20/02/2024 2:37:20 CH
Đồ gia dụng khi gửi sang Dubai là một trong những mặt hàng có tính rủi ro cao, đặc biệt đối với các thiết bị điện tử hiện đại. Hiểu được điều đó, Nasco Express cung cấp dịch vụ vận chuyển đồ gia dụng đi Dubai cam kết uy tín, đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. 
Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Dubai về Việt Nam an toàn tại Nasco Express

Một số vấn đề cần lưu ý trước khi v​ận chuyển đồ gia dụng đi Dubai

Các quy định về xuất nhập khẩu: Tuân thủ các quy định pháp luật về xuất nhập khẩu của Dubai cũng như Việt Nam, bao gồm việc kiểm tra danh sách hàng hóa được phép hoặc bị cấm để đảm bảo mặt hàng của bạn không bị vi phạm.
  • Giấy tờ và thủ tục: Chuẩn bị hóa đơn mua hàng và các giấy tờ khác liên quan. Đảm bảo rằng tất cả các thông tin đều chính xác và đầy đủ để tránh vấn đề về hải quan.
  • Đóng gói hàng hóa: Hãy đóng gói đơn hàng gia dụng của bạn thật cẩn thận để tránh hỏng hóc hoặc tổn thất trong quá trình vận chuyển. Sử dụng vật liệu chất lượng như: thùng carton, thùng xốp, chống sốc, đệm khí, dây buộc…
  • Đơn vị vận chuyển: Bạn nên sử dụng dịch vụ của các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm về gửi hàng quốc tế. Kiểm tra đánh giá và phản hồi từ những người sử dụng trước để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Bảo hiểm hàng hóa: Bạn nên tham gia bảo hiểm hàng hóa để đề phòng trường hợp xảy ra rủi ro, không chỉ với đồ gia dụng mà bất kỳ mặt hàng nào khi gửi đi quốc tế cũng cần có bảo hiểm. 
  • Theo dõi đơn hàng: Hầu hết các đơn vị vận chuyển hiện nay đều có hệ thống checking online, hãy luôn chủ động cập nhật tình hình để biết hàng hóa đi đến đâu và kịp thời phát hiện xử lý vấn đề. 
Một số lưu ý khi gửi đồ gia dụng đi Dubai
Một số lưu ý khi gửi đồ gia dụng đi Dubai
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Dubai an toàn - chất lượng tại Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển đồ gia dụng đi Dubai chuyên nghiệp của Nasco ​Express

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế, Nasco Express tự tin là đơn vị gửi đồ gia dụng đến Dubai đảm bảo an toàn, uy tín.
 
Nasco Express gửi hàng gia dụng đi Dubai uy tín, an toàn
Nasco Express gửi hàng gia dụng đi Dubai uy tín, an toàn

Dịch vụ vận chuyển ​đa dạng

Nasco Express cung cấp đa dạng các loại dịch vụ vận chuyển đồ gia dụng đến Dubai, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Bao gồm hình thức chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm dành cho những đơn hàng muốn tối ưu cước phí, và chuyển phát nhanh quốc tế thông thường với thời gian giao nhận nhanh chóng, chỉ từ 72h cho đơn hàng gửi đi Dubai. 

Hỗ trợ đóng​ gói, bảo quản hàng hóa

Nasco Express sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong việc đóng gói mặt hàng gia dụng đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng loại hàng hóa, chúng tôi sẽ sử dụng các vật liệu phù hợp, cố định chắc chắn để đảm bảo chúng không bị rơi vỡ, hỏng hóc… trong quá trình vận chuyển đến Dubai. Các cảnh báo “hàng dễ vỡ” cũng sẽ được thể hiện rõ ràng trên bưu kiện. 

Giấy tờ, thủ tục nh​anh chóng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nasco Express sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các loại giấy tờ cần thiết để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ. Các vấn đề liên quan đến thuế khóa, hải quan, thủ tục xuất nhập… đều sẽ có chúng tôi hỗ trợ giúp bạn hoàn thành một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề
Bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề 

Bảo hiểm hàng​ hóa rõ ràng

Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hiểm hàng hóa hấp dẫn ưu tiên tối đa quyền lợi khách hàng. Trong trường hợp có rủi ro xảy ra, bạn sẽ được đền bù xứng đáng theo quy định. Nasco Express cũng cam kết xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm:
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ vận chuyển đồ gia dụng đi Dubai của Nasco Express. Để biết thêm chi tiết về mức cước phí cũng như các thông tin khác, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.