14/07/2023 2:33:54 CH
Mùa hè nhu cầu gửi hàng đông lạnh tăng cao, đặc biệt là hàng thực phẩm. Đối với mặt hàng này, yêu cầu quy trình gửi cần diễn ra nhanh chóng để đảm bảo chất lượng hàng hoá. Cùng Nasco Express cập nhật Top 5 các công ty vận chuyển hàng đông lạnh uy tín nhất hiện nay nhé!

Top 5 c​ác công ty vận chuyển hàng đông lạnh đảm bảo nhất hiện nay

Dưới đây là 5 cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm các công ty vận chuyển hàng đông lạnh phù hợp với yêu cầu của mình. 

Nasco Express gửi ​hàng đông lạnh nhanh chóng, chất lượng

Nasco Express tự tin là đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh chất lượng nhất hiện nay. Đối với loại mặt hàng này, chúng tôi có khu vực phục vụ riêng để phân loại và đóng gói hàng hoá. Tùy theo đặc điểm của từng loại hàng, công ty sẽ sử dụng vật liệu đóng gói phù hợp (bao, túi, hộp, đá bảo quản, gel giữ nhiệt,…). Hàng hoá sẽ được bảo quản theo nhiều phương thức khác nhau (thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh,…) để đảm bảo nhiệt độ khi vận chuyển tới địa chỉ nhận. 
 
Điều quan trọng nhất khi gửi hàng đông lạnh là thời gian giao hàng phải nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng. Tại Nasco Express, bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày với những bưu kiện gửi tuyến Bắc - Nam sử dụng dịch vụ Hoả tốc áp tải. Còn nếu ở các tỉnh thành khác, hàng sẽ được giao nhanh chóng chỉ từ 12h - 24h, đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
 
Nasco Express gửi hàng đông lạnh nhanh chóng, chất lượng
Nasco Express gửi hàng đông lạnh nhanh chóng, chất lượng
 
Trong trường hợp đơn hàng gặp rủi ro và xảy ra thiệt hại, chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi cũng sẽ bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Nasco Express là một trong các công ty vận chuyển hàng đông lạnh đáng tin cậy nhất!
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đông lạnh bắc nam giá rẻ - nhanh chóng

Gửi hàng đông lạnh với Giao Hàng Tiết K​iệm (GHTK)

GHTK là một trong các công ty vận chuyển hàng đông lạnh uy tín tại Hà Nội. Đơn vị này sử dụng các phương tiện đặc biệt để vận chuyển hàng đông lạnh đi xa. Điều này đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được duy trì ở điều kiện thích hợp và không bị ảnh hưởng chất lượng trong suốt quá trình. 
 
Ngoài ra, GHTK cũng áp dụng các quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đối với mặt hàng đông lạnh. Nhân viên GHTK được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn và hiệu quả. Đơn hàng của bạn sẽ được giao đúng thời gian cam kết. 
 
Bên cạnh đó, khi gửi hàng đông lạnh tại GHTK, bạn có thể theo dõi hành trình đơn hàng một cách dễ dàng và thuận tiện mà không cần đến bưu cục. Vị trí chính xác của hàng hóa, tình trạng bưu kiện, thời gian giao hàng dự kiến… sẽ được cập nhật đầy đủ trên hệ thống của GHTK. 
 
Gửi hàng đông lạnh với Giao Hàng Tiết Kiệm
Gửi hàng đông lạnh với Giao Hàng Tiết Kiệm
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ đảm bảo tại Nasco Express

Viettel Post gửi hàng đông lạnh đi toàn q​uốc 

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh của Viettel Post đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được gửi đi an toàn và luôn ở điều kiện nhiệt độ thích hợp trong suốt quá trình vận chuyển. Đơn vị sử dụng các thiết bị và phương tiện vận chuyển đặc biệt có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định phù hợp với đặc điểm của từng loại hàng đông lạnh. 
 
Viettel Post có mạng lưới vận chuyển rộng khắp cả nước, cho phép bạn gửi hàng đông lạnh đi khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Thông thường sẽ mất khoảng 1 ngày cho đơn gửi nội thành và 2 - 3 ngày với hàng đi liên tỉnh.
 
Là một trong các công ty vận chuyển hàng đông lạnh đáng tin cậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Viettel Post. 
 
Viettel Post gửi hàng đông lạnh đi toàn quốc
Viettel Post gửi hàng đông lạnh đi toàn quốc 
Xem thêm: Vậy gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu nhận được hàng?

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh nhanh chóng tại Giao​ Hàng Nhanh (GHN)

Dịch vụ gửi hàng đông lạnh của GHN được xây dựng trên cơ sở các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển trong điều kiện tốt nhất. Công ty sử dụng các phương tiện vận chuyển hiện đại và phương thức  kiểm soát nhiệt độ chuyên nghiệp, giúp duy trì chất lượng hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển.
 
Tương tự Viettel Post, Giao Hàng Nhanh cũng có mạng lưới rộng khắp, cho phép bạn gửi hàng đông lạnh tới các địa điểm trên toàn quốc. Dù là thành phố lớn hay vùng sâu vùng xa, công ty cũng sẽ giao đơn của bạn đến đúng thời gian và địa điểm một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao GHN là một trong các công ty vận chuyển hàng đông lạnh đáng tin cậy.
 
Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh nhanh chóng tại Giao Hàng Nhanh
Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh nhanh chóng tại Giao Hàng Nhanh
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh lẻ giá rẻ tại Nasco Express

Gửi hàng đông lạnh dễ dàng,​ đảm bảo với J&T Express

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh của J&T được thiết kế để đảm bảo quá trình gửi hàng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Đơn vị này cũng hỗ trợ đến lấy hàng tận nhà cho khách hàng mà không cần đến bưu cục. Việc đóng gói hàng hoá đúng quy cách cũng sẽ được xử lý một cách chuyên nghiệp và đảm bảo. 
 
Thế mạnh ở dịch vụ gửi hàng đông lạnh của J&T là có mức cước phí khá tiết kiệm so với một số các đơn vị khác. Tuy nhiên, do vậy mà thời gian giao hàng cũng sẽ bị hạn chế hơn. Những đơn đi liên tỉnh khoảng cách xa có thể sẽ mất tới 2 - 3 ngày.
 
 
Gửi hàng đông lạnh dễ dàng, đảm bảo với J&T Express
Gửi hàng đông lạnh dễ dàng, đảm bảo với J&T Express
Trên đây là Top 5 các công ty vận chuyển hàng đông lạnh chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về lĩnh vực giao nhận hàng hoá, vui lòng truy cập website https://nascoexpress.com/
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106