16/08/2023 9:35:21 SA
Để quá trình gửi hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, bạn cần nắm được một số thông tin trước khi sử dụng dịch vụ giao hàng của đơn vị nào đó. Dưới đây là những điều cơ bản bạn cần biết khi vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội nhanh chóng. Tham khảo ngay!
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Đà Lạt giá rẻ tại Nasco Express

Thời gian vận chuyển​ hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội?

Thời gian gửi hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương tiện vận chuyển, khoảng cách, loại hàng hoá và điều kiện thời tiết… Ngoài ra, loại hình dịch vụ mà bạn sử dụng cũng sẽ quyết định đến thời gian toàn trình của đơn hàng. 
 
Những phương tiện vận chuyển đường bộ như xe tải, container sẽ mất nhiều thời gian vận chuyển hơn so với tàu hoả hoặc máy bay. Ngược lại, nếu bạn chọn vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội bằng máy bay, đơn hàng sẽ được giao nhanh chóng chỉ trong 1 - 2 ngày. 
 
Gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội mất bao lâu?
Gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội mất bao lâu?
 
Do vậy, tùy thuộc vào yêu cầu đơn hàng mà bạn gửi đi, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ cũng như phương tiện vận chuyển phù hợp để đảm bảo đơn hàng đến địa chỉ đích đúng thời gian bạn mong muốn. 
 
Nếu muốn biết chính xác thời gian vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ mà bạn muốn lựa chọn để được tư vấn và hỗ trợ. 
Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh Đà Lạt Sài Gòn siêu tốc tại Nasco Express

Quy trình vận chuyển hàng hó​a từ Đà Lạt ra Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Khi đơn vị vận chuyển nhận được liên hệ từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin, bao gồm loại hàng hóa, số lượng, khối lượng, thông tin người gửi và người nhận, cùng với đó là các yêu cầu đặc biệt của bạn nếu có. 

Bước 2: Xác n​hận và đóng gói hàng hoá

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp giao hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội và báo giá cho từng loại dịch vụ. Bạn sẽ lựa chọn dịch vụ phù hợp. 
 
Trong trường hợp bạn mang hàng trực tiếp đến bưu cục, đơn hàng sẽ được xác nhận và xử lý ngay lúc đó. Còn nếu không, đơn vị vận chuyển sẽ điều phối nhân viên ở bưu cục gần nhất đến địa chỉ của bạn để lấy hàng. 
 
Nếu hàng hóa chưa được đóng gói, một số đơn vị sẽ hỗ trợ đóng gói đúng quy cách, đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn suốt chuyến đi.

Bước 3: Vận ch​uyển đơn hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội

Sau khi hàng hoá được đóng gói và hoàn thành tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục, đơn vị giao hàng sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội theo loại dịch vụ và phương tiện mà bạn đã lựa chọn. Quá trình này sẽ kéo dài trong khoảng 1 - 3 ngày, tuỳ vào hình thức, dịch vụ giao hàng. 
 
Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội
Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội 

Bước 4: Giao hàng tới địa chỉ nhận tại Hà Nội 

Đơn hàng gửi đi từ Đà Lạt của bạn sẽ được gửi đến kho gần địa chỉ nhận nhất tại Hà Nội. Sau đó shipper của công ty vận chuyển sẽ giao đơn hàng tới người nhận theo thông tin được in trên bưu kiện. 
 
Sau khi giao hàng thành công, đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận đánh giá dịch vụ từ khách hàng. Trong trường hợp xảy ra vấn đề, bạn có thể yêu cầu công ty xử lý hoặc đền bù theo chính sách bảo hiểm hàng hoá. 
Xem thêm: Bảng giá gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng mới nhất tại Nasco Express

Một số lưu ý khi gửi hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội

Để đảm bảo quy trình gửi hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Đóng gói và bảo quản hàng hoá đúng quy cách. Nếu chưa nắm được vấn đề này, bạn có thể nhờ đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.
  • Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ. Bao gồm trọng lượng, kích thước, loại hàng hoá cũng như thông tin người gửi và người nhận (tên, số điện thoại, địa chỉ).
  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp
  • Sử dụng dịch vụ và phương tiện giao hàng phù hợp với yêu cầu, đặc điểm của hàng hoá
  • Thường xuyên theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Hãy mua bảo hiểm hàng hoá cho dù bạn gửi đi bất cứ loại hàng gì, đặc biệt là hàng dễ vỡ và hàng giá trị cao.
Một số lưu ý khi gửi hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội
Một số lưu ý khi gửi hàng từ Đà Lạt ra Hà Nội
Tham khảo thêm:
Trên đây là một số thông tin cơ bản bạn cần nắm được khi gửi vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt ra Hà Nội. Đề cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực giao nhận hàng hoá, vui lòng truy cập website của Nasco Express.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106