01/02/2024 3:34:10 CH
Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, việc gửi hàng đi các nước quốc tế trở nên quan trọng và phổ biến hơn. Dubai hiện là quốc gia mà Việt Nam có nhu cầu gửi hàng rất cao. Với mục tiêu đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mong muốn của khách hàng, Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Dubai an toàn, chuyên nghiệp.

Một số điều cần lưu ý khi gửi hàng ​đi Dubai

Để hạn chế tối đa rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển, bạn hãy lưu ý một số điều sau khi gửi hàng từ Việt Nam đi Dubai:
  • Đóng gói hàng hóa đúng quy cách, sử dụng vật liệu chất lượng phù hợp với đặc điểm của từng loại mặt hàng
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác tất cả thông tin cần thiết: Tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi + người nhận, loại hàng hóa, các yêu cầu đặc biệt (nếu có)
  • Hoàn thành đầy đủ, minh bạch các vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ, thuế… Đặc biệt, không được gửi mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Dubai
  • Lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp với đặc điểm cũng như yêu cầu đơn hàng; về mặt thời gian, chi phí, hình thức giao hàng…
  • Hãy luôn tham gia bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo quyền lợi của bạn trong trường hợp xảy ra rủi ro
  • Luôn chủ động cập nhật và theo dõi hành trình đơn hàng, nếu có vấn đề gì báo ngay với đơn vị vận chuyển
Một số lưu ý khi gửi hàng từ Việt Nam đi Dubai
Một số lưu ý khi gửi hàng từ Việt Nam đi Dubai

Quy trình gửi hàng đi Dubai tại Nasco Express

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tới Dubai theo quy trình bài bản, nhằm đảm bảo việc gửi hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất!

Bước 1: Chuẩn ​bị và đóng gói hàng hóa

Nasco Express hỗ trợ quý khách trong việc đóng gói hàng hóa đúng quy cách. Chúng tôi sử dụng vật liệu đóng gói chất lượng như hộp carton, bọt biển, băng dính chịu lực, chống sốc… để đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, đối với một số loại mặt hàng đặc thù như thực phẩm, đồ dễ vỡ, hàng giá trị cao… chúng tôi cũng sẽ linh hoạt sử dụng những vật liệu đóng gói phù hợp nhất. 

Bước 2: Xác nhận đơn hàng

Bạn cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ những thông tin về đơn hàng như: địa chỉ người gửi, người nhận, tên, số điện thoại, loại hàng hóa… và những yêu cầu đặc biệt (nếu có). Dựa trên những thông tin đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ phù hợp. Sau đó, đơn hàng sẽ chính thức được xác nhận, bạn có thể thanh toán chi phí ngay tại bước này hoặc lựa chọn ship cod (thanh toán sau khi nhận hàng). 

Bước 3: Xử lý các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Dubai của Nasco Express, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh chóng các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục như: kê khai bảo hiểm hàng hóa, thủ tục hải quan hai đầu xuất nhập, thuế, hóa đơn,.... Đội ngũ nhân viên sẽ chỉ dẫn cho bạn từng bước để các vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng, đảm bảo quy trình vận chuyển diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.
 
Quy trình gửi hàng đi Dubai tại Nasco Express
Quy trình gửi hàng đi Dubai tại Nasco Express

Bước 4: Tiến hành gửi hàng sang Dubai

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục, giấy tờ cần thiết, đơn hàng sẽ được gửi đi Dubai theo dịch vụ vận chuyển bạn đã lựa chọn. Hiện Nasco Express là đối tác liên kết trực tiếp với các các hãng vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp như DHL, FedEx, UPS, TNT,... Do đó, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ luôn được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chủ động theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống tracking online của chúng tôi. Mọi vấn đề phản ảnh đều sẽ được giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Bước 5: Kiểm tra và nhận hàng

Đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ nhận ở Dubai theo đúng thời gian cam kết. Ở bước này, quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng cẩn thận, xác nhận đúng mặt hàng, đúng số lượng. Nếu phát hiện có vấn đề hay rủi ro, Nasco Express sẽ tiến hành giải quyết theo chính sách bảo hiểm hàng hóa. 
 
Nasco Express gửi hàng sang Dubai uy tín
Nasco Express gửi hàng sang Dubai uy tín
 
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Dubai của Nasco Express. Để biết thêm thông tin về chi phí cũng như chi tiết từng loại dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!