03/02/2024 9:42:35 SA
Quảng Nam là một tỉnh thành đang có sự phát triển vượt bậc về kinh tế, kéo theo đó là nhu cầu giao thương, gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn cũng ngày một tăng cao. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều đơn vị vận tải cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển. Mời bạn cùng Nasco Express tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Quảng Nam giá tốt tại Nasco Express

Các hình th​ức gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn phổ biến 

Với nhu cầu giao thương hàng hóa ngày càng sôi nổi giữa Quảng Nam vào Sài Gòn, ngày càng có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời, cung cấp các dịch vụ nổi trội. Dưới đây là các hình thức vận chuyển hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

Vận chuyển hàng từ​ Quảng Nam vào Sài Gòn bằng đường sắt

Gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn bằng đường sắt là một trong những hình thức vận chuyển được nhiều được sử dụng và đánh giá cao. Ngày nay, nhờ những tiến bộ về khoa học công nghệ trong ngành đường sắt mà đã đem lại nhiều thay đổi tích cực, rút ngắn thời gian tàu chạy và gia tăng sự an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
 
Thời gian vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt từ Quảng Nam đi Sài Gòn dao động từ 7 – 20 ngày. Đối với hàng nặng, hàng số lượng nhiều thì tàu hỏa luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.
 
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt rất được ưa chuộng
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt rất được ưa chuộng

Chuyển phát hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn bằng đường bộ

Gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn bằng đường bộ lưu thông trên các tuyến đường chính là hình thức vận chuyển phổ biến hiện nay, phù hợp vận chuyển hàng nặng, hàng cồng kềnh và hàng không cần chuyển gấp.

Gửi hàng đường bộ từ Quảng Nam đi Sài Gòn có ưu điểm là giá thành thấp, vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, hàng lớn đến đâu cũng chuyển được. Tuy nhiên, nhược điểm của vận chuyển đường bộ chính là thời gian, bạn sẽ phải chờ đợi cả tuần hoặc lâu hơn để nhận được hàng ở điểm đến.

Gửi hàng từ Quảng Nam vào TPHCM bằng đường​ hàng không

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Quảng Nam đến Sài Gòn bằng đường hàng không, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ lấy hàng từ chỗ bạn và gửi đi Sài Gòn bằng đường bay. Hàng hóa sẽ được tập kết ở kho bãi trước khi vận chuyển nhưng nhìn chung tốc độ chuyển hàng của hình thức này là rất nhanh, chỉ từ 4 - 24 tiếng.
 
Tuy có lợi thế về thời gian nhưng hình thức vận chuyển này lại có nhược điểm là chi phí khá cao. Ngoài ra, vận chuyển bằng được hàng không chỉ thích hợp với các mặt hàng nhỏ, có trọng lượng nhẹ. Các mặt hàng cồng kềnh, hàng lớn thì sẽ phù hợp với hình thức vận chuyển khác hơn.
 
Gửi hàng bằng đường hàng không có lợi thế về mặt thời gian
Gửi hàng bằng đường hàng không có lợi thế về mặt thời gian
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ tại Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa từ Quảng ​Nam vào Sài Gòn cùng Nasco Express

Hiện nay, có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh uy tín ra đời đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật có Nasco Express - đơn vị sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành logistics. 

Dịch vụ tại Nasco Express luôn được tối ưu hóa để hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng với giá cước hợp lý nhất. Ngoài ra, quy trình vận chuyển tại đây cũng được thiết kế giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho khách hàng. Cụ thể quy trình gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn tại Nasco Express như sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển hàng hóa của khách hàng
  • Bước 2: Điều phối nhân viên lấy hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu rồi vận chuyển về kho của Nasco Express.
  • Bước 3: Thực hiện quá trình vận chuyển trong thời gian đã cam kết với khách hàng.
  • Bước 4: Phát hàng tận tay người nhận và tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
Đặc biệt, Nasco Express hỗ trợ gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo phục vụ nhanh nhất các yêu cầu từ khách hàng.
 
Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cùng dịch vụ của Nasco Express
Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cùng dịch vụ của Nasco Express
Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng uy tín tại Nasco Express
Trên đây là một số chia sẻ về các hình thức gửi hàng từ Quảng Nam vào Sài Gòn. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Nasco Express, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 19001106 để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.