29/01/2024 3:07:10 CH
Nhu cầu gửi hàng thực phẩm đi các nước quốc tế, đặc biệt là Canada ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết này, Nasco Express sẽ hướng dẫn quy trình gửi thực phẩm đi Canada cũng như cung cấp một số thông tin bạn cần biết để việc vận chuyển hàng thực phẩm diễn ra thuận lợi nhất.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ - đảm báo tại Nasco Express

Một số loại thực phẩm bị c​ấm gửi vào Canada

Mỗi quốc gia sẽ có các quy định riêng về hàng hóa được phép nhập khẩu, Canada cũng vậy. Nắm được những loại thực phẩm bị cấm gửi sẽ giúp bạn không lãng phí thời gian và tìm kiếm giải pháp phù hợp. 
 
Tại Canada, cá nóc và một loại cua của Trung Quốc được gọi là Chinese Mitten Crab bị cấm nhập cảnh. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ da động vật cũng không được phép vận chuyển vào quốc gia này.
 
Ngoài ra, dưới đây là một số thực phẩm bị cấm gửi vào Canada mà bạn có thể dễ dàng mắc phải: 
  • Thịt tươi sống.
  • Bơ, sữa, váng sữa và sữa tách béo.
  • Các loại rau, củ, quả, trái cây tươi.
Một số thực phẩm bị cấm gửi vào Canada
Một số thực phẩm bị cấm gửi vào Canada
 
Còn lại, các mặt hàng khác (nếu không nằm trong danh mục cấm của pháp luật Việt Nam) đều được phép gửi sang Canada. Tuy nhiên, khi gửi thực phẩm đi Canada, bạn cần đảm bảo đó là thực phẩm khô, được đóng gói và bảo quản cẩn thận, không bị chảy nước, ẩm mốc hay có mùi trong quá trình vận chuyển.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada tại Nasco Express

Quy trình vận chuyển thực phẩm đi Canada tại Nasco Express

Thông thường, việc gửi thực phẩm đi Canada tại hầu hết các đơn vị vận chuyển đều diễn ra theo các bước sau đây:

Bước 1: Liê​n hệ với đơn vị vận chuyển

Sau khi tìm kiếm được đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ phù hợp để gửi thực phẩm đi Canada, bạn có thể liên hệ với công ty đó để được hướng dẫn lên đơn online hoặc trực tiếp mang hàng đến bưu cục gần nhất. Trong trường hợp gửi hàng online, sẽ có nhân viên đến tận nơi tiếp nhận đơn hàng, tuy nhiên bạn sẽ phải tự đóng gói hàng hóa đúng quy cách.

Bước 2: Hoàn thành các loại thủ tục, giấy tờ

Đơn vị vận chuyển sẽ đưa ra các loại thủ tục, giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị khi vận chuyển hàng thực phẩm đi Canada. Hiện nay hầu hết các công ty đều có dịch vụ hỗ trợ hoàn thành vấn đề này một cách nhanh chóng, nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và chỉ cần làm theo hướng dẫn cách gửi đồ sang canada để có thể vận chuyển. 
 
Quy trình gửi hàng thực phẩm đi Canada
Quy trình gửi hàng thực phẩm đi Canada

Bước 3: X​ác nhận đơn hàng

Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin bao gồm: trọng lượng, kích thước hàng hóa, loại thực phẩm, số điện thoại, địa chỉ người nhận và người gửi… Bạn sẽ được tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp nhất. Sau khi lựa chọn được dịch vụ, đơn hàng sẽ được xác nhận và đóng gói để gửi đi (nếu cần). 

Bước 4: Vận ch​uyển hàng hoá và giao hàng

Sau khi có đầy đủ thông tin cần thiết và hoàn thành hết các giấy tờ, thủ tục, đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi và giao đến địa chỉ người nhận theo dịch vụ mà bạn đã chọn. Trong trường hợp xảy ra rủi ro, bạn có thể liên hệ đơn vị vận chuyển để được giải quyết và đền bù theo chính sách bảo hiểm hàng hoá. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đông lạnh đi Canada nhanh chóng tại Nasco Express

Gửi thực phẩm đi Canad​a dễ dàng, nhanh chóng với dịch vụ của Nasco Express

Công ty vận chuyển quốc tế - Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm đi Canada đảm bảo uy tín và nhanh chóng. Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và chủ động. Đồng thời hỗ trợ trong việc đóng gói và bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giúp thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất trong suốt quá trình vận chuyển đến Canada. 
 
Để sử dụng dịch vụ của Nasco Express, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và cung cấp đầy đủ thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. 
 
Ngoài ra, Nasco Express cam kết giao đơn hàng đến địa chỉ đích theo đúng thời gian cam kết. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực phẩm sẽ được gửi đến tay người nhận an toàn và đúng hẹn. 
 
Nasco Express cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý giấy tờ và thủ tục hải quan cần thiết cho việc vận chuyển thực phẩm đi Canada. Trong trường hợp xảy ra rủi ro, quyền lợi của bạn cũng sẽ được đảm bảo tối đa với chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi. 
 
Nasco Express gửi thực phẩm đi Canada nhanh chóng, uy tín
Nasco Express gửi hàng thực phẩm đi Canada nhanh chóng, uy tín
Tham khảo thêm:
Trên đây là một số thông tin bạn cần nắm được khi gửi thực phẩm đi Canada. Nếu tìm được đơn vị vận chuyển uy tín và đảm bảo được các yêu cầu cơ bản, việc gửi hàng thực phẩm vào Canada sẽ trở nên khá đơn giản. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ! 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASCO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106