, bạn sẽ được giải quyết minh bạch và đền bù xứng đáng. 
Tham khảo thêm: 
Để sử dụng dịch vụ vận chuyển liên tỉnh hay bất kì những dịch vụ nào khác tại Nasco Express, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website. Nasco Express luôn có tư vấn viên sẵn sàng tư vấn và giải quyết thắc mắc của bạn 24/7. 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com