05/02/2024 3:09:52 CH
Nhiều người thường gặp một số vấn đề khó khăn khi gửi quần áo đi Canada như thời giao hàng không đúng hẹn, hàng hóa bị thất lạc, mất mát, hay cước phí vận chuyển cao. Tuy nhiên, nếu bạn nắm rõ các thông tin cần thiết và lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, việc gửi hàng sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm được khi gửi quần áo sang Canada.

Có được phé​p gửi quần áo đi Canada không?

Theo quy định của Cục Kiểm soát Xuất nhập khẩu Canada, quần áo được xem là một trong những mặt hàng được phép gửi vào quốc gia này. Bên cạnh quần áo, bạn cũng có thể gửi một số loại hàng khác như tài liệu, giấy tờ, thực phẩm, đồ trang sức, quà tặng, đồ lưu niệm, mỹ phẩm, thực phẩm khô…
 
Tuy nhiên, bạn chỉ được phép gửi hàng từ Việt Nam sang Canada những loại quần áo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nếu là hàng có thương hiệu thì bắt buộc phải là hàng chính hãng. Các mặt hàng giả, hàng nhái có gắn mác của những thương hiệu nổi tiếng như LV, Gucci, YSL, Chanel, Nike, Adidas… sẽ không được phép thông quan vào Canada. 
 
Nhìn chung, quần áo là loại mặt hàng dễ vận chuyển và không yêu cầu nhiều về vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục. Do đó, nếu tìm được đơn vị giao hàng uy tín, bạn có thể gửi quần áo đi Canada thuận lợi, dễ dàng mà không cần phải lo lắng quá nhiều. 
 
Quần áo là mặt hàng được phép gửi đi Canada
Quần áo là mặt hàng được phép gửi đi Canada
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada từ Hà Nội uy tín tại Nasco Express

Một số vấn đề cần lưu ý khi gửi quần áo​ sang Canada

Để gửi quần áo đi Canada nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 
  • Hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đảm bảo đơn hàng được đóng gói chắc chắn, an toàn và đúng quy cách (nếu chưa nắm rõ, bạn có thể nhờ đơn vị vận chuyển hỗ trợ trong vấn đề này).
  • Cung cấp chính xác và đầy đủ mọi thông tin cần thiết, bao gồm: kích thước, trọng lượng đơn hàng, loại hàng hoá, số điện thoại, địa chỉ người gửi và người nhận…
  • Cân đo hàng hóa đúng quy định và không vượt quá trọng lượng cho phép.
  • Tuyệt đối không lợi dụng gửi quần áo để trà trộn các mặt hàng cấm gửi ra nước ngoài.
  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế.
Một số lưu ý khi gửi quần áo sang Canada
Một số lưu ý khi gửi quần áo sang Canada
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại TPHCM uy tín tại Nasco Express

Dịch vụ gửi quần áo đi Canada nhanh chóng, dễ dàng tại Nasco Express

Nasco Express tự tin là công ty vận chuyển quốc tế uy tín chuyên nghiệp mang đến dịch vụ gửi quần áo đi Canada đảm bảo nhanh chóng và an toàn.

Giao hàng đún​g hẹn theo thời gian cam kết 

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, Nasco Express cung cấp giải pháp giao hàng đến Canada với quy trình chuyên nghiệp, bài bản đảm bảo an toàn cho mọi đơn hàng. 
 
Thời gian gửi quần áo đi Canada sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình dịch vụ bạn sử dụng, điều kiện thời tiết và khoảng cách giữa hai địa chỉ. Thông thường tại Nasco Express, đơn hàng gửi đến Canada sẽ mất từ 3 - 5 ngày với dịch vụ chuyển phát thông thường và 7 - 10 ngày cho chuyển phát tiết kiệm. Tuy nhiên, cho dù bạn lựa chọn hình thức nào, Nasco Express vẫn sẽ giao hàng theo đúng cam kết. 
 
Nasco Express gửi quần áo sang Canada nhanh chóng, tiết kiệm
Nasco Express gửi quần áo sang Canada nhanh chóng, tiết kiệm
Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi đồ sang Canada đơn giản - dễ dàng tại Nasco Express

Cước phí gửi hàng​ hợp lý

Mức chi phí khi gửi quần áo đi Canada sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn, bao gồm chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm và chuyển phát nhanh quốc tế thông thường. Với dịch vụ tiết kiệm, bạn có thể gửi quần áo sang Canada với mức cước phí thấp hơn từ 30 - 50% so với hình thức vận chuyển quốc tế thông thường tại các đơn vị khác.
 
Ngoài ra, với dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ, Nasco Express cam kết công khai bảng giá minh bạch, rõ ràng, chỉ báo giá một lần và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí lặt vặt về sau.

Hỗ trợ và xử lý nhanh chóng m​ọi vấn đề

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Nasco Express hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp giao hàng phù hợp nhất sao cho tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian vận chuyển. 
 
Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết đóng gói hàng hóa đúng quy cách, Nasco Express sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ sử dụng các vật liệu phù hợp để đóng gói mặt hàng quần áo như thùng carton, giấy chống sốc, túi vải,... đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hoá trong quá trình vận chuyển. 
 
Nasco Express sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24
Nasco Express sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24
Xem thêm:
Trên đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi gửi quần áo đi Canada giá rẻ. Chỉ cần đảm bảo được những tiêu chí cơ bản và sử dụng dịch vụ của đơn vị uy tín, việc gửi hàng sẽ diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ gửi hàng đi Canada của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASCO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106