10/07/2023 10:30:38 SA
Vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam là một dịch vụ ngày càng phổ biến khi quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày một phát triển. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, Nasco Express cho ra đời dịch vụ vận chuyển máy móc, thiết bị Bắc Nam, cam kết tốt nhất cho quý khách hàng.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh Bắc Nam uy tín tại Nasco Express

Các loại máy móc Nasco Express nhận v​ận chuyển

Hiện nay, Nasco Express nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng, cho dù là máy móc, thiết bị hay hàng quá khổ quá tải. Các loại máy móc, thiết bị mà vận tải Nasco Express thường xuyên vận chuyển Bắc Nam là:
  • Các loại máy nông nghiệp như: Máy cắt cỏ, máy tuốt lúa, máy bơm,...
  • Các loại máy công nghiệp như: Máy biến áp, máy phát điện, máy biến thế, máy hàn cơ khí, cáp điện, tủ điện,...
  • Vận chuyển các loại máy móc, thiết bị trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp.
  • Vận chuyển các loại máy công trình như: Máy đào, máy xúc, máy ủi, xe lu,...
  • Vận chuyển các loại máy móc, thiết bị quá khổ quá tải khác.
Nasco Express nhận vận chuyển nhiều loại máy móc, thiết bị khác nhau
Nasco Express nhận vận chuyển nhiều loại máy móc, thiết bị khác nhau

Quy trình vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam tại Nasco Express

Tại giao hàng nhanh giá rẻ Nasco Express, quy trình vận chuyển bất cứ loại hàng hoá nào cũng được chuẩn hoá. Điều này giúp Nasco Express có thể theo sát các bước cung ứng dịch vụ cho khách hàng và quản lý hiệu quả hơn. Yếu tố này cũng giúp Nasco Express luôn nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ. Quy trình vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam tại Nasco Express bao gồm 5 bước cơ bản như sau:
  • Bước 1 – Tiếp nhận thông tin: Nasco Express tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ quý khách hàng. Khách hàng cung cấp thông tin cơ bản về hàng hoá như loại hàng hóa, số lượng, kích thước, trọng lượng, địa chỉ giao nhận hàng hoá.
  • Bước 2 – Lên phương án vận chuyển và báo giá: Sau khi nhận được thông tin, đội ngũ nhân viên của Nasco Express sẽ tư vấn về phương án vận chuyển các loại máy móc này và báo giá vận chuyển cho quý khách hàng.
  • Bước 3 – Ký hợp đồng: Sau khi đạt thỏa thuận giữa hai bên, Nasco Express và khách hàng sẽ tiến đến ký hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 4 – Tiến hành vận chuyển: Tùy theo nhu cầu của quý khách cũng như tính chất của các loại thiết bị, máy móc mà hàng hóa sẽ được xe đến bốc tận nơi hoặc quý khách trực tiếp đem hàng ra kho để vận chuyển.
  • Bước 5 – Bàn giao và thanh toán: Sau khi hàng hóa được giao thành công đến địa chỉ nhận hàng, Nasco Express sẽ đồng kiểm và bàn giao hàng hóa cho quý khách hàng. Khách hàng thanh toán và kết thúc quá trình vận chuyển.
Xem thêm: Top công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín hàng đầu

Tại sao nên chọn Nasco Express để vận chuyển máy móc?

Khi quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam tại Nasco Express, chúng tôi cam kết rằng:
  • Giá cả luôn minh bạch, công khai, ổn định, có ưu đãi dành cho khách hàng vận chuyển số lượng lớn.
  • Miễn phí bốc xếp, tháo gỡ, miễn phí sử dụng xe nâng tại kho bãi của Nasco Express.
  • Hàng hóa, thiết bị, máy móc được ràng buộc cẩn thận, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển
  • Có biên lai giao nhận, hóa đơn và hợp đồng đầy đủ.
  • Sẵn sàng hợp tác giải quyết các vấn đề phát sinh, có chính sách bồi thường nếu hàng hoá gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.
Nasco Express hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng
Nasco Express hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng
Xem thêm:

Mức cước phí vận chuy​ển máy móc, thiết bị tại Nasco Express

Cùng giống các mặt hàng nhỏ hay các mặt hàng ghép khác, các loại thiết bị máy móc cũng sẽ có mức cước phí phù hợp với tính chất của từng loại hàng. Tùy thuộc vào quy cách kiện hàng, thời gian và nhu cầu vận chuyển mà các loại máy móc, thiết bị sẽ có mức cước phí vận chuyển phù hợp.

Nếu quan tâm đến dịch vụ và cước phí, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 1106 để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam trong thời gian sớm nhất.