20/02/2023 9:43:09 SA
Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh hỏa tốc phù hợp với những hàng có yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian. Vậy gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé! 
Có thể bạn quan tâm:

Gửi hỏa tốc là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc “Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được?”, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu gửi hỏa tốc là gì nhé. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là gói dịch vụ đặc biệt nhằm gửi hàng hóa, bưu kiện đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất trong ngày theo thỏa thuận giữa các bên liên quan.
 
Chuyển phát hỏa tốc là gì?
Chuyển phát hỏa tốc là gì?
 
Đây hiện là dịch vụ vận chuyển ưu tiên dành cho các đơn hàng cần chuyển gấp như nộp hồ sơ giấy tờ, trang sức, thực phẩm đồ đông lạnh… Đây là hình thức chuyển phát tiết kiệm thời gian so với các phương thức vận tải thông thường nên bạn có thể vận chuyển hàng hóa của mình vào bất kỳ khung giờ nào và vào bất kỳ thời điểm nào mà bạn muốn. Đặc biệt khi bạn gửi hàng, công ty vận chuyển sẽ tìm mọi cách để chuyển hàng đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. 
Có thể bạn quan tâm: Ship cod là gì?
Ưu điểm của gửi hỏa tốc bưu điện là người gửi và người nhận biết chính xác thời gian hàng hóa, tài liệu sẽ được gửi đi, đồng thời xử lý được những công việc mang tính cấp bách, độ chính xác cao. 

Vậy gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được​?

Gửi hỏa tốc mất bao lâu thì nhận được hàng?
Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu thì nhận được hàng?
 
Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được? Dịch vụ chuyển phát nhanh được tối ưu hóa ở mức cao nhất và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa gấp của khách hàng. Do đó, thời gian vận chuyển hỏa tốc được tính như sau:
 
Khi gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu? Với các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, khi gửi hàng đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi hàng đến nơi sau 2 - 3 giờ kể từ khi bắt đầu vận chuyển. Nếu bạn gửi hỏa tốc liên tỉnh, hàng sẽ được chuyển tới tay người nhận trong vòng 24h. Thời gian giao hàng có thể thay đổi do khoảng cách địa lý và điều kiện thời tiết.
Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng gửi bưu điện đơn giản nhất

Những lưu ​ý khi gửi hỏa tốc bưu điện

Khi đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được?”, khách hàng cần lưu ý những gì về dịch vụ này? 
 
Vì dịch vụ gửi hỏa tốc có ưu điểm lớn về thời gian giao hàng nên có chi phí cao hơn rất nhiều so với các dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh thông thường. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ hỏa tốc để vận chuyển hàng hóa của mình, đơn hàng của bạn sẽ đến địa chỉ giao hàng của bạn trong vòng 12 - 24 giờ. Bạn nên lưu ý một số điều dưới đây khi sử dụng dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày:

Hình thức vận chuyển và đặc đ​iểm của hàng hóa

Chuyển phát hỏa tốc được nhiều công ty vận chuyển phân thành nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau. Do đó, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Điền đầy đủ thông ti​n khách hàng trước khi gửi bưu phẩm

Để hàng được giao nhanh chóng, đơn vị vận chuyển cần biết chính xác các thông tin của người nhận như: Họ và tên người nhận, địa chỉ nhà, số điện thoại. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc vận chuyển hàng hóa.

Xác nhận đ​ơn hàng trước khi hàng gửi đi

Trên thực tế, gửi chuyển phát nhanh hỏa tốc tốn một khoản không hề nhỏ. Cho nên, trước khi gửi hàng, bạn nên gọi điện lại cho khách hàng/ người nhận để xem họ có muốn mua hàng hay không hoặc thông báo thời gian hàng được giao đến để tránh các trường hợp hàng bị trả lại và mất thêm chi phí vận chuyển. 

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

Dịch vụ gửi hỏa tốc cực kỳ n​hanh chóng tại Nasco Express

Gửi hỏa tốc cực nhanh chóng và bảo đảm với Nasco Express
Gửi hỏa tốc cực nhanh chóng và bảo đảm với Nasco Express
Tìm hiểu ngay: Nasco Express - Công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín
Bạn đang có đơn hàng cần gửi đi gấp? Bạn không biết gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được? Hãy tham khảo ngay dịch vụ gửi hỏa tốc nhanh chóng, đảm bảo chất lượng đến từ Nasco Express ngay nhé.
 
Dịch vụ gửi hỏa tốc của Nasco Express nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa từ chứng từ, giấy tờ đến những đồ đạc, món quà có giá trị cao,... và giao nhận hàng hóa ngay trong ngày. Nasco Express chuyên về vận tải theo đường hàng không và góp phần rút ngắn thời gian giao hàng, chỉ từ 5h đối với chiều Bắc - Nam và từ 12h đối với các khu vực có sân bay.

Quá trình vận chuyển tại Nasco Express rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, nếu trở thành khách hàng thường xuyên của Nasco Express, bạn sẽ được giảm tới 5% phí dịch vụ chuyển phát hỏa tốc khi gửi hàng và giao dịch trực tiếp tại các văn phòng của công ty trên toàn quốc. 
Tham khảo ngay: 
Trên đây là giải đáp thắc mắc “Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được?” cùng với những thông tin chi tiết về chuyển phát hỏa tốc mà Nasco Express muốn cung cấp đến bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nasco Express, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau. 
 
Thông tin liên hệ