09/02/2023 10:58:58 SA
Vận chuyển hàng hóa là nhu cầu thiết yếu của con người hiện nay, do đó đã có nhiều hình thức gửi hàng được phát triển để đáp ứng người dân. Các dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất từ đó cũng xuất hiện nhiều hơn để người gửi hàng có nhiều sự lựa chọn. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này ngay những nội dung sau đây nhé!

Các loại hàng hóa có thể gửi tạ​i sân bay Tân Sơn Nhất

Dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của khách hàng. Những kiện hàng gửi sân bay thường yêu cầu tính nhanh chóng khi gửi đi xa, không chỉ trong nước mà còn gửi ra quốc tế.
 
Gửi hàng sân bay Tân Sơn Nhất có thể đáp ứng nhiều loại hàng hóa khác nhau
Gửi hàng sân bay Tân Sơn Nhất có thể đáp ứng nhiều loại hàng hóa khác nhau

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Để việc gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất được thuận tiện và không vi phạm các quy định về hàng hóa, bạn cần nắm rõ các loại hàng được phép gửi sân bay như:
  • Những loại thực phẩm tươi sống: Hàng hóa tươi sống gửi đi xa thường yêu cầu tính nhanh chóng về thời gian cũng như bảo quản chặt chẽ bởi rất dễ hư hỏng, gồm có: hải sản, rau củ, trái cây tươi…
  • Hàng hóa trong ngành y tế: mẫu xét nghiệm, thí nghiệm, huyết thanh, các loại vắc xin…
  • Những mặt hàng thực phẩm khô như: bánh kẹo, mứt, trái cây sấy… ngoài ra còn có cái loại đồ dùng, vật dụng gia đình.
  • Hàng hóa là tài liệu, thư từ, giấy tờ quan trọng cần được gửi nhanh và an toàn.
  • Các mặt hàng trang sức, thời trang bao gồm: quần áo, giày dép, phụ kiện vòng tay, dây chuyền…
Xem thêm: Mẹo lựa chọn đơn vị giao hàng nhanh hà nội uy tín mà bạn có thể tin tưởng

Yêu cầu về hàng hóa gửi tại sân ba​y Tân Sơn Nhất

Gửi hàng tại sân bay có nhiều dịch vụ để khách hàng phục vụ nhu cầu cũng như từng loại hàng của người gửi. Và mỗi loại hàng hóa sẽ có những quy chuẩn riêng, do đó khi sử dụng dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn cũng cần lưu ý một số điều để gửi hàng thuận tiện và an toàn hơn. Một số quy định như sau:
  • Hàng hóa gửi tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng như nhiều sân bay khác cần đóng gói cẩn thận để tránh gây tổn hại đến người và các loại hàng khác.
  • Đóng gói hàng cẩn thận để khi đến tay người nhận vẫn còn nguyên vẹn, luôn trong tình trạng tốt nhất và hạn chế các sự cố va đập.
  • Khi đóng hàng, dấu xác nhận trên kiện hàng phải thật dễ nhìn, không bị mờ bởi đây là điều kiện để giúp việc xử lý đơn hàng nhanh hơn.
  • Kiện hàng gửi sân bay Tân Sơn Nhất cần đóng gói chắc chắn và có tem niêm phong để đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối, hạn chế rủi ro đánh tráo hàng hóa.
Đóng gói hàng hóa chắc chắn đảm bảo an toàn khi vận chuyển bằng máy bay
Đóng gói hàng hóa chắc chắn đảm bảo an toàn khi vận chuyển bằng máy bay

Xem thêm: Top các đơn vi giao hàng nhanh giá rẻ uy tín nhất

Nasco Express - Dị​ch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất uy tín

Dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày nay được nhiều người lựa chọn để vận chuyển hàng hóa bởi tính nhanh chóng và an toàn. Do đó, đã có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng. Nasco Express với thâm niên hoạt động lâu năm chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
 
Nasco Express chuyên nhận gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất chuyên nghiệp, giá tốt
Nasco Express chuyên nhận gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất chuyên nghiệp, giá tốt
 
Với hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, Nasco Express sở hữu khả năng giao nhận nhanh chóng, quy trình tiếp nhận hàng hóa chuyên nghiệp. Từ đó, hỗ trợ quá trình gửi hàng của khách hàng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt, trên mỗi chuyến vận chuyển, Nasco Express đều có nhân viên đi kèm, đảm bảo hàng hóa luôn được giám sát chặt chẽ khi đến nơi.

Có thể bạn quan tâm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn
 
Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất, liên hệ ngay Nasco Express để được tư vấn và báo giá dịch vụ chuẩn xác.
 
Thông tin liên hệ: