08/02/2023 3:34:21 CH
Sự phát triển của dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận đã giải quyết nhu cầu vận chuyển hàng hóa của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Giữa đông đảo đơn vị cung cấp dịch vụ này, làm thế nào để tìm được một dịch vụ chất lượng, uy tín, cùng giá thành hợp lý không phải là điều dễ dàng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về dịch vụ gửi hàng đang được lựa chọn phổ biến này bạn nhé!

Hình thức gửi hàng Hà Nội​ đi Bình Thuận phổ biến

Quãng đường từ Hà Nội đến Bình Thuận dài hơn 1500km và phải mất đến 30 tiếng để di chuyển đến nơi nếu chọn phương tiện giao thông đường bộ hoặc đường sắt. Vì thế, việc chuyển gửi hàng hóa từ Hà Nội đến Bình Thuận luôn được nhiều người quan tâm nhằm giúp hàng đến nơi nhanh chóng và an toàn.
 
Có nhiều hình thức gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận hiện nay để đáp ứng khách hàng
Có nhiều hình thức gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận hiện nay để đáp ứng khách hàng

Các dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận ngày nay phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi xa của nhiều người. Chuyển hàng từ Hà Nội đến Bình Thuận với 3 hình thức vận chuyển để giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp với mong muốn gửi hàng của mình.
  • Gửi hàng đường bộ thường sử dụng xe tải, container với ưu điểm tiện lợi trong việc đặt dịch vụ và có chi phí hợp lý
  • Gửi hàng đường sắt có giá thành khá rẻ và có thể chuyển nhiều hàng hóa, thời gian vận chuyển cũng được đánh giá cao.
  • Gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận đường hàng không được nhiều người lựa chọn nhờ có tính nhanh chóng và đảm bảo hàng hóa an toàn, tuy nhiên chi phí khá cao.

Thông tin cần cung cấp khi gửi ​hàng hóa Hà Nội đi Bình Thuận

Giữa nhiều hình thức gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận, nếu bạn có nhu cầu thì cần phải xác định nên lựa chọn phương thức vận chuyển nào cho phù hợp. Sau khi đã chọn được hình thức giao nhận, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan như:
  • Khối lượng của đơn hàng cần gửi đi
  • Tính chất, đặc điểm của kiện hàng gửi Hà Nội đi Bình Thuận 
  • Địa chỉ giao nhận hàng cụ thể và thông tin về người nhận hàng
Cung cấp đầy đủ thông tin giao nhận để gửi hàng nhanh chóng và chính xác hơn
Cung cấp đầy đủ thông tin giao nhận để gửi hàng nhanh chóng và chính xác hơn
 
Với những thông tin này, các đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hóa của bạn sau khi bạn liên hệ với họ. Sau đó, chuyển về kho, phân loại, bảo quản và vận chuyển đến người nhận theo thông tin cung cấp cũng như thời gian đã thương lượng trước đó.

Xem ngay: Các đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ

Nasco Express ch​uyên gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận uy tín

Gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận là một trong những dịch vụ vận chuyển được quan tâm hàng đầu hiện nay. Chính vì thế, đã có nhiều đơn vị vận chuyển xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Nasco Express với hơn 20 năm hoạt động và là đối tác của Vietnam Airlines chính là đơn vị vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn mà bạn có thể tin tưởng hiện nay.
 
Nasco Express chuyên vận chuyển hàng Hà Nội đi Bình Thuận uy tín, giá rẻ
Nasco Express chuyên vận chuyển hàng Hà Nội đi Bình Thuận uy tín, giá rẻ
 
Nasco Express là đơn vị giao nhận với ưu thế đường bay khi kết hợp cùng Vietnam Airlines, đáp ứng yêu cầu giao gửi hàng thần tốc của mọi khách hàng. Hàng hóa của khách hàng khi gửi cho Nasco Express sẽ được cung cấp đa dạng hình thức chuyển gửi, từ đường bộ, đường sắt cho đến đường sân bay để dễ dàng lựa chọn.
 
Không chỉ có tính nhanh chóng trong việc giao hàng, Nasco Express còn có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, quy trình vận chuyển chuyên nghiệp. Từ đó, cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi gửi đi xa. Mỗi chuyến vận chuyển sẽ luôn có một giám sát viên hàng hóa đi kèm để tránh các sự cố bất ngờ.
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Bình Thuận, nếu còn gì thắc mắc hay cần dịch vụ giao nhận, liên hệ ngay cho Nasco Express bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ: