25/02/2024 9:56:15 SA
Gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam không chỉ để dành tặng người thân mà còn phục vụ hoạt động buôn bán, cung cấp nước hoa chính hãng cho người có nhu cầu. Và nước hoa là mặt hàng có giá trị, nếu tự vận chuyển về Việt Nam có thể gặp nhiều vấn đề khó lường. Vậy những khó khăn khi vận chuyển nước hoa về Việt Nam từ Úc là gì, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu bạn nhé!
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín giá tốt tại Nasco Express

Nhu cầu mua nước hoa từ Úc về Việt Nam

Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, những sản phẩm của Úc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Do đó, nhu cầu sử dụng hàng hóa của Úc, đặc biệt là nước hoa hiện nay rất cao, đã có nhiều thương hiệu nội địa đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.
 
Nước hoa Úc là loại hàng hóa được người dùng Việt ưa chuộng
Nước hoa Úc là loại hàng hóa được người dùng Việt ưa chuộng
 
Gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam còn được ưa chuộng bởi không chỉ chất lượng hoàn hảo vào các thiết kế bao bì rất hiện đại. Nhiều người ưu tiên những sản phẩm nước hoa Úc để dùng làm quà tặng người thân, bạn bè hoặc phục vụ mục đích kinh doanh của mình.
 
Khi dùng nước hoa Úc, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Tất cả các dòng nước hoa tại quốc gia này được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến, nguyên liệu cao cấp và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Úc cũng là một trong những quốc gia có chính sách bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất toàn cầu nên nhu cầu mua nước hoa chính hãng từ Úc luôn được quan tâm hiện nay.
Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để gửi hàng đi xa

Gửi nước hoa ​từ Úc về Việt Nam có những khó khăn nào?

Nước hoa là sản phẩm được xếp vào loại hàng hóa chất, do đó vận chuyển nước hoa từ Úc về Việt Nam luôn được kiểm soát một cách nghiêm ngặt. Ở mỗi nước, khi gửi nước hoa sẽ có những luật thuế hải quan riêng biệt và Úc cũng không ngoại lệ. Điều này giúp kiểm soát hàng hóa chặt chẽ hơn khiến người gửi có thể gặp các vấn đề liên quan đến pháp lý, hải quan.
 
Gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam có thủ tục giấy tờ phức tạp
Gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam có thủ tục giấy tờ phức tạp
 
Một số khó khăn thường gặp khi gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam có thể kể đến như:
  • Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến quá trình gửi hàng.
  • Hàng hóa không được đảm bảo độ an toàn do các hình thức vận chuyển không phù hợp.
  • Khi gửi hàng từ Úc về Việt Nam có thể gặp các trục trặc bởi phương thức thanh toán quốc tế.
  • Chi phí gửi hàng có thể cao hơn giá trị đơn hàng do phải gánh chịu nhiều loại thuế.
  • Không phải đơn vị nào cũng chịu vận chuyển nước hoa bởi đây là mặt hàng hạn chế gửi đi xa.
  • Nhiều rắc rối trong việc mua bảo hiểm hàng hóa khi chuyển phát nước hoa từ Úc về Việt Nam.

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển nước hoa từ Úc về Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam không phải là điều đơn giản, bạn có thể gặp nhiều vấn đề về hải quan cũng như chi phí vận chuyển. Để gửi loại hàng này về đến Việt Nam nhanh chóng, an toàn với cước phí phù hợp, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn những công ty vận chuyển quốc tế uy tín - đáng tin cậy.
 
Vận chuyển hàng hóa từ Úc về Việt Nam dễ dàng hơn với Nasco Express
Vận chuyển hàng hóa từ Úc về Việt Nam dễ dàng hơn với Nasco Express
 
Với hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, Nasco Express không chỉ đáp ứng yêu cầu về thời gian mà còn đảm bảo sự an toàn khi gửi hàng hóa quốc tế. Đến với Nasco, đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng để chọn được phương thức vận chuyển phù hợp và cách đóng gói hàng đúng chuẩn đảm bảo hàng hóa an toàn.
Tham khảo thêm:
Dịch vụ gửi nước hoa từ Úc về Việt Nam của Nasco Express cam kết cung cấp bảng giá cạnh tranh nhất thị trường, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi muốn chuyển nước hoa Úc về Việt Nam. Nếu còn gì thắc mắc, liên hệ ngay cho Nasco Express để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nhé!