24/05/2023 9:06:54 SA
Việc gửi hàng hoá hai đầu Bắc Nam đã trở thành một trong những nhu cầu phổ biến nhất hiện nay. Thị trường xuất hiện hàng loạt các dịch vụ với từng thế mạnh cạnh tranh lẫn nhau. Dưới đây là Top 5 công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nhanh chóng nhất hiện nay. 

Tiêu chí đá​nh giá công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Để được coi là đơn vị thuộc top công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, nhà cung cấp dịch vụ cần đáp ứng được những tiêu chí sau:

Thời gian gi​ao hàng

Việc giao hàng đúng thời gian cam kết là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thời gian toàn trình nhanh và chính xác giúp đảm bảo hàng hóa sẽ được nhận đúng hẹn và không ảnh hưởng đến công việc của bạn. Do đó, một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín cần có khả năng đáp ứng thời gian giao hàng đúng cam kết để đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng.
 
Tiêu chí đánh giá Top công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam
Tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam

Độ an toàn và chính sách bảo vệ hàng hóa

Đây cũng là tiêu chí cơ bản để đánh giá một đơn vị thuộc Top công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín. Điều này bao gồm việc sử dụng các phương tiện vận chuyển phù hợp, đảm bảo đóng gói hàng hóa đúng cách, và áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp. 
 
Để tránh việc hư hỏng, mất mát hoặc xâm phạm hàng hóa, đơn vị giao hàng cần có quy trình kiểm tra và giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng hàng hoá được vận chuyển an toàn. Điều này không chỉ giúp bảo vệ tài sản của khách hàng mà còn tạo niềm tin và lòng tin cậy cho công ty vận chuyển.

Dịch vụ chăm sóc kh​ách hàng

Những công ty uy tín cần có dịch vụ khách hàng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu một cách chuyên nghiệp. Điều này bao gồm khả năng hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả. 
 
Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chất lượng sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài cũng như củng cố thêm độ uy tín cho công ty vận chuyển.
Xem thêm: Nasco Express - công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín chỉ trong ngày

Top 5 công ty vận chuyển hàng​ hóa Bắc Nam nhanh chóng nhất hiện nay

Dưới đây là Top 5 công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Giao Hàng Tiết Ki​ệm (GHTK) - Đơn vị gửi hàng Bắc Nam nhanh chóng

Nhắc đến những công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chất lượng nhất không thể không kể đến GHTK.  GHTK có mạng lưới rộng khắp cả nước và được biết đến với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm và đáng tin cậy. 
 
GHTK cung cấp dịch vụ gửi hàng Bắc Nam nhanh chóng
GHTK cung cấp dịch vụ gửi hàng Bắc Nam nhanh chóng
Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm dễ dàng nhất
Công ty này đảm bảo thời gian giao hàng đúng cam kết trong thời gian nhanh nhất có thể. Thông thường với đơn hàng gửi 2 đầu Bắc - Nam, GHTK chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày để hoàn thành đơn hàng. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và nhận được đánh giá tích cực từ người dùng.

Nasco​ Express - Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chỉ trong 5 giờ

Nasco Express thuộc Top công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam với thời gian toàn trình chỉ từ 5 giờ. Nổi bật nhất ở đơn vị này phải kể đến dịch vụ Hoả tốc & Hoả tốc áp tải. Với hai hình thức trên, quá trình gửi hàng từ Bắc vào Nam và ngược lại sẽ diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. 
 
Nếu bạn gửi hàng cho bưu cục vào buổi sáng, thì ngay giờ chiều sẽ nhận được hàng. Còn nếu bạn mang hàng đến vào đầu giờ chiều, đơn hàng của bạn sẽ được giao vào buổi tối cùng ngày hôm đó.
 
Nasco Express nằm trong số ít công ty gửi hàng Bắc Nam nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Khi sử dụng dịch vụ tại Nasco Express, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình trong việc đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách. 
 
Gửi hàng Bắc Nam chỉ từ 5 giờ với Nasco Express
Gửi hàng Bắc Nam chỉ từ 5 giờ với Nasco Express
 
Đồng thời, tuỳ thuộc đặc điểm của từng mặt hàng, đơn vị cũng sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp nhất. Chẳng hạn, hàng giá trị cao sẽ được đựng trong tủ sắt riêng biệt, giấy tờ, tài liệu sẽ được dán tem niêm phong chắc chắn…
Có thể bạn tham khảo thêm các dịch vụ của Nasco Express:
Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Nasco Express làm việc 24/24, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giải quyết nhanh chóng, kịp thời mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, chính sách bảo vệ hàng hóa của Nasco Express cũng sẽ bảo vệ tối đa quyền lợi của bạn trong trường hợp có rủi ro xảy ra.

Đơn vị Giao Hàng Nhanh (GHN) Bắc Nam

GHN là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với hệ thống vận chuyển tiên tiến và hiệu quả, GHN mang đến giải pháp giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. Thời gian giao hàng là một trong những điểm mạnh của đơn vị này, với cam kết đưa hàng hoá đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.
 
GHN giao hàng Bắc Nam nhanh chóng, tiết kiệm
GHN giao hàng Bắc Nam nhanh chóng, tiết kiệm

 
Đồng thời, GHN cũng đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Công ty sử dụng các biện pháp an toàn và đóng gói chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hoá không bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình di chuyển từ Bắc vào Nam. Đơn hàng gửi Bắc - Nam tại GHN thường sẽ mất khoảng 2 ngày làm việc.

VN Post (Bưu điện Việt​ Nam)

VN Post được coi là một trong top công ty giao hàng nhanh giá rẻ Bắc Nam uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, VNPost có hệ thống bưu cục và dịch vụ giao hàng khắp cả nước, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.
 
VNPost giao hàng theo đúng thời gian cam kết, thông thường cũng sẽ mất khoảng 2 - 3 ngày cho đơn gửi Bắc Nam. Đội ngũ nhân viên của được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá diễn ra an toàn và hiệu quả.
 
Gửi hàng Bắc Nam chỉ từ 2 ngày với VN Post
Gửi hàng Bắc Nam chỉ từ 2 ngày với VN Post
Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng của VN Post. Công ty luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Viettel Post - Đơn vị gửi hàng Bắc - Nam uy tín

Với sự kết hợp giữa quy mô và công nghệ tiên tiến, Viettel Post tạo ra mô hình vận chuyển hiệu quả và đáng tin cậy. Đơn hàng gửi Bắc Nam tại Viettel Post thường chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày làm việc. 
 
Đặc điểm nổi bật của Viettel Post là khả năng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và linh hoạt. Đơn vị này sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp, cho phép hàng hóa được giao đến địa chỉ đích trong thời gian ngắn nhất có thể. 
 
Viettel Post là công ty vận chuyển Bắc Nam uy tín
Viettel Post là công ty vận chuyển Bắc Nam uy tín

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra  suôn sẻ. Đó là lý do tại sao Viettel Post thuộc các công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chất lượng nhất hiện nay.
 
Trên đây là top 5 công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín - đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ gửi hàng Bắc Nam tại Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106