01/02/2023 9:01:25 SA
Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau mang đến cho khách hàng vô vàn các sự lựa chọn. Và với nhu cầu gửi hàng đến Canada ngày càng tăng cao hiện nay thì các thắc mắc của người gửi hàng cũng ngày càng nhiều hơn. Cùng điểm qua một số điều mà nhiều người quan tâm khi muốn gửi hàng hóa đi Canada tại TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm: Gửi hàng đông lạnh đi Canada nên lưu khi gì?

Các mặt hàng được phép vận chuyể​n đi Canada

Lượng người Việt sinh sống tại Canada ngày nay rất đông đảo, vì thế nhu cầu gửi hàng hóa qua lại ở hai nước cũng tăng mạnh mẽ. Tại Việt Nam, TP.HCM là thành phố lớn với các dịch vụ vận chuyển phát triển mạnh mẽ. Do đó, dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TP.HCM trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. 
 
Hàng hóa được phép vận chuyển đến Canada rất đa dạng
Hàng hóa được phép vận chuyển đến Canada rất đa dạng

Khi gửi hàng hóa ở TP.HCM đi Canada, được phép gửi mặt hàng nào là điều được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi gửi hàng từ Việt Nam sang Canada không chỉ để sử dụng cho các hoạt động cá nhân mà còn để kinh doanh nên các mặt hàng được gửi đi rất đa dạng.
  • Các loại thực phẩm như: Gia vị, đồ khô, bánh kẹo, đồ ăn vặt…
  • Mỹ phẩm dạng gel, dạng lỏng, đồ trang điểm, nước hoa…
  • Gửi các loại máy móc, đồ điện tử đi Canada như điện thoại, máy tính, máy chơi game…
  • Các mặt hàng lưu niệm, trang trí, trưng bày như tượng, túi xách, quần áo…

Thời gian gửi hàng đi Canada tại​ TPHCM mất bao lâu?

Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TP.HCM được nhiều người lựa chọn để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của họ. Và khi có mong muốn gửi hàng đi xa, thời gian vận chuyển hàng hóa cũng là điều được quan tâm hiện nay. Theo đó, dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín tại Sài Gòn khá nhanh, tùy theo từng dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn để được cung cấp lộ trình chính xác nhất.
 
Thời gian giao hàng đến Canada tại TP.HCM tùy theo hình thức gửi hàng khác nhau
Thời gian giao hàng đến Canada tại TP.HCM tùy theo hình thức gửi hàng khác nhau
  • Nếu khách hàng chọn gửi hàng đi Canada siêu tốc thì dịch vụ mất khoảng từ 3 - 5 ngày.
  • Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TP.HCM thông thường sẽ mất khoảng 5 - 7 ngày để giao hàng đến nơi.
  • Dịch vụ gửi hàng tiết kiệm sẽ mất 7 - 10 ngày để vận chuyển hàng hóa từ TP.HCM đến Canada.
Tìm hiểu thêm: Dịch vụ gửi hàng đi canada tại Nasco Express

Lý do nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM của Nasco Express

Những thắc mắc về dịch vụ gửi hàng đi Canada tại Sài Gòn đã được giải đáp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với khách hàng khi có ý định chuyển gửi hàng hóa phục vụ nhu cầu cá nhân. 
 
Hiện nay, với nhiều dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TP.HCM trên thị trường, khách hàng không khó để tìm một đơn vị vận chuyển cho mình. Tuy nhiên, để chọn được dịch vụ chất lượng thì cần phải cân nhắc thật kỹ nhằm giúp hàng hóa được chuyển gửi đến nơi nhanh chóng, an toàn.
 
Nasco Express chuyên vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi quốc tế uy tín, chuyên nghiệp
Nasco Express chuyên vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi quốc tế uy tín, chuyên nghiệp

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường cũng như kết hợp cùng Vietnam Airlines, Nasco Express sở hữu khả năng vận chuyển thần tốc, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ gửi hàng đi quốc tế, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn gửi chuyển phát hàng hóa đến Canada.
 
Không chỉ thế, mỗi chuyến vận chuyển hàng đi xa, Nasco Express luôn có một nhân viên giám sát hàng hóa đi cùng. Từ đó đảm bảo hàng hóa đến nơi được an toàn tuyệt đối, hạn chế các sự cố không đáng có, đặc biệt là thủ tục hải quan cũng được thực hiện nhanh chóng hơn.
Có thể bạn quan tâm: 
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM. Liên hệ ngay cho Nasco Express qua thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ: