26/07/2023 9:04:58 SA
Trong những năm gần đây, mối quan hệ giữa Đài Loan và Việt Nam có sự phát triển vượt bậc. Kéo theo đó là nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện ngày càng có xu hướng gia tăng. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan, hãy cùng tham khảo ngay nội dung bài viết này nhé.

Nhu cầu gửi hàng sang Đài Lo​an qua bưu điện trong những năm gần đây

Đài Loan là một trong những khu vực có số lượng người Việt sinh sống, học tập và làm việc cực kỳ lớn. Do đó, nhu cầu gửi hàng sang Đài Loan qua cho người thân, bạn bè hay đối tác cũng ngày càng có xu hướng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan uy tín ra đời, tuy nhiên gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện vẫn là hình thức vận chuyển truyền thống, lâu đời và được lựa chọn nhiều nhất.

Bưu điện sở hữu mạng lưới bưu cục trên khắp toàn quốc, có mặt trên mọi tỉnh thành, từ thành thị đến nông thôn. Điều này đã tạo nên sự thuận tiện cho bất cứ ai có nhu cầu gửi hàng cho bạn bè, người thân, đối tác,... ở trong nước và ra nước ngoài. 
 
Bưu điện là đơn vị vận chuyển hàng hóa giá rẻ được khách hàng đánh giá cao
Bưu điện là đơn vị vận chuyển hàng hóa giá rẻ được khách hàng đánh giá cao

Sử dụng dịch vụ gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện sẽ giúp hàng hóa được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, cước phí phải chăng phù hợp với mọi khách hàng. Tuy nhiên, thủ tục gửi hàng tại bưu điện lại khá phức tạp và bị hạn chế về số lượng và loại hàng hóa gửi đi. 

Danh sách các sản p​hẩm được phép gửi đi Đài Loan qua bưu điện

Danh sách các sản phẩm mà bạn có thể gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện khá đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, còn hạn sử dụng, an toàn cho sức khỏe và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dưới đây là một số mặt hàng được phép gửi đi Đài Loan mà bạn có thể tham khảo:
  • Hàng thực phẩm: Các loại nấm, trà, cà phê, khô mực, khô cá, bánh kẹo, gia vị, mì gói, miến, quà Tết,... 
  • Mỹ phẩm và các loại sản phẩm chăm sóc da: Mặt nạ dưỡng da, phấn trang điểm, son môi, kem trị mụn, sữa tắm, sữa dưỡng thể,...
  • Các loại thư từ, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, bằng cấp, sổ sách,...
  • Thuốc chữa bệnh Tây y và Đông y.
  • Các mặt hàng khác: Hàng mẫu, tranh ảnh, áo quần, giày dép, túi xách,...
Nếu hàng hóa bạn muốn gửi đi là tài liệu, thư từ, hàng có trọng lượng nhẹ thì gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện sẽ là giải pháp vận chuyển tối ưu dành cho bạn vì có mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh, số lượng và trọng lượng lớn thì bạn nên xem xét lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín khác trên thị trường để có được mức cước phí vận chuyển ưu đãi hơn.
 
Dịch vụ của bưu điện phù hợp để vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng nhẹ
Dịch vụ của bưu điện phù hợp để vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng nhẹ
Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng bưu điện bằng số điện thoại cực đơn giản

Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ - uy tín tại Nas​co Express

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa đi Đài Loan tại thị trường Việt Nam. Mỗi đơn vị sẽ có những thế mạnh dịch vụ và áp dụng các mức giá khác nhau. Để có thể lựa chọn được địa chỉ gửi hàng uy tín, bạn nên ưu tiên xem xét các đơn vị có kho bãi nằm tại các sân bay quốc tế lớn và có thâm niên trong ngành để hưởng được dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, giá thành phải chăng nhất.

Hoạt động chuyên sâu trong ngành logistics từ năm 1993, Nasco Express tự tin là đơn vị chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đài Loan tại Nasco Express, quý khách sẽ nhận được những lợi ích như sau:
  • Giá cước gửi hàng đi Đài Loan công khai, minh bạch, ưu đãi hơn so với thị trường.
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nhà, hỗ trợ đóng gói và hút chân không bảo quản hàng hóa.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách triệt để nhất.
  • Minh bạch lộ trình vận chuyển hàng hóa, khách hàng có thể theo dõi quá trình vận đơn theo thời gian thực.
Nasco Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan uy tín, giá rẻ
Nasco Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan uy tín, giá rẻ
Tham khảo thêm:
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi hàng sang Đài Loan qua bưu điện mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bạn đọc cần được tư vấn về các dịch vụ mà Nasco Express hiện cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.