02/02/2024 4:31:01 CH
Hiện nay, nhu cầu chuyển gửi giấy tờ, tài liệu từ Việt Nam sang Dubai ngày một tăng cao. Yếu tố quan trọng nhất khi gửi mặt hàng này là sự an toàn, chính xác và bảo mật thông tin hàng hóa. Nasco Express tự tin là đơn vị gửi tài liệu từ Việt Nam sang Dubai đáng tin cậy cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng từ Dubai về Việt Nam đảm bảo tại Nasco Express

Nhu cầu gửi tài liệu từ Việt Nam sang D​ubai hiện nay

Hiện nay, nhu cầu gửi tài liệu, giấy tờ từ Việt Nam sang Dubai ngày càng gia tăng do sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử cũng như quan hệ thương mại giữa hai quốc gia. Doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đều có nhu cầu chuyển gửi thông tin quan trọng, hợp đồng, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu công việc…. 
 
Sự phổ biến của các dự án đa quốc gia, giao thương quốc tế và hợp tác liên doanh là những yếu tố đóng góp vào việc tăng cường nhu cầu vận chuyển tài liệu chuyên nghiệp giữa Việt Nam và Dubai. Nasco Express tự hào là đối tác đáng tin cậy, giúp đáp ứng mọi nhu cầu gửi tài liệu quốc tế của quý khách từ Việt Nam đến Dubai.
 
Nhu cầu gửi tài liệu sang Dubai tại Việt Nam hiện nay
Nhu cầu gửi tài liệu sang Dubai tại Việt Nam hiện nay
Xem thêm: Lưu ý khi gửi quần áo đi Dubai tại Nasco Express

Vì sao nên lựa chọn dịch ​vụ gửi tài liệu từ Việt Nam sang Dubai của Nasco Express?

Nasco Express tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi tài liệu sang Dubai với chất lượng hàng đầu Việt Nam, cam kết bảo mật tối đa an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nasco Express sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ: đóng gói hàng hóa đúng quy cách, giải đáp thắc mắc, tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp… Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Hỗ trợ thủ tục, giấy tờ nhanh chóng

Mọi vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục gửi tài liệu sang Dubai đều sẽ được đội ngũ Nasco Express hỗ trợ hoàn thành nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tư vấn rõ cho khách hàng các quy định về xuất nhập khẩu hàng hóa, thuế, bảo hiểm, thủ tục hải quan… và hướng dẫn làm theo từng bước đơn giản. Từ đó, giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
 
Tại sao nên chọn Nasco Express để gửi tài liệu sang Dubai?
Tại sao nên chọn Nasco Express để gửi tài liệu sang Dubai?

An toàn, bảo mật

Điều quan trọng nhất khi gửi tài liệu là tính bảo mật, nhất là đối với giấy tờ công việc, hợp đồng, hồ sơ… Toàn bộ đơn hàng tài liệu đều sẽ được Nasco Express đựng trong bao bì niêm phong riêng biệt, đóng gói chắc chắn để đảm bảo an toàn tối đa trong suốt quá trình vận chuyển. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng sẽ thường xuyên kiểm tra trạng thái đơn hàng để kịp thời phát hiện, xử lý mọi vấn đề phát sinh. 

Giao hàng đúng thời gi​an cam kết 

Nasco Express cung cấp đa dạng dịch vụ gửi tài liệu từ Việt Nam sang Dubai đáp ứng hu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất dựa trên đặc điểm đơn hàng và yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, cho dù quý khách lựa chọn dịch vụ nào, Nasco Express cũng cam đoan giao hàng theo đúng thời gian cam kết dự kiến, trừ những trường hợp bất khả kháng do thời tiết, địa lý, hay những vấn đề khách quan….
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Dubai uy tín tại Nasco Express

Cần lưu ý gì khi gửi tài liệu từ Việt Nam sang Dubai?

Để đảm bảo quá trình gửi tài liệu sang Dubai diễn ra thuận lợi nhất, quý khách vui lòng lưu ý một số vấn đề sau: 
  • Cập nhật chính xác và đầy đủ thông tin liên lạc: tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi + người nhận…
  • Niêm phong hàng hóa cẩn thận, đúng quy định, đặc biệt là đối với những loại giấy tờ yêu cầu tính bảo mật cao
  • Lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp với yêu cầu đơn hàng
  • Hoàn thiện đầy đủ mọi vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ, đảm bảo không vi phạm pháp luật của cả Việt Nam và Dubai
  • Nên sử dụng bảo hiểm hàng hóa
  • Thông báo rõ những yêu cầu đặc biệt (nếu có) cho đơn vị vận chuyển
  • Luôn chủ động theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng, nếu phát hiện vấn đề báo ngay cho đơn vị vận chuyển
  • Kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi nhận (nếu được phép)
Một số lưu ý khi gửi giấy tờ, tài liệu đi Dubai
Một số lưu ý khi gửi giấy tờ, tài liệu đi Dubai 
Tham khảo thêm: 
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi tài liệu từ Việt Nam sang Dubai của Nasco Express. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để gửi giấy tờ, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!