04/07/2023 9:10:32 SA
Gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng là một quy trình quan trọng khi bạn cần vận chuyển hàng hóa từ thành phố lớn đến một thành phố khác. Việc gửi hàng hiệu quả đòi hỏi sự chuẩn bị và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn các hình thức gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng nhanh chóng và tiện lợi tại Nasco Express.

Các hình thức gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng mà Nasco Express cung cấp

Gửi hàng đi Hải Phòng với đa dạng hình thức vận chuyển
Gửi hàng đi Hải Phòng với đa dạng hình thức vận chuyển

Với hành trình gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng và ngược lại, công ty Nasco Express cung cấp cho quý khách các giải pháp vận chuyển với đa dạng hình thức như sau:

Dịch vụ gi​ao hàng nhanh

Dịch vụ giao hàng nhanh đến Hải Phòng là dịch vụ vận chuyển hàng hóa và tài liệu trực tiếp tới Hải Phòng và được phát ngay trong ngày. Khi khách hàng cần gấp để đối tác hoặc khách hàng có thể nhận hàng trong ngày, dịch vụ giao hàng siêu tốc là giải pháp tốt nhất. Dịch vụ này sử dụng đường bay để vận chuyển hàng hóa đến Hải Phòng, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, hỗ trợ nhận hàng 24/7, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa giá rẻ tại Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển bay thẳng

Dễ dàng vận chuyển mặt hàng đặc thù với dịch vụ bay thẳng của Nasco Express
 
Đây là dịch vụ vận chuyển hàng hóa và tài liệu bay thẳng từ TP HCM đến Hải Phòng. Với những mặt hàng đặc biệt như thực phẩm, đồ tươi sống, thủy hải sản có khối lượng lớn, dịch vụ vận chuyển hàng bay thẳng này sẽ đảm bảo tối ưu cả về chi phí và thời gian vận chuyển.

Dịch vụ vậ​n chuyển liên tỉnh

Đây là dịch vụ vận chuyển hàng hóa kết hợp đường bộ và đường hàng không thông qua ba trung tâm khai thác chính của Nasco Express: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM để vận chuyển hàng đến Hải Phòng. Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ này không chỉ tối ưu thời gian mà còn là giải pháp vận chuyển hoàn hảo nhất với mức cước phí tiết kiệm.

Dịch vụ vận chuyển đường bộ

Dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường bộ đến Hải Phòng là dịch vụ vận chuyển linh hoạt và có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Qua đó, khách hàng có thể vận chuyển hàng hóa và tài liệu an toàn đến Hải Phòng thông qua hệ thống xe của Nasco Express, đây là giải pháp tiết kiệm và đáng tin cậy cho vận chuyển hàng hóa.

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ vận​ chuyển của Nasco Express

Gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng uy tín cùng Nasco Express
Gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng uy tín cùng Nasco Express

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng tại giao hàng nhanh giá rẻ Nasco Express, quý khách sẽ nhận được những đặc quyền sau đây:
  • Thời gian vận chuyển nhanh hơn so với các đơn vị khác từ 20-30%.
  • Thông tin, lộ trình đơn hàng luôn được cung cấp đầy đủ để quý khách có thể kiểm tra bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng và trang web chuyên dụng của công ty.
  • Mức độ bảo hiểm lên đến 100% giá trị của hàng hóa theo giá trị khai báo/bảo hiểm.
  • Quy trình đóng gói hàng hóa được thực hiện một cách nghiêm ngặt, an toàn và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ và tiếp nhận yêu cầu liên tục, 24/24 hàng ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa từ hàng phổ thông cho đến những mặt hàng đặc biệt đòi hỏi phục vụ riêng khi vận chuyển như hàng cồng kềnh, thực phẩm tươi sống, các mẫu y tế…
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Khánh Hòa uy tín tại Nasco Express
Trên đây là chi tiết các thông tin về dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng tại Nasco Express. Hy vọng quý khách sẽ nhận được sự trải nghiệm thú vị khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. 
 
Thông tin liên hệ:
  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com 
  • Website: www.nascoexpress.com