12/04/2024 8:43:41 SA
Nhu cầu di chuyển cao, hiện nay nhiều người thay quyết định gửi xe từ quê nhà lên nơi mình đang học tập và sinh sống. Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Để hành trình gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn được thuận lợi, hãy cùng Nasco Express tìm hiểu kỹ về dịch vụ này nhé.
 
Vận chuyển xe máy là dịch vụ được nhiều bạn sinh viên, người lao động sử dụng
Vận chuyển xe máy là dịch vụ được nhiều bạn sinh viên, người lao động sử dụng
Xem thêm: Dịch vụ gửi xe máy Bắc Nam an toàn tại Nasco Express

Gửi xe máy đi Đà Lạt​ - Sài Gòn bằng cách nào?

Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và sở thích riêng. Tuỳ vào ngân sách bản thân đề ra, bạn có thể lựa chọn những cách gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn như sau:

Sử dụng dịch vụ tại nhà​ ga, bến xe

Cũng giống như hàng hoá thông thường, khi lựa chọn gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn, bạn có thể ra nhà ga, bến xe gần nhà để đăng ký gửi xe lên trên theo kế hoạch của mình. Hoặc nếu bạn ngại đi xe máy từ Đà Lạt đến Sài Gòn, bạn có thể đăng ký ký gửi vận chuyển xe máy như hành lý. Tuy nhiên, không phải nhà ga, bến xe nào cũng có dịch vụ cho gửi xe đến các ga khác, vì vậy, trước khi đưa xe đến gửi, bạn hãy liên lạc với phòng hoá vận của nhà ga để tham khảo trước. 

Sử dụng dị​ch vụ vận chuyển

Hiện nay có nhiều công ty, đơn vị vận chuyển không chỉ nhận chuyển những sản phẩm, hàng hoá thông thường, họ cũng đã có thêm những dịch vụ vận chuyển phương tiện đi lại như xe máy, ô tô, xe đạp,.. Nasco Express cũng là một trong những đơn vị vận chuyển thường xuyên nhận được đơn gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh tại Nasco Express

Quy trình gửi xe máy​ đi Đà Lạt Sài Gòn

Với dịch vụ của Nasco Express, bạn sẽ có 2 lựa chọn khi gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn: Gửi bằng đường bộ hoặc gửi bằng đường sắt. Để các bạn hiểu rõ hơn về cách làm việc của chúng tôi khi vận chuyển xe máy, các bạn có thể tham khảo quy trình sau:

Liên lạ​c đơn vị vận chuyển

Trước khi đem xe đi gửi, bạn phải làm việc với bên vận chuyển, cung cấp những thông tin quan trọng cũng như trao đổi yêu cầu của mình để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết về lịch trình vận chuyển. Trước khi đem xe đến kho, bạn nên chuẩn bị giấy tờ xe để làm thủ tục. 

Làm thủ tục giấ​y tờ

Ngoài giấy tờ xe, bạn cần chuẩn bị các thông tin chi tiết như: Loại xe, phụ kiện xe, loại xe, biển số, tình trạng xe. Bạn cũng cần cung cấp thông tin chi tiết của bạn và người nhận: Tên, địa chỉ, số điện thoại, CCCD.

Đ​óng gói 

Sau khi xe được đưa đến kho bãi, nhân viên đơn vị sẽ bọc xe với bìa carton, túi chống sốc chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho xe. Như vậy xe khi đến nơi sẽ không xảy ra vấn đề không mong muốn.

Vận chuyển và​ bàn giao xe

Sau khi được đóng gói, xe sẽ được đưa lên phương tiện vận chuyển và chuyển đi. Nhanh nhất thì sau 24h xe sẽ được giao đến người nhận. Khi xe đến nơi, nhân viên vận chuyển sẽ liên lạc với người xe và tiến hành giao hàng. Người nhận có trách nhiệm kiểm tra, đảm bảo không có vấn đề gì ảnh hưởng đến xe. Người nhận cần ký vào biên bản giao nhận để hoàn thành thủ tục gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn
Xem thêm: Dịch vụ gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng tàu hỏa tại Nasco Express

Nasco Expres​s, dịch vụ gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn uy tín

Nasco Express -  đơn vị vận chuyển xe máy chuyên nghiệp
Nasco Express -  đơn vị vận chuyển xe máy chuyên nghiệp
 
Với kinh nghiệm vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh, Nasco Express cam kết là đơn vị vận chuyển xe máy an toàn và nhanh chóng. Phương tiện vận chuyển tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác vận chuyển của bạn trong hành trình gửi xe máy đi Đà Lạt Sài Gòn
 
Làm ăn có tâm, ắt sẽ có tầm. Điều đó đã được thể hiện qua chính sách của chúng tôi. Trong trường hợp có vấn đề không mong muốn xảy ra, Nasco Express sẽ chịu toàn bộ chi phí bảo hiểm và đền bù thiệt hại tối đa cho khách hàng.
 
Với mọi đơn vận chuyển, bạn có thể chủ động trong việc theo dõi đơn hàng. Bạn sẽ nắm được vị trí xe của mình đang ở đâu và thời gian nào xe sẽ đến nơi. 
Tham khảo thêm: 
Nasco Express -  đối tác đáng tin của khách hàng và doanh nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, hãy gọi ngay vào số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com