12/06/2023 11:27:47 SA
Chắc hẳn việc giao hàng trong nước sang nước ngoài không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng gửi hàng từ quốc tế về Việt Nam bạn đã từng thử chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này và có nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Nha Trang, thì dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý để quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi và nhanh chóng! 

Một số mặt hàng không​ được phép ship từ Mỹ về Nha Trang

Việc ship hàng từ Mỹ về Nha Trang cần tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của cả 2 quốc gia. Dưới đây là một số mặt hàng bạn không thể gửi về Nha Trang từ Hoa Kỳ: 
  • Vũ khí: Bất kỳ loại vũ khí nào, bao gồm súng, dao, vật liệu nổ, vũ khí hóa học và sinh học.
  • Chất cấm: Các chất ma túy, thuốc lá điếu, thuốc lá điện tử, rượu và các chất gây nghiện khác.
  • Sản phẩm động vật hoặc thực vật bị đe dọa: Các sản phẩm từ động vật và thực vật có nguồn gốc bị đe dọa hoặc bất hợp pháp, chẳng hạn như da thú, sản phẩm từ ngà voi, mỹ phẩm chứa các thành phần động vật hoặc thực vật bị cấm.
  • Thực phẩm không đáp ứng tiêu chuẩn: Thực phẩm không qua kiểm tra an toàn và không đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm cũng bị cấm gửi từ Mỹ về Nha Trang.
  • Đồ trang sức và kim loại quý: Nếu không có giấy chứng nhận chính hãng hoặc giấy tờ xác nhận nguồn gốc hợp lệ, các sản phẩm kim loại quý và đồ trang sức có thể bị cấm nhập khẩu.
  • Sản phẩm bảo hộ sức khỏe: Các sản phẩm y tế, thuốc, vitamin và thực phẩm bảo hộ sức khỏe phải tuân thủ quy định về kiểm soát và an toàn của cơ quan y tế của hai quốc gia.
Một số mặt hàng bị cấm gửi từ Mỹ về Nha Trang
Một số mặt hàng bị cấm gửi từ Mỹ về Nha Trang
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ giá rẻ tại Nasco Express

Cần lưu ý gì khi ship hàng từ Mỹ về​ Nha Trang?

Để việc ship hàng từ Mỹ về Nha Trang diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:

Loại h​àng hóa gửi sang Mỹ

Trước khi ship hàng, hãy kiểm tra và chắc chắn rằng hàng hóa của bạn không vi phạm các quy định về xuất khẩu và nhập khẩu của cả hai quốc gia. Việc này rất quan trọng để đảm bảo đơn hàng  không gặp vấn đề pháp lý hoặc rủi ro trong quá trình vận chuyển. Tuyệt đối không gửi những mặt hàng nhạy cảm bị cấm và tuân thủ theo đúng quy định gửi hàng. 

Giấy tờ và hải quan 

Trước khi ship hàng từ Mỹ về Nha Trang, hãy kiểm tra yêu cầu về giấy tờ như hóa đơn mua hàng, vận đơn, thủ tục xuất khẩu và chứng từ hải quan khác. Nếu bạn không nắm rõ về vấn để này, có thể nhờ đơn vị vận chuyển hỗ trợ. Hầu hết các công ty hiện nay đều sẽ tư vấn chi tiết về giấy tờ, thủ tục cần thiết khi khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Thuế và ​phí khi gửi hàng qua Mỹ 

Kiểm tra các quy định về thuế và phí nhập khẩu của Việt Nam để biết được mức chi phí bạn sẽ phải trả khi gửi hàng từ Mỹ về Nha Trang. Chúng có thể bao gồm thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng (VAT) và các khoản phí xử lý hải quan khác. Việc hiểu rõ về vấn đề này sẽ giúp bạn chuẩn bị tài chính và tránh phát sinh chi phí vô lý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển. 
 
Cần lưu ý gì khi gửi hàng từ Mỹ về Nha Trang?
Cần lưu ý gì khi gửi hàng từ Mỹ về Nha Trang?
Xem thêm: Top 5 đơn vị gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất hiện nay

Chính sách bảo hiểm h​àng hoá

Xem xét việc mua bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo an toàn cho bưu kiện trong quá trình vận chuyển. Khi ship hàng từ Mỹ về Nha Trang, hàng hóa có thể gặp rủi ro như bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc. 
 
Việc mua bảo hiểm hàng hóa giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình và giảm thiểu rủi ro trong trường hợp xảy ra sự cố. Chính sách bảo hiểm cũng khác nhau tuỳ theo từng đơn vị cung cấp dịch vụ, do vậy hãy cân nhắc và lựa chọn công ty phù hợp nhất. 

Đóng gó​i hàng hóa

Hãy đóng gói hàng hoá thật chắc chắn và an toàn để tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, bạn nên sử dụng vật liệu đóng gói chất lượng kèm theo phương pháp bảo vệ phù hợp với từng loại mặt hàng. 
Xem thêm: Chi tiết bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Nasco Express

Gửi hàng từ Mỹ về Nh​a Trang nhanh chóng, an toàn với Nasco Express

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, Nasco Express cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Nha Trang đảm bảo uy tín. Thông thường, thời gian giao hàng sẽ mất khoảng 5 - 10 ngày tuỳ vào hình thức vận chuyển bạn lựa chọn. 
 
Ngoài ra, Nasco Express cũng tích cực hỗ trợ trong việc đóng gói và bảo quản hàng hoá đúng quy cách, giúp đảm bảo tối đa chất lượng đơn hàng trong khoảng thời gian vận chuyển dài ngày. Chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi cũng sẽ bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng trong trường hợp có rủi ro xảy ra.
 
Khi sử dụng dịch vụ tại Nasco Express, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp nhất tuỳ thuộc vào yêu cầu của bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề bất cứ khi nào bạn cần.
 
Gửi hàng đi Mỹ về Nha Trang an toàn, nhanh chóng tại Nasco Express
Gửi hàng đi Mỹ về Nha Trang an toàn, nhanh chóng tại Nasco Express
 
Tóm lại, việc ship hàng từ Mỹ về Nha Trang sẽ trở nên khá đơn giản nếu bạn để ý một số điều cơ bản và tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ giao hàng của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106