21/07/2023 2:30:46 CH
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn? Chuyển phát nhanh Viettel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận chuyển, Viettel Post tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Những điều cần biết về​ dịch vụ chuyển phát nhanh 

Đôi nét về dịch vụ chuyển phát nhanh
Đôi nét về dịch vụ chuyển phát nhanh
 
Dịch vụ chuyển phát nhanh là một hình thức giao nhận hàng hóa và vật phẩm nhanh chóng qua đường bộ hay đường hàng không theo thời gian được công bố trước và tính theo giờ. Đây là một dịch vụ phù hợp cho các cửa hàng trực tuyến muốn giao hàng cho khách hàng trong thời gian ngắn. 
Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi hàng qua viettel post đơn giản nhất
Sau đây là những điều mà bạn cần biết về dịch vụ chuyển phát nhanh:

Thời gian giao hàng và b​ảo đảm an toàn hàng hóa

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh, đơn vị vận chuyển cần đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng và chính xác, bất kể trong nước hay quốc tế. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển phát nhanh, việc đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hóa cũng rất quan trọng để chắc chắn rằng hàng hóa được giao đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn và tránh sai sót trong quá trình vận chuyển.

Cước vận chu​yển của dịch vụ

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ khác nhau cung cấp nhiều loại dịch vụ vận chuyển, do đó, phí dịch vụ và giá cả là một vấn đề cạnh tranh. Điều này có thể được coi là lợi ích cho khách hàng, vì họ có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh giữa các đơn vị vận chuyển và chọn một đơn vị với giá cả phù hợp với nhu cầu của họ. Vì vậy, việc lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển hàng đầu, uy tín và được tin tưởng là sự đảm bảo tốt nhất.

Chất l​ượng dịch vụ

Các đơn vị vận chuyển hàng đầu này đã có kinh nghiệm trong việc chuyển giao hàng, xuất nhập khẩu, giấy tờ hải quan và thông quan. Điều này đảm bảo rằng dù là hàng hóa trong nước hay quốc tế, khách hàng có thể gửi hàng nhanh chóng và đạt được sự tối ưu về chi phí so với các công ty vận chuyển khác. Hiện nay, chuyển phát nhanh Viettel được coi là một trong những dịch vụ hàng đầu, đáng tin cậy và được nhiều cửa hàng kinh doanh và doanh nghiệp lựa chọn.
Tham khảo thêm: Cập nhật bảng giá dhl quốc tế mới nhất hiện nay

Phạm vi cung cấp dịch vụ V​iettel Post 

Giao hàng khắp mọi tỉnh thành cùng Viettel Post
Giao hàng khắp mọi tỉnh thành cùng Viettel Post
 
Với dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel của Viettel Post, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tới tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 
  • Nội tỉnh: Phạm vi vận chuyển hàng hóa các đơn hàng ở trong cùng một tỉnh/thành phố. Dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel chỉ áp dụng cho các đơn hàng có địa chỉ nhận và giao trong nội thành.
  • Nội miền: Phạm vi vận chuyển cho các đơn có địa chỉ nhận và giao thuộc 2 tỉnh khác nhau, nhưng trong cùng một miền địa lý (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam).
  • Liên miền: Phạm vi vận chuyển cho các đơn có địa chỉ nhận và giao thuộc 2 tỉnh tại hai miền khác nhau, ví dụ như cận miền Bắc - Trung, Trung - Nam; hoặc liên miền Bắc - Nam.

Chính sách của​ Viettel Post

Chính sách vận chuyển của Viettel Post vô cùng thỏa đáng
Chính sách vận chuyển của Viettel Post vô cùng thỏa đáng
 
Chính sách của Viettel Post đối với dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel bao gồm một số khoản sau:

Chính sách bồi thường và đền bù thỏa​ đáng

  • Đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, Viettel Post sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại của bưu gửi.
  • Đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ COD, Viettel Post sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại dựa trên số tiền thu hộ, không bao gồm lợi nhuận (giá gốc đầu vào), với mức tối đa không quá 30 triệu đồng.
  • Đối với bưu gửi trong nước không sử dụng dịch vụ COD hoặc dịch vụ bảo hiểm hàng hóa nhưng người gửi cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại trực tiếp, Viettel Post sẽ bồi thường 50% giá trị thiệt hại, với mức tối đa không quá 30 triệu đồng.
  • Đối với bưu gửi trong nước không sử dụng COD hay bảo hiểm hàng hóa và người gửi cũng không cung cấp được chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh giá trị thiệt hại, Viettel Post sẽ bồi thường 04 lần cước (bao gồm cả hoàn trả cước).
Chuyển phát nhanh Viettel của Viettel Post sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:
  • Kiện hàng đã được giao theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận.
  • Người gửi không thể chứng minh được việc gửi hàng bị mất mát hay hư hỏng bưu gửi.
  • Người gửi không tuân thủ các quy định về khiếu nại và giải quyết tranh chấp theo thỏa thuận và quy định của Luật Bưu chính.
  • Thiệt hại xảy ra do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi.
  • Bưu gửi hoặc vật phẩm trong bưu gửi không có hoá đơn hoặc chứng từ hợp pháp, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc quy định của nước nhận.
  • Chính sách vận chuyển hàng hóa
  • Chuyển phát nhanh Viettel không vận chuyển những hàng hóa vi phạm quy định pháp luật.
  • Việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không sẽ không áp dụng cho những hàng hóa bị cấm.
  • Chuyển phát nhanh Viettel chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong phạm vi được quy định.
  • Đối với đơn hàng nội thành, Viettel Post sẽ miễn phí cước chuyển hoàn; đối với đơn hàng ngoại thành, cước chuyển hoàn sẽ được tính 50% của cước phí chiều đi.
Như vậy, trên đây là chi tiết thông tin dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các dịch vụ vận chuyển, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.
 
Thông tin liên hệ:
  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com 
  • Website: www.nascoexpress.com