13/02/2024 9:51:04 SA
Ngoài những loại hàng hóa như thực phẩm, đồ điện tử… gửi mỹ phẩm đi Úc đã không còn là điều xa lại với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vận chuyển mỹ phẩm đến nước Úc xa xôi có những hình thức nào và quy trình gửi hàng ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí quy trình chuyển phát đơn hàng mỹ phẩm sang Úc nhanh chóng, an toàn của Nasco Express, cùng tham khảo nhé!
Xem thêm: Vận chuyển đồ nội thất đi Úc uy tín - Nasco Express

Các hình thức v​ận chuyển mỹ phẩm đi Úc 

Gửi mỹ phẩm đi Úc ngày càng được quan tâm, chính vì thế có nhiều hình thức vận chuyển loại hàng này để phục vụ nhu cầu khách hàng. Tùy theo đơn hàng cũng như yêu cầu về thời gian mà khách hàng có thể lựa chọn những phương thức gửi hàng dưới đây:
  • Gửi mỹ phẩm theo đường hàng không: Hình thức gửi hàng này đáp ứng tính nhanh chóng và giúp người tiết tối ưu thời gian vận chuyển. Do đó, cước phí khi gửi mỹ phẩm đi Úc giá rẻ bằng máy bay sẽ cao hơn so với các phương thức khác.
  • Gửi mỹ phẩm theo đường biển: Gửi hàng đường biển mang đến một mức cước phí rẻ và đặc biệt phù hợp với những kiện hàng có khối lượng lớn. Tuy nhiên cách vận chuyển này mất khá nhiều thời gian nên sẽ thích hợp với những ai không yêu cầu gửi hàng nhanh chóng.
  • Gửi hàng đi Úc giá rẻ bằng máy bay hoặc đường biển, kết hợp đường bộ: Hình thức vận chuyển này áp dụng cho khu vực nội địa tại Úc. Khách hàng có thể gửi các kiện hàng nhỏ hoặc to tùy ý, tuy nhiên thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn với các hình thức khác.
Gửi mỹ phẩm đi Úc là dịch vụ vận chuyển được nhiều chị em quan tâm hiện nay
Gửi mỹ phẩm đi Úc là dịch vụ vận chuyển được nhiều chị em quan tâm hiện nay
 
Có rất nhiều hình thức gửi hàng để bạn lựa chọn khi muốn gửi mỹ phẩm đi Úc. Để có thể chọn được dịch vụ tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng các quy định nhập khẩu tại Úc để tránh gặp phải những rắc rối liên quan đến vấn đề hải quan.
Xem thêm: Chia sẻ cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách để vận chuyển đi xa

Thời gian vận ch​uyển mỹ phẩm đi Úc 

Bên cạnh các hình thức vận chuyển, thời gian gửi mỹ phẩm đi Úc mất bao lâu cũng là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Theo đó, thời gian gửi hàng tùy thuộc vào phương thức vận chuyển được lựa chọn, thông thường hàng hóa đến Úc sẽ mất khoảng từ 5 đến 10 ngày.
 
Khi khách hàng muốn rút ngắn thời gian giao hàng, các dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ là giải pháp hoàn hảo, chỉ mất khoảng 2 - 4 ngày mỹ phẩm sẽ được gửi đến Úc. Tuy nhiên, cước phí của dịch vụ này rất cao nên bạn cần phải cân nhắc nhu cầu gửi hàng của mình.
 
Thời gian gửi mỹ phẩm đi Úc tùy thuộc vào hình thức vận chuyển
Thời gian gửi mỹ phẩm đi Úc tùy thuộc vào hình thức vận chuyển
 
Bạn cũng có thể gửi mỹ phẩm đi Úc kịp thời gian và chi trả một mức cước phí rẻ nếu bạn có kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng đơn hàng của mình. Nghĩa là bạn phải kiểm tra đủ các yêu cầu nhập khẩu hàng hóa của Úc, tiến hành đóng gói và bảo quản hàng hóa an toàn. Ngoài ra, đừng quên cung cấp đủ các thông tin gửi hàng cho đơn vị vận chuyển để hàng được đến đúng với người nhận.
Xem thêm: Nasco Express - Đơn vị gửi quần áo đi Úc uy tín chất lượng

Quy trình gửi mỹ phẩm đi Úc chuyên nghiệp tại Nasco Express

Là một trong những công ty vận chuyển quốc tế, Nasco Express sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều hình thức gửi hàng khác nhau. Không những vậy, Nasco còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục nhập khẩu Úc, quá trình gửi hàng cũng được rút gọn thời gian đảm bảo hàng đến nơi nhanh chóng. Khách hàng có thể tham khảo quy trình gửi hàng chuyên nghiệp của Nasco với các bước sau:
  • Bước 1: Khách hàng muốn gửi mỹ phẩm đi Úc, liên hệ với Nasco Express là cung cấp các thông tin về nhu cầu của mình.
  • Bước 2: Nasco Express tiếp nhận thông tin, đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp với nhu cầu và gửi báo giá.
  • Bước 3: Khách hàng đồng ý với dịch vụ, cước phí sẽ tiến hành ký hợp đồng với Nasco. Sau đó đóng gói hàng hóa và gửi cho Nasco để gửi hàng sang Úc.
  • Bước 4: Nasco Express tiến hành gửi hàng đi Úc theo hình thức đã thống nhất và hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhập khẩu cho đơn hàng mỹ phẩm.
  • Bước 5: Nasco Express gửi hàng tận nơi, tại địa chỉ khách hàng cung cấp, sau đó kết thúc hợp đồng dịch vụ vận chuyển và nhận đợt thanh toán tiếp theo nếu có.
Nasco Express gửi hàng đi Úc với chi phí cực kỳ tiết kiệm
Nasco Express gửi hàng đi Úc với chi phí cực kỳ tiết kiệm
Tham khảo thêm:
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi mỹ phẩm đi Úc tại Nasco Express. Mong rằng những nội dung mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về các hình thức gửi hàng và thời gian vận chuyển hàng sang Úc. Liên hệ ngay với Nasco Express để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bạn nhé!