15/02/2024 10:13:23 SA
Nhu cầu gửi thực phẩm đi Úc tăng cao, không chỉ đáp ứng mục đích sử dụng cá nhân mà phục vụ cho việc kinh doanh của nhiều người. Tuy nhiên không phải loại hàng hóa nào cũng có thể gửi sang Úc và nếu không đóng gói đúng cách sẽ rất dễ hư hỏng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những thông tin liên quan đến gửi thực phẩm sang Úc để đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn nhé!

Có thể gửi những loại thực ph​ẩm nào đi Úc?

Dịch vụ gửi thực phẩm đi Úc đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải loại thực phẩm nào cũng có thể gửi được bởi một số loại hàng hóa phải tuân theo quy định của ngành vận chuyển. Để đảm bảo quá trình dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ được thông qua dễ dàng, một số loại thực phẩm có thể gửi đi Úc như:
  • Các loại thực phẩm được làm khô như khô cá, khô tôm, khô mực, những loại trái cây sấy khô, hạt khô…
  • Những sản phẩm bánh kẹo, đặc sản vùng miền tại Việt Nam đều có thể gửi đi Úc.
  • Nếu gửi các loại mắm, bạn cần phải dán kín miệng chai để đảm bảo kiện hàng không bốc mùi trong quá trình vận chuyển.
Một số loại thực phẩm được gửi phép vận chuyển đi Úc
Một số loại thực phẩm được gửi phép vận chuyển đi Úc
Xem thêm: Dịch vụ gửi mỹ phẩm đi Úc giá tốt nhất tại Nasco Express
Gửi thực phẩm đi Úc bên cạnh những sản phẩm được phép vận chuyển, bạn cần lưu ý những những mặt hàng bị cấm như sau:
  • Thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hay rau xanh là những thực phẩm đầu tiên bạn cần ghi nhớ không được gửi sang Úc. Không chỉ bị cấm mà các loại thực phẩm này còn không được khuyến khích chuyển gửi sang đất nước này.
  • Các loại đồ khô làm từ động vật có thể kể đến khô bò, gà, nai, heo… những thực phẩm chế biến từ động vật sống trên cạn không thể nhập khẩu Úc.
  • Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Úc cần tránh các sản phẩm có mùi.

Cách đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn khi gửi thực phẩm đi Úc

Gửi thực phẩm đi Úc muốn an toàn không chỉ cần lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín mà còn cần phải có cách đóng gói đúng chuẩn. Theo đó, trước khi đóng gói hàng hóa, bạn nên cân nhắc tất cả thực phẩm có thể đóng chung được hay không, nếu không thể bạn cần đóng từng thùng riêng mỗi loại.
  • Với những loại thực phẩm khô, bạn nên đóng vào 1 kiện hoặc trong thùng xốp chống sốc.
  • Với những loại hải sản khô vận chuyển đi Úc, bạn phải hút chân không và bọc vào túi để không gây mùi, sau đó đóng vào các thùng xốp.
  • Với những hàng hóa có mùi như mắm, khi bạn đóng chai phải bọc kín nắp mà đóng riêng từng chai, có bọc chống sốc để hạn chế bị vỡ trong khi vận chuyển.
  • Khi đóng gói, nên chọn các thùng xốp hoặc thùng carton đúng quy cách, có lớp sóng dày và chuẩn bị các loại băng keo chắc chắn nhất.
Đóng gói đúng cách giúp hàng hóa gửi đi Úc luôn được an toàn
Đóng gói đúng cách giúp hàng hóa gửi đi Úc luôn được an toàn
Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng thực phẩm an toàn để vận chuyển đi xa

Thời gian vận chuyển thực phẩm đi Úc bao lâu?

Thời gian gửi thực phẩm đi Úc dựa theo phương thức gửi hàng được lựa chọn. Có nhiều hình thức gửi hàng hiện nay như: Gửi đường biển, vận chuyển đường hàng không… để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên khi hàng bằng tàu thủy thường dành cho những kiện hàng lớn và không yêu cầu quá nhiều về thời gian. Trong khi đó, gửi hàng bằng máy bay sẽ nhanh chóng hơn và cũng có chi phí cao hơn.
 
Với những đơn hàng là thực phẩm, khách hàng nên chọn các phương thức vận chuyển có thời gian ngắn hạn để đảm bảo hàng đến nơi nhanh chóng và an toàn. Các loại thực phẩm gửi đi xa luôn yêu cầu sự bảo quản nghiêm ngặt để tránh các hư hỏng.

Do đó, gửi thực phẩm đi Úc uy tín qua đường hàng không được cho là lựa chọn tốt nhất. Thời gian gửi hàng đi Úc thường từ 5 - 10 ngày, đối với các dịch vụ chuyển phát nhanh chỉ cần mất từ 2 - 4 ngày.

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển thực phẩm đi Úc đảm bảo nhất

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Nasco Express là đơn vị vận chuyển quốc tế chuyên gửi thực phẩm đi Úc giá rẻ nhanh chóng, tiết kiệm mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Nasco là đơn vị có hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airline, hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian vận chuyển hàng hóa sang Úc.
 
Nasco Express nhận gửi thực phẩm đi Úc đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian của khách hàng
Nasco Express nhận gửi thực phẩm đi Úc đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian của khách hàng
 
Trong quá trình chuyển gửi thực phẩm đến Úc, Nasco Express không chỉ hướng dẫn khách hàng đóng gói đúng cách mà còn hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhập khẩu. Từ đó, các đơn hàng thực phẩm được ký gửi sẽ gửi đến tay người nhận một cách nhanh chóng, an toàn.
Xem thêm:
Hy vọng những thông tin về gửi thực phẩm đi Úc được cung cấp ở trên sẽ thực sự hữu ích với mọi khách hàng. Nếu còn gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn, báo giá dịch vụ vận chuyển, liên hệ ngay cho Nasco Express để được tư vấn cụ thể hơn.