02/02/2023 9:34:33 SA
Dịch vụ gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam hiện nay được rất nhiều đơn vị vận chuyển cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hàng hóa khi gửi đến Quảng Nam có hình thức vận chuyển khác nhau giúp người gửi có nhiều sự lựa chọn. Vậy ở đâu nhận gửi hàng TP.HCM đi Quảng Nam nhanh chóng, an toàn, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
Có thể bạn quan tâm:

Nhu cầu gửi hàng từ TP.HCM đi Q​uảng Nam hiện nay

Gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam đang trở thành một trong những dịch vụ vận chuyển hot nhất hiện nay. Bởi Quảng Nam là tỉnh thành sở hữu nhiều khu công nghiệp rộng lớn, nhu cầu chuyển gửi hàng hóa ngày càng tăng mạnh. Với sự đa dạng của các loại hàng hóa được gửi từ TP.HCM về Quảng Nam, yêu cầu có nhiều hình thức vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây.
 
Nhu cầu gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam ngày càng tăng cao
Nhu cầu gửi hàng từ TPHCM đi Quảng Nam ngày càng tăng cao
Chính vì nhu cầu chuyển gửi hàng hóa ngày một tăng cao, đã có nhiều đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ chuyển phát giữa hai địa điểm này để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, sự đa dạng của các hình thức chuyển gửi hàng hóa cũng được thể hiện rõ ràng hơn với các phương tiện giao thông đường bộ, đường sắt và đường hàng không…

Các mặt hàng được gửi từ S​ài Gòn vào Quảng Nam

Khi vận chuyển hàng hóa Sài Gòn vào Quảng Nam, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa của mình không nằm trong danh sách cấm và hạn chế vận chuyển theo quy định của nhà nước. Theo đó, các mặt hàng không được gửi từ Sài Gòn vào Quảng Nam là:
  • Ma túy và các chất kích thích thần kinh, bao gồm cả tiền chất và chất thành phẩm, kể cả các chất dùng trong nghiên cứu khoa học hay trong y tế.
  • Vũ khí, đạn dược, phương tiện chuyên dụng của lực lượng vũ trang, vật sắc nhọn, các công cụ hỗ trợ có tính năng, tác dụng tương tự.
  • Các loại ấn phẩm, tài liệu, hiện vật có nội dung kích động, phản động, gây mất an ninh, phá hoại tình đoàn kết dân tộc, chống phá nhà nước.
  • Các tài liệu, ấn phẩm mê tín dị đoan, đồi trụy, trái đạo đức xã hội, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Vật phẩm dễ gây cháy nổ, chất phóng xạ, chất độc, vi trùng dịch bệnh, các chất gây ô nhiễm môi trường, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được cấp phép sử dụng tại Việt Nam.
  • Sản phẩm thuốc lá, nguyên liệu thuốc lá và các dạng thuốc lá thành phẩm nhập khẩu trái phép.
  • Pháo, bao gồm các loại: Pháo nổ, pháo bông, pháo sáng,...
  • Sinh vật rừng, sinh vật quý hiếm,...
  • Các loại kim khí quý như đá quý, vàng bạc,... dưới dạng thỏi, khối, miếng.
  • Các loại tài liệu, hiện vật thuộc di tích lịch sử, bảo tàng, văn hóa,...
  • Các hàng hóa, vật phẩm khác mà pháp luật của Việt Nam quy định cấm nhập khẩu, xuất khẩu, lưu thông, vận chuyển bằng đường bưu chính theo quy định của pháp luật.
Những mặt hàng được phép vận chuyển TPHCM vào Quảng Nam và ngược lại là:
  • Hàng công nghiệp loại nhẹ: Hàng may mặc, thời trang, vải, xốp,...
  • Hàng công nghiệp loại nặng: Máy móc, sắt thép,...
  • Hàng tiêu dùng: Lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm hằng ngày, đồ dùng học tập, đồ chơi,...
  • Mặt hàng công trình: Giàn giáo, máy móc, nguyên vật liệu công trình,...
  • Những mặt hàng nội thất: Bàn ghế, giường, tủ, kệ,...
Ngoài ra, bạn cũng có thể vận chuyển những mặt hàng khác phục vụ cho đời sống, chỉ cần đảm bảo những mặt hàng cần chuyển đi là hợp pháp, không trái quy định của pháp luật.

Quy trình gửi hàng​ từ TPHCM đi Quảng Nam

Trong quá trình lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam, nhiều người thường phân vân trong quá trình vận chuyển phức tạp với các thủ tục rườm rà. Đôi khi là thời gian gửi hàng không trùng khớp với thời gian đã hẹn ban đầu. Vì thế, quy trình gửi hàng đúng chuẩn của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp luôn được quan tâm nhiều hơn cả.
 
Quy trình gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam chuyên nghiệp tại Nasco Express
Quy trình gửi hàng từ TPHCM đi Quảng Nam chuyên nghiệp tại Nasco Express
 
Tham khảo thêm: Cước phí vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn

Những dịch vụ gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam uy tín sẽ nhận thông tin của khách hàng. Sau đó tư vấn, báo giá và đóng gói kiện hàng hóa của khách ký gửi. Tiếp đến, hợp đồng vận chuyển hàng hóa sẽ được thực hiện, kèm theo đó là các điều khoản đã được thỏa thuận giữa hai bên. 
 
Tùy theo phương thức gửi hàng mà khách hàng lựa chọn, đơn vị vận chuyển sẽ phân bổ xe đến nhận hàng đúng thời gian, địa điểm theo yêu cầu khách hàng. Sau đó, công ty sẽ tiến hành giao nhận đúng lộ trình đã cam kết và tiến hành thanh toán.

Thời gian gửi hàng từ TP.HC​M vào Quảng Nam mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng từ TP.HCM vào Quảng Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Loại hàng hóa, điều kiện thời tiết, gói dịch vụ vận chuyển lựa chọn. Theo đó, dịch vụ vận chuyển là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến thời gian giao nhận của đơn hàng vận chuyển từ TP.HCM vào Quảng Nam:
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc áp tải có thời gian giao nhận chỉ từ 5 tiếng.
  • Chuyển phát nhanh bay thẳng có thời gian giao nhận từ 12 – 24 tiếng.
  • Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh có thời gian giao nhận từ 24 - 36 tiếng.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm có thời gian giao nhận từ 30 - 36 tiếng.
Nếu bạn cần vận chuyển gấp, vận chuyển ngay trong ngày hoặc vận chuyển các mặt hàng quan trọng thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc áp tải. Trường hợp bạn cần vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, trọng lượng lớn với mức cước phí phải chăng thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm để tiết kiệm chi phí.

Chi phí gửi hàng từ TP.HCM vào Quảng Nam

Chi phí gửi hàng từ TP.HCM vào Quảng Nam sẽ thay đổi tùy thuộc vào mỗi đơn hàng. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Số lượng, kích thước, trọng lượng, khoảng cách giao nhận, thời gian giao nhận hàng.

Thông thường, nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng đường hàng không, giao nhận ngay trong ngày thì chi phí sẽ cao hơn so với vận chuyển bằng đường sắt, đường bộ. Trường hợp bạn không có yêu cầu quá cao về thời gian giao nhận hàng thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn https://nascoexpress.com/gui-hang.html? tab=noi-dia và điền các thông tin liên quan để có thể tra cứu cước phí vận chuyển hàng hóa từ TP.HCM vào Quảng Nam một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Nasco Express chuyên nhận gửi h​àng từ TP.HCM đi Quảng Nam cước phí rẻ

Gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam hiện nay không phải là điều quá khó khăn bởi đã có nhiều đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn và kịp thời, khách hàng nên lựa chọn những đơn vị gửi hàng uy tín, có độ tin cậy cao trên thị trường.
 
Nasco Express là một trong những đơn vị vận chuyển được đánh giá cao hiện nay. Với hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, Nasco Express sở hữu khả năng giao hàng thần tốc, đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian gửi hàng hóa của khách hàng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Nasco Express sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
 
Nasco Express cung cấp giải pháp giao hàng thần tốc phục vụ nhu cầu khách hàng
Nasco Express cung cấp giải pháp giao hàng thần tốc phục vụ nhu cầu khách hàng
Mỗi chuyến vận chuyển, Nasco Express đều có một nhân viên đi kèm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa ký gửi. Vì thế, bạn có thể yên tâm tuyệt đối lựa chọn dịch vụ của Nasco Express, gửi hàng từ TP.HCM đi Quảng Nam an toàn với chi phí hợp lý. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua thông tin dưới đây nếu còn điều gì cần được giải đáp bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ: