04/03/2024 10:21:40 SA
Hiện nay, gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không có thể coi là giải pháp được sử dụng phổ biến nhất. Vậy tại sao nên vận chuyển hàng tới Úc bằng máy bay? Việc này có những ưu điểm đặc biệt gì? Cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật khi gử​i hàng đi Úc bằng đường hàng không

Ngày nay, hầu hết mọi người khi gửi hàng sang Úc đều chọn vận chuyển bằng đường hàng không bởi những lý do sau đây:
  • Nhanh chóng: Hàng hóa gửi bằng đường bay sẽ đến Úc nhanh chóng hơn so với các phương tiện vận chuyển khác như đường biển hay đường bộ. Điều này giúp tối ưu thời gian giao hàng và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.
  • An toàn và đảm bảo: Hàng hóa khi được vận chuyển bằng đường máy bay thường ít bị hư hại hơn do quá trình xử lý chuyên nghiệp và thời gian toàn trình ngắn. Các vấn đề về hàng gửi cũng được quy định chặt chẽ nên sẽ giảm thiểu rủi ro hơn. 
  • Thời gian linh hoạt: Gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không thường có nhiều lựa chọn về thời gian giao hàng, các chuyến bay sẽ được cập nhật liên tục, đáp ứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 
Những ưu điểm khi gửi hàng sang Úc bằng máy bay
Những ưu điểm khi gửi hàng sang Úc bằng máy bay
  • Dịch vụ đa dạng: Hầu hết các đơn vị vận chuyển đều cung cấp nhiều lựa chọn giao hàng, từ giải pháp tiết kiệm thời gian đến tối ưu chi phí, khách hàng có thể chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp. 
  • Kết nối toàn cầu: Vận chuyển hàng không là giải pháp tối ưu hơn hẳn so với đường biển và đường bộ nhờ mạng lưới rộng lớn, dễ dàng kết nối tới đa dạng các điểm giao nhận hàng hóa.

Những loại mặt hàng nào được phép vận chuyển đi Úc bằng đ​ường hàng không?

Hầu hết các loại hàng hóa thông thường không thuộc danh sách cấm đều được phép gửi từ Việt Nam sang Úc:
  • Giấy tờ, tài liệu công việc, hợp đồng, hồ sơ, thư từ, chứng từ, ,...
  • Hàng thực phẩm: Thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ đông lạnh, đặc sản, hoa quả, bánh kẹo….
  • Hàng điện tử: Điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh, linh kiện điện tử, tivi... 
  • Mặt hàng thời trang: Quần áo, giày dép, váy vóc, túi xách, phụ kiện… 
  • Mỹ phẩm: Đồ makeup, skincare, nước hoa…
  • Đồ gốm sứ thủy tinh: bát đĩa, bình hoa, vật dụng trang trí…
  • Tranh ảnh, đồ lưu niệm, đồ chơi...
  • Đồ gỗ, đồ nội thất, đồ gia dụng…
  • Thuốc tây, thuốc đông y, thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng,...
  • ….
Cho dù gửi mặt hàng nào đi Úc, bạn cũng cần đảm bảo hàng hóa được gửi đúng quy định, đáp ứng các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục như: giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn mua hàng, giấy phép xuất nhập khẩu… 
 
Những ưu điểm khi gửi hàng sang Úc bằng máy bay
Những mặt hàng được phép gửi sang Úc bằng đường hàng không
Xem thêm: Vận chuyển đồ nội thất đi Úc uy tín tại Nasco Express

Gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không mất bao lâu? 

Thời gian vận chuyển hàng tới Úc bằng máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm địa điểm xuất phát và điểm đến, dịch vụ vận chuyển cụ thể, điều kiện thời tiết và một số vấn đề khách quan khác. Tại Nasco Express, thời giao giao nhận sẽ khác nhau cho từng loại dịch vụ:

Dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không dễ dàng, tối ưu tại Nasco Express

Nasco Express tự hào là đối tác đáng tin cậy cho dịch vụ gửi hàng sang Úc bằng đường hàng không, mang đến trải nghiệm vận chuyển dễ dàng và tối ưu nhất cho khách hàng. Với hệ thống logistics hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi cam kết đảm bảo sự an toàn và nhanh chóng cho mọi đơn hàng.
 
Dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không của chúng tôi cung cấp các lựa chọn vận chuyển linh hoạt, bao gồm chuyển phát nhanh quốc tế thông thường và chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm. Mỗi giải pháp đều có thế mạnh riêng về thời gian hoặc cước phí vận chuyển, bạn có thể lựa chọn dịch vụ linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu đơn hàng. 
 
Tóm lại có thể thấy, gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không mang lại rất nhiều ưu điểm, đây có thể coi là giải pháp nhanh chóng và tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để gửi hàng, Nasco Express tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!
  • NASCO EXPRESS - ALWAYS FASTER 
  • Address: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội 
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106  
Nasco Express gửi hàng đi Úc nhanh chóng, tối ưu
Nasco Express gửi hàng đi Úc nhanh chóng, tối ưu 
 
Khi sử dụng dịch vụ của Nasco Express, quý khách có thể chủ động theo dõi vị trí và tình trạng bưu kiện mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến quy trình hải quan, đảm bảo rằng mọi thủ tục được xử lý một cách hiệu quả và nhanh chóng. 
 
Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng Nasco Express luôn sẵn lòng hỗ trợ 24/7. Nếu có thắc mắc hay bất kỳ vấn đề nào cần giải quyết, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý kịp thời. 
Tham khảo thêm:
Tóm lại có thể thấy, gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không mang lại rất nhiều ưu điểm, đây có thể coi là giải pháp nhanh chóng và tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để gửi hàng, Nasco Express tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!