28/06/2023 3:47:14 CH
Đài Loan có thể nói là một trong những thị trường quốc tế mà Việt Nam có nhu cầu gửi hàng cao nhất trong các quốc gia hiện nay. Bởi việc mua bán hàng hoá cũng như người Việt sang Đài Loan học tập và làm việc ngày càng nhiều. Trong bài viết này, Nasco Express sẽ hướng dẫn cách gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện cực kỳ dễ dàng!
Xem thêm: Chia sẻ cách đóng gói hàng gửi bưu điện nhanh chóng

Nhu cầu gửi hàng s​ang Đài Loan qua bưu điện hiện nay

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện ngày càng phổ biến ở cả cá nhân và doanh nghiệp. Đối với cá nhân, việc gửi quà tặng, mua sắm trực tuyến hoặc xuất khẩu hàng hoá đến Đài Loan đã trở nên quen thuộc. 
 
Mọi người có thể gửi quà tặng cho người thân hoặc bạn bè tại Đài Loan. Ngoài ra, việc mua sắm trực tuyến từ các trang web Đài Loan đã trở thành xu hướng phổ biến ở Việt Nam, điều này cũng góp phần làm gia tăng nhu cầu gửi hàng. 
 
Đối với doanh nghiệp, dịch vụ gửi hàng sang Đài Loan thường được dùng để xuất khẩu hàng hóa. Các ngành công nghiệp như may mặc, điện tử, gỗ, nông sản và hàng tiêu dùng đều có nhu cầu xuất khẩu tới Đài Loan cao. Việc gửi mẫu hàng, vật liệu, sản phẩm giữa hai quốc gia là không thể thiếu trong quá trình hợp tác kinh doanh. 
 
 
Nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan hiện nay
Nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan hiện nay
 
Thương mại điện tử cũng đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện. Có không ít người Việt ở Đài Loan đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử của Việt Nam. Từ đó, số lượng bưu kiện gửi sang quốc gia này cũng ngày một tăng. 
Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng bưu điện bằng số điện thoại đơn giản nhất

Hướng dẫn gửi hàng sang Đài Loan q​ua bưu điện nhanh gọn, dễ dàng

Quy trình gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện thường được thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Chuẩn bị h​àng hóa

Trước khi gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện, bạn cần đóng gói hàng hoá cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Sử dụng vật liệu bảo vệ phù hợp như hộp carton, bọt biển, băng dính, túi khí… Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đóng gói, có thể mang hàng trực tiếp đến bưu điện để được hỗ trợ. 

Bước 2: Mang đơn hàng đế​n bưu điện gần nhất

Tìm hiểu vị trí và thông tin liên hệ của bưu điện gần nhất mà bạn muốn gửi hàng đến.
 
Sau khi đã chuẩn bị xong hàng hoá, bạn hãy mang theo các giấy tờ cần thiết như hóa đơn mua hàng, hóa đơn vận chuyển, và giấy tờ hải quan (nếu cần).
 
Khi đến bưu điện, bạn sẽ được phát một phiếu điền thông tin đơn hàng. Hãy hoàn thiện chúng chính xác và đầy đủ theo yêu cầu, bao gồm: địa chỉ gửi, địa chỉ nhận, số điện thoại liên hệ và một số thông tin cần thiết khác.

Bước 3: Đưa hàng cho ​nhân viên

Sau khi hoàn tất các thủ tục và giấy tờ cần thiết, nhân viên bưu điện sẽ tiếp nhận đơn hàng của bạn. Lúc này, bạn có thể lựa chọn hình thức gửi hàng và thanh toán. Nếu chọn dịch vụ trả trước, bạn sẽ cần thanh toán cước phí ngay lúc đó. Còn nếu sử dụng giải pháp ship COD (thu hộ), nhân viên bưu điện sẽ thu tiền từ người nhận sau khi giao đơn hàng thành công.
 
Hướng dẫn gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện
Hướng dẫn gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện 

Bước 4: Vận chuyển và​ giao hàng

Đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi theo tuyến sau khi được tiếp nhận tại bưu điện. Trong quá trình vận chuyển, bạn có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến bằng số điện thoại hoặc mã vận đơn. 
 
Khi hàng đã đến địa chỉ gửi tại Đài Loan, người nhận sẽ nhận được thông báo và có thể đến bưu điện hoặc địa chỉ giao nhận để nhận hàng. 
Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hồ sơ gửi bưu điện đơn giản nhất

Nasco Express ​nhận gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện hỗ trợ mọi thủ tục

Ngoài gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao hàng quốc tế, Nasco Express cung cấp giải pháp gửi hàng sang Đài Loan với độ tin cậy và chất lượng cao. 
 
Chúng tôi cam kết đưa hàng hóa của bạn đến Đài Loan một cách nhanh chóng và an toàn. Với mạng lưới trải rộng cùng công nghệ tiên tiến, chúng tôi vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan bằng nhiều hình thức: đường bộ, đường hàng không và đường biển. 
 
Nasco Express cũng hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc đóng gói và bảo vệ hàng hóa. Chúng tôi sử dụng vật liệu chất lượng cao và có kỹ thuật đóng gói chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hoá. 
 
Đặc biệt, giao hàng nhanh giá rẻ Nasco Express hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục hải quan và giấy tờ cần thiết khi gửi hàng sang Đài Loan. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng. Điều này giúp đơn hàng của bạn được thông quan một cách suôn sẻ.
 
Khác với dịch vụ gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện, Nasco Express sẽ giao hàng tận nhà cho khách hàng. Bạn sẽ không cần phải tới bưu cục hay điểm giao dịch để nhận hàng. Các shipper của Nasco Express sẽ mang hàng đến tận nơi địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất.
 
Nasco Express gửi hàng sang Đài Loan nhanh chóng, dễ dàng
Nasco Express gửi hàng sang Đài Loan nhanh chóng, dễ dàng
Xem thêm:
Trên đây là một số hướng dẫn gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện. Nhìn chung quy trình cũng không quá khó khăn hay phức tạp. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ gửi hàng sang Đài Loan của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106