29/07/2023 9:23:04 SA
Nhu cầu trong giao nhận hàng hoá hiện nay không chỉ dừng lại ở việc hàng được gửi đến đúng địa chỉ theo thời gian cam kết, mà còn đòi hỏi hàng được giao gấp, thậm chí là nhận ngay trong ngày. Do đó, nhiều đơn vị vận chuyển cho ra đời dịch vụ ship hàng hỏa tốc nhằm phục vụ nhu cầu các đơn hàng cần giao gấp. Vậy ship hoả tốc là gì? Khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng này? Cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm: Quy trình 5 bước gửi hỏa tốc giấy tờ cực kỳ đơn giản tại Nasco Express

Khái niệm ​ship hỏa tốc

Ship hoả tốc hay giao hàng hỏa tốc có thể được hiểu là dịch vụ chuyển phát nhanh riêng biệt được ưu tiên về mặt tốc độ và thời gian giao hàng. Hình thức này thường được sử dụng cho những đơn hàng cần giao nhận gấp như thư từ, tài liệu công việc, hàng thực phẩm, đồ đông lạnh… 
 
Hiện nay, hầu hết các đơn hàng sử dụng dịch vụ ship hoả tốc đều được vận chuyển bằng đường bay. Chúng cũng được giao bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không bị giới hạn trong giờ hành chính như các dịch vụ thông thường. 
 
Ship hàng hoả tốc là gì?
Ship hàng hoả tốc là gì? 
Xem thêm: Ship cod là gì

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc có ưu điểm gì?

Mặc dù có mức cước phí cao hơn so với dịch vụ chuyển phát thông thường, nhưng cho đến nay, ship hoả tốc ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn nhờ vào nhiều lợi ích mà nó mang lại. 

Tốc độ nhanh chóng 

Ưu điểm nổi bật nhất của giao hàng hỏa tốc là thời gian giao hàng cực kỳ nhanh. Điều này đảm bảo hàng hóa được chuyển giao đến địa chỉ đích trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu công việc cũng như tính chất của từng loại hàng hoá. 

An toàn và đá​ng tin cậy 

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc thường được thực hiện bởi các đơn vị chuyên nghiệp với quy trình bài bản. Do đó, khả năng đảm bảo sự an toàn cũng như tính bảo mật trong quá trình vận chuyển sẽ phần nào được tối ưu hơn. 

Hỗ trợ ​khẩn cấp 

Dịch vụ này thường được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp, như công việc phát sinh bất ngờ, hàng hóa quan trọng, hàng thực phẩm không để được lâu... Do vậy, hầu hết các đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, kể cả ngày lễ hay cuối tuần. Điều này giúp bạn có thể xử lý nhanh chóng và kịp thời mọi vấn đề phát sinh.

Tiện lợi và linh ​hoạt 

Thông thường, dịch vụ giao hàng hỏa tốc sẽ khá chủ động trong việc kết nối kho vận cũng như sử dụng phương tiện vận chuyển linh hoạt nhất. Tuỳ thuộc vào yêu cầu và tính chất hàng hoá, các giải pháp giao hàng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp. 
 
Ưu điểm của dịch vụ ship hàng hoả tốc
Ưu điểm của dịch vụ ship hàng hoả tốc

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa ​tốc?

Như đã đề cập ở trên, ship hàng hoả tốc thường có mức cước phí cao hơn so với dịch vụ giao hàng thông thường. Do vậy, bạn nên sử dụng hình thức này trong các trường hợp cần thiết để tiết kiệm chi phí tối đa.
 
Đơn hàng cần gấp: Nếu bạn cần gửi hàng hóa gấp rút đến địa chỉ nhận, thương là nhận ngay trong ngày, dịch vụ giao hàng hỏa tốc là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi tốc độ giao hàng nhanh và thời gian toàn trình ngắn, dịch vụ này đảm bảo hàng hóa được chuyển giao kịp thời theo yêu cầu của bạn. 
 
Tài liệu và giấy tờ: Khi gửi vận chuyển tài liệu, hồ sơ hoặc thư từ, mọi người thường lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc ship hỏa tốc. Bởi hầu hết loại hàng hoá này thường được gửi đi nhằm phục vụ mục đích công việc hoặc những vấn đề liên quan đến thủ tục. Nên chúng cần được giao tới địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất. 
 
Khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc?
Khi nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc? 
 
Đồ điện tử giá trị cao: Với các mặt hàng là đồ điện tử có giá trị cao như điện thoại di động, máy tính bảng, bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu. Việc đồ điện tử được giao nhanh chóng cũng hạn chế rủi ro hơn so với phải trải qua quy trình vận chuyển dài ngày.
 
Hàng thực phẩm: Thực phẩm là loại hàng hoá dễ bị ảnh hưởng chất lượng theo yếu tố thời gian, đặc biệt đối với hàng tươi sống và hàng đông lạnh. Do vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ ship hỏa tốc khi gửi hàng thực phẩm để đảm bảo hàng được giao nhanh nhất có thể.
Xem thêm: Top 5 công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam nhanh chóng - giá rẻ

Nasco Express giao hàng​ nhanh chóng với dịch vụ Hỏa tốc áp tải

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho các đơn hàng cần gấp, Nasco Express cung cấp dịch vụ Hỏa tốc áp tải với tốc độ giao hàng cực kỳ nhanh chóng. Hàng hoá của bạn sẽ được gửi theo 3 chuyến áp tải trong ngày và giao bất cứ thời điểm nào kể cả sáng, trưa hay tối. Với hình thức Hỏa tốc áp tải, chỉ mất khoảng 5 giờ là bạn có thể nhận được đơn hàng gửi tuyến Bắc - Nam. hoặc từ 12h cho các đơn đến những tỉnh khác có sân bay.
 
Để đảm bảo an toàn cho hàng hoá, trên các chuyến bay Hỏa tốc áp tải sẽ luôn có ít nhất 1 nhân viên Nasco Express đồng hành cùng và chịu trách nhiệm bảo vệ đơn hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/24, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần và giúp xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi vấn đề.
Xem thêm: 3 cách gửi hàng hỏa tốc an toàn - tiết kiệm tại Nasco Express
Khi sử dụng dịch vụ Hỏa tốc áp tải, trong trường hợp có rủi ro xảy ra, chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi sẽ bảo vệ tối đa quyền lợi của bạn. Mọi thiệt hại về vật chất và tinh thần sẽ được đền bù xứng đáng.
 
Nasco Express chuyển hàng giao gấp chỉ từ 5 giờ
Nasco Express chuyển hàng giao gấp chỉ từ 5 giờ
Tham khảo thêm:
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ ship hoả tốc trên thị trường hiện nay. Sử dụng hình thức giao hàng này sẽ giúp bạn xử lý kịp thời nhiều công việc phát sinh. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ Hỏa tốc áp tải của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ. 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106