29/02/2024 9:49:21 SA
Việc vận chuyển đồ nội thất đi Úc thường sẽ phức tạp hơn so với những mặt hàng khác. Bởi đồ nội thất thường có kích thước khá cồng kềnh và trọng tải lớn. Vậy làm sao để gửi được loại hàng này sang Úc dễ dàng và thuận lợi? Cùng Nasco Express tìm hiểu nha!

Nhu cầu vận chu​yển đồ nội thất đi Úc tại Việt Nam hiện nay

Hiện nay, nhu cầu gửi đồ nội thất từ Việt Nam sang Úc ngày càng lớn do sự gia tăng của cộng đồng người Việt định cư và làm việc tại Úc. Việc gửi hàng đi Úc trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm.
 
Cá nhân cần gửi đồ nội thất sang Úc để phục vụ định cư lâu dài, học tập hoặc làm việc. Những món đồ phổ biến nhất được gửi từ Việt Nam như sofa, giường, tủ quần áo, bàn ăn, tủ lạnh,... Do đó, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ nội thất từ Việt Nam sang Úc để đáp ứng nhu cầu này.
 
Nhu cầu gửi đồ nội thất sang Úc tại Việt Nam hiện nay
Nhu cầu gửi đồ nội thất sang Úc tại Việt Nam hiện nay

Một số yêu cầu cơ bản khi gửi vận chuyển đồ nội thất đi Úc

Để quá trình gửi đồ nội thất từ Việt Nam sang Úc không gặp trở ngại gì, bạn cần đảm bảo được những yếu tố sau:

Đóng gói đơn hàng chắc chắn

Đồ nội thất thường có kích thước cồng kềnh và trọng lượng lớn, do đó bạn cần hết sức cẩn thận trong khâu đóng gói. Hãy sử dụng vật liệu chất lượng và phù hợp để bảo vệ đồ đạc trong suốt hành trình vận chuyển. Nếu có thể, hãy tách rời các bộ phận thành những phần nhỏ và đựng chung vào một thùng lớn có kích thước phù hợp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn. Bên ngoài bưu kiện cũng cần được cố định chắc chắn bằng băng dính, dây buộc, khung gỗ... 

Cung cấp thông​ tin đầy đủ, chính xác 

Để đảm bảo quá trình vận chuyển đồ nội thất đi Úc diễn ra hợp pháp và hiệu quả, hãy điền đầy đủ thông tin hàng hóa. Cung cấp thông tin chi tiết về loại hàng, giá trị, kích thước, khối lượng của đồ đạc để giúp quá trình hải quan diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi và người nhận cũng cần note rõ ràng trên bưu kiện, để tránh nhầm lẫn khi giao nhận hàng hóa. 

Lựa chọn đơ​n vị vận chuyển đáng tin cậy

Việc chọn đơn vị vận chuyển quốc tế có uy tín sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nên kiểm tra đánh giá và phản hồi từ những khách hàng trước để có cái nhìn chính xác về độ tin cậy của đơn vị. Bạn nên lựa chọn những công ty có nhiều kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa quốc tế, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách tận tình, nhanh chóng. 
 
Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để gửi đồ nội thất đi Úc
Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để gửi đồ nội thất đi Úc
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không an toàn tại Nasco Express

Nắm rõ các quy đ​ịnh hải quan

Trước khi gửi đồ đi, hãy tìm hiểu và tuân thủ các quy định hải quan của cả 2 quốc gia Việt Nam và Úc. Hầu hết các đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp cho bạn những thông tin này. Bạn sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như hóa đơn, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy phép xuất nhập khẩu… để phục vụ cho quá trình gửi hàng. 

Bảo hiểm ​hàng hóa

Để bảo vệ quyền lợi của chính mình trong trường hợp đồ đạc bị mất mát hoặc hỏng hóc, bạn nên xem xét việc mua bảo hiểm vận chuyển. Bảo hiểm sẽ đảm bảo bạn nhận được đền bù nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Luôn chủ đ​ộng theo dõi hành trình đơn hàng

Hiện nay, hầu hết các đơn vị đều có hệ thống online riêng như website, ứng dụng… để khách hàng có thể chủ động theo dõi trạng thái bưu kiện. Do đó, bạn hãy ghi nhớ mã vận đơn và thường xuyên cập nhật hành trình đơn hàng. Nếu phát hiện có vấn đề không đúng, hãy báo với đơn vị vận chuyển để được giải quyết.
 
Luôn chủ động theo dõi trạng thái đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển
Luôn chủ động theo dõi trạng thái đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển 
Xem thêm: Dịch vụ gửi mỹ phẩm đi Úc an toàn uy tín - Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển đồ nội thất đi Úc an​ toàn, uy tín tại Nasco Express

Nasco Express tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ gửi đồ nội thất sang Úc của chúng tôi:
  • Hỗ trợ hết mình từ khâu đóng gói, tư vấn giải pháp, lấy hàng tận nơi đến các vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ….
  • Đảm bảo an toàn và cung cấp chính sách bảo hiểm hàng hóa ưu tiên tối đa quyền lợi khách hàng
  • Cam kết cước phí cạnh tranh, báo giá rõ ràng, minh bạch, không phát sinh các chi phí lặt vặt
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải quyết vấn đề nhanh chóng
  • Hệ thống checking online thuận tiện cho khách hàng chủ động kiểm tra hành trình đơn hàng mọi lúc mọi nơi
  • Giao hàng đúng thời gian cam kết, thời gian giao nhận chỉ từ 3 - 5 ngày cho dịch vụ gửi đồ nội thất đi Úc
Dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam đi Úc của Nasco Express
Dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam đi Úc của Nasco Express
Tham khảo thêm:
Trên đây là một số thông tin cơ bản về việc vận chuyển đồ nội thất đi Úc. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!
 
  • NASCO EXPRESS - ALWAYS FASTER 
  • Address: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội 
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106