09/02/2024 10:21:13 SA
Gửi hàng xách tay đi Canada có khác gì so với hàng hoá thông thường không? Quy trình vận chuyển diễn ra như thế nào? Cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Gửi hàng xách tay đi Cana​da có gì khác biệt không?

Hàng xách tay là những sản phẩm, hàng hóa được cá nhân mang từ quốc gia khác về Việt Nam thông qua đường hàng không. Đó có thể là mỹ phẩm, giày dép, quần áo, đồ điện tử,... và đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu. Hàng xách tay về Việt Nam sẽ không mất thuế và có mức giá khá rẻ so với mua trực tiếp trong nước.

Về bản chất, hàng xách tay khi gửi đi quốc tế vẫn tương tự như hàng hoá thông thường. Ngoài ra, loại hàng này cũng đáp ứng được tiêu chí về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể gửi hàng xách tay đi Canada bình thường nếu chúng không thuộc danh sách hàng hóa bị cấm. 
 
Gửi hàng xách tay đi Canada có khác gì hàng hoá thông thường không?
Gửi hàng xách tay đi Canada có khác gì hàng hoá thông thường không?
Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để vận chuyển đi xa

Quy trình gửi hàng xách tay đi Canada tại Nasco Express

Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Canada của công ty vận chuyển quốc tế uy tín - Nasco Express được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Bước 1: Chuẩ​n bị và đóng gói hàng hóa

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các món xách tay mà bạn muốn gửi hàng đi Canada giá rẻ. Đảm bảo hàng hoá không vi phạm quy định hay bị hạn chế nhập khẩu vào Canada. Sau đó tiến hành đóng gói cẩn thận để tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển. 

Bạn nên sử dụng các vật liệu chất lượng như: thùng carton, bọt xốp, giấy chống sốc, dây buộc… để bảo vệ hàng hóa. Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng hoá, Nasco Express luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. 
 
Quy trình chuyển phát hàng xách tay đi Canada tại Nasco Express
Quy trình chuyển phát hàng xách tay đi Canada tại Nasco Express
Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi đồ sang Canada dễ dàng - nhanh chóng tại Nasco Express

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ vận ch​uyển

Sau khi có được các thông tin về hàng hoá và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Nasco Express sẽ tư vấn cho bạn giải pháp gửi hàng xách tay đi Canada phù hợp nhất. Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức vận chuyển hàng hoá đến Canada đó là Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường và Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về từng loại hình thức khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Bước 3: Hoàn thiện c​ác loại giấy tờ và thủ tục

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng xách tay đi Canada của Nasco Express, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện các vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ. Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết, đội ngũ nhân viên của Nasco Express sẽ xử lý một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Bước 4: Tiến h​ành vận chuyển và giao hàng đến địa chỉ đích

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục, Nasco Express sẽ tiến hành gửi hàng xách tay đi Canada theo dịch vụ mà bạn đã lựa chọn. Chúng tôi bảo đảm sẽ giao hàng đến địa chỉ đích an toàn và đúng thời gian cam kết. 

Trong quá trình vận chuyển, bạn có thể dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng trực tuyến chỉ với số điện thoại hoặc mã vận đơn. Nếu xảy ra vấn đề gì, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Nasco Express hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Khi hàng hoá đến địa chỉ đích, Nasco Express sẽ giao tận tay người nhận. Nếu đơn hàng xảy ra vấn đề hay gặp rủi ro, bạn sẽ được bồi thường xứng đáng theo chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi. 
 
Nasco Express gửi hàng xách tay tới Canada an toàn, chuyên nghiệp
Nasco Express gửi hàng xách tay tới Canada an toàn, chuyên nghiệp
Tham khảo thêm :
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi hàng xách tay đi Canada của Nasco Express. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASCO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106