24/02/2023 9:11:02 SA
Không chỉ được biết đến như một địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Lạt còn là vựa rau, củ, quả tươi sạch lớn nhất cả nước. Do đó các hoạt động vận tải, vận chuyển hàng hóa ở đây diễn ra rất sôi động. Gửi hàng Hà Nội Đà Lạt mất bao lâu và quy trình như thế nào cũng được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng Hà Nội đi Đà Lạt bạn nhé!
Tham khảo thêm:

Gửi hàng Hà Nội Đà Lạt mất b​ao nhiêu ngày?

Đà Lạt ngày nay không chỉ phát triển về du lịch mà còn nổi bật trong lĩnh vực nông nghiệp với các mặt hàng rau, củ, quả tươi. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm cung cấp lượng rau củ lớn nhất cả nước để phục vụ nhu cầu người dân và xuất khẩu.
 
Gửi hàng Hà Nội Đà Lạt thường mất từ 2 - 3 ngày
Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Đà Lạt thường mất từ 2 - 3 ngày

Chính vì thế, hoạt động vận chuyển hàng ở Đà Lạt luôn rất sôi động và nhộn nhịp quanh năm. Và gửi hàng hóa Hà Nội đi Đà Lạt đặc biệt được nhiều người quan tâm hơn cả bởi nhu cầu tiêu dùng hoa quả, rau củ Đà Lạt của người dân thủ đô rất cao. Cùng với rau, củ, quả hoạt động vận chuyển giữa hai thành phố này còn phục vụ các mặt hàng như như tài liệu, bưu phẩm, hàng thời trang,...
 
Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, cách Hà Nội khoảng 1500 km, một quãng đường rất xa. Do đó, gửi hàng Hà Nội Đà Lạt nếu  sử dụng xe tải vận chuyển có thể mất từ 26 - 30 tiếng, nếu đi đường hàng không thì sẽ chỉ tốn khoảng 2 giờ.

Quy trình dịch vụ chuyển hàng H​à Nội Đà Lạt tại Nasco Express

Cùng với thời gian gửi hàng từ Hà Nội đi Đà Lạt thì quy trình vận chuyển hàng hóa giữa hai thành phố này cũng rất được khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi khi biết được quy trình chuẩn xác, người gửi có thể thuận tiện hơn trong việc liên hệ đơn vị vận chuyển, tiến hành đóng gói hàng hóa và gửi hàng.
 
Quy trình gửi hàng Hà Nội Đà Lạt chuyên nghiệp trải qua nhiều khâu quan trọng
Quy trình gửi hàng Hà Nội Đà Lạt chuyên nghiệp trải qua nhiều khâu quan trọng

Quy trình gửi hàng Hà Nội Đà Lạt chuyên nghiệp bao gồm các bước như sau:
  • Bước 1: Khi khách hàng liên hệ với các đơn vị vận chuyển, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp: Loại hàng hóa, số lượng, khối lượng, thông tin người gửi và người nhận. 
  • Bước 2: Sau khi đã tiếp nhận thông tin, đơn vị giao hàng sẽ gửi báo giá và xác nhận địa chỉ để đến lấy hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Trường hợp hàng hóa chưa được đóng gói, một số đơn vị sẽ hỗ trợ bạn đóng gói đúng quy trình để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn trong suốt chuyến đi.
  • Bước 3: Đơn vị chuyển phát nhanh đi đà lạt tiến hành giao hàng đến tay người nhận theo phương thức chuyển phát đã được lựa chọn cũng như thời gian đã xác định ban đầu.
  • Bước 4: Hàng hóa sau khi chuyển phát nhanh đà lạt đến nơi, đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận đánh giá dịch vụ của khách hàng. Nếu hàng hóa gặp phải sự cố trong quá trình chuyển gửi, các đơn vị sẽ xem xét và tiến hành đền bù theo bảo hiểm hàng hóa.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội vào Bình Dương tại Nasco Express

Nasco Express nhận chuyển phát nhanh đi Đà Lạt từ Hà Nội giá tốt

Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Đà Lạt ngày nay tăng cao, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ này nhiều vô kể nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không quá khó để tìm kiếm một đơn vị giao hàng trên thị trường, tuy nhiên để chọn được đơn vị nhận gửi hàng Hà Nội Đà Lạt giá tốt thì không phải dễ dàng.
 
Nasco Express cung cấp giải pháp gửi hàng Hà Nội Đà Lạt nhanh chóng, giá tốt
Nasco Express cung cấp giải pháp gửi hàng Hà Nội Đà Lạt nhanh chóng, giá tốt
 
Nasco Express với nhiều năm hoạt động trên thị trường, được nhiều người tin cậy chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Không chỉ có hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines với khả năng vận chuyển thần tốc, Nasco còn cung cấp nhiều phương tiện chuyển phát nhanh đà lạt hà nội để đáp ứng khách hàng. 
 
Chúng tôi cam kết cung cấp báo giá chuẩn xác, cước phí dịch vụ gửi hàng Hà Nội Đà Lạt luôn ở mức cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Đặc biệt, mỗi chuyến vận chuyển, Nasco đều có nhân viên đi kèm nhằm giám sát hàng hóa chặt chẽ hơn. Liên hệ ngay cho Nasco Express qua thông tin dưới đây nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ: