20/09/2022 10:05:55 SA

So với các loại hàng hóa thông thường thì việc vận chuyển hàng tươi sống đòi hỏi cần có một số kinh nghiệm trong việc đóng gói và bảo quản ở nhiệt độ ổn định trong suốt hành trình. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng này, Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không cực an toàn và uy tín dành cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Mặt hàng thực phẩm tươi sống nào có thể vận chuyển bằng máy bay?

Gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không là một trong những phương thức được nhiều nhà bán lẻ lựa chọn hiện nay. Với những điều kiện về địa lý, văn hóa, vật chất khác nhau và việc vận chuyển hàng hóa đang trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Vậy những mặt hàng đông lạnh nào có thể vận chuyển bằng đường hàng không?

Mặt hàng nào được coi là thực phẩm tươi sống?
Mặt hàng nào được coi là thực phẩm tươi sống?

Với những quy định khắt khe về bảo quản, đóng gói và thời gian vận chuyển để sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn thì sau đây là một số mặt hàng được quy định là đồ tươi sống:

  • Thực phẩm tươi sống như: sò, tôm, cá, tôm, mực,... và các loại thủy hải sản khác.
  • Các loại thịt, chế phẩm từ thịt đông lạnh hoặc tươi sống
  • Các loại trái cây, hoa quả chưa chế biến hoặc đông lạnh
  • Hàng hóa là cây cảnh, các loại cây trồng và hoa.
  • Hàng hóa là các sản phẩm y tế như vắc xin, thuốc chữa bệnh, mẫu thử...

Đây là mặt hàng tương đối đặc biệt vì hàng đông lạnh rất nhanh hỏng nếu không được bảo quản cẩn thận và vận chuyển đúng thời gian. Vì lý do này, vận tải hàng hóa bằng đường hàng không là một trong những giải pháp  hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm tươi sống khi vận chuyển đi xa

Quy định đóng gói thực phẩm tươi sống đi máy bay

Khi vận chuyển  bằng đường hàng không, hàng hóa  phải được đóng gói  cẩn thận để tránh các sự cố như mất mát, thất lạc hàng hóa. Đối với một số hàng hóa đặc biệt chúng được đóng gói theo yêu cầu nghiêm ngặt.

Quy định nghiêm ngặt khi đóng gói thực phẩm tươi sống

Quy định nghiêm ngặt khi đóng gói thực phẩm tươi sống


Hàng hóa là các thực phẩm tươi sống như: tôm, mực, cá,... quý khách cần đóng gói bằng bao bì chuyên dụng và cho vào thùng xốp đá. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý phải đóng gói hàng cẩn thận để tránh không để nước bị rò rỉ ra ngoài làm ảnh hưởng đến hàng hóa của những khách hàng khác.


Đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn của đơn vị vận chuyển sẽ giúp tránh hư hỏng và thực phẩm không bị bay mùi. Tất cả các chuyến hàng không thường từ chối nhận hàng làm ảnh hưởng tới hàng hóa khác trên cùng chuyến bay, vì vậy quý khách cần lưu ý và đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi đi.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Nha Trang (Khánh Hòa)

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đông lạnh bằng máy bay của Nasco Express

Yên tâm gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không tại Nasco
Yên tâm gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không tại Nasco


Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất của Nasco Express

Hiện nay, dịch vụ gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không của Nasco Express xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn gửi hàng như sau:

  • Khu vực phục vụ riêng để phân loại hàng hóa để phục vụ cho việc đóng gói
  • Tùy theo loại hàng, Nasco Express sẽ chuẩn bị công cụ đóng gói (túi, hộp, đá bảo quản,...) và tiến hành các phương thức đóng gói thực phẩm (thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh,...) để bảo đảm nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không diễn ra trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo toàn trình nhanh nhất. 

Nasco Express tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm tươi sống bằng đường hàng không chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đảm bảo đem lại cho quý khách mức giá tốt nhất cũng như  dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo.

Tham khảo thêm:

Tham khảo thông tin chi tiết theo thông tin sau:

NASCO EXPRESS

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com