24/04/2023 8:58:00 SA
Hiện nay nhu cầu vận chuyển xe máy khá lớn, chủ yếu phục vụ cho các cá nhân làm phương tiện di chuyển như chở hàng, đi phượt... Vì vậy, Nasco Express đã cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh bằng tàu hỏa cực kỳ an toàn và tiện lợi nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ gửi xe máy Bắc Nam uy tín - chất lượng tại Nasco Express

Ưu điểm của dịch vụ​ vận chuyển xe máy liên tỉnh bằng tàu hỏa

Vì sao nên vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa?
Vì sao nên vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa?

Ngày nay, hình thức vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa là giải pháp nhanh nhất, tiện lợi, an toàn và tiết kiệm nhất trong tất cả các hình thức vận chuyển hàng hóa. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian, tiến trình giao nhận xe theo lộ trình xuyên suốt.
 
Dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh bằng tàu hỏa thuận tiện hơn so với việc lựa chọn các hình thức vận chuyển khác như xe tải, xe khách,... do không phải phụ thuộc quá nhiều vào các yếu tố khách quan như thời tiết, giao thông. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận được chiếc xe máy của mình vào thời điểm chính xác, với quy trình dễ dàng và giá cả hợp lý, phải chăng.

Quy trình các bước vận chuyển xe máy liên tỉnh

Các bước vận chuyển xe máy liên tỉnh
Các bước vận chuyển xe máy liên tỉnh
 
Đối với dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh của Nasco Express, quý khách chỉ cần mang phương tiện và các giấy tờ cần chuyển đến cho chúng tôi. Sau đó tiến hành cung cấp thông tin người gửi, người nhận, địa điểm nhận hàng cùng thời gian vận chuyển tương thích.
 
Nasco Express sẽ thông báo đến quý khách về thông tin vận chuyển cùng các mức giá tương ứng. Trong quá trình vận chuyện, nếu không may xảy ra bất kỳ rủi ro nào đối với phương tiện của bạn, đơn vị vận tải đường sắt sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và phản hồi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất để có phương án xử lý hiệu quả. Dưới đây là các bước chi tiết:
  • Bước 1: Trước khi tiến hành dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh, quý khách cần liên hệ trước với đơn vị trực thuộc của Nasco Express để đội ngũ nhân viên chúng tôi dễ dàng lên lịch giao nhận xe và cung cấp nhanh chóng, chính xác địa chỉ xếp xe. Chủ xe cần chuẩn bị các giấy tờ có liên quan như 1 phải photo giấy tờ đăng ký xe và gửi lại cho nhân viên để chứng minh đây là xe chính chủ. 
  • Bước 2: Khách hàng tiến hành làm thủ tục bàn giao xe với nhân viên của Nasco Express. Đồng thời, điền đầy đủ thông tin của xe như: loại xe, biển số, tình trạng xe hiện tại, xe kèm theo phụ kiện, địa chỉ giao xe, số điện thoại, CMND của người nhận xe.
  • Bước 3: Sau khi đã hoàn tất thông tin giao nhận xe, nhân viên dịch vụ sẽ bắt đầu bọc xe bằng bìa cứng. Đối với những dòng xe đắt tiền, nhân viên sẽ bọc thêm một lớp bọc xốp chống sốc để đảm bảo xe được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Bước 4: Sau khi làm đầy đủ các thủ tục, xe sẽ được xếp lên toa tàu và vận chuyển đi. Thời gian xe được giao đến nơi là khoảng 3 - 4 ngày. Nhân viên dịch vụ sẽ chủ động liên hệ với người nhận xe theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ - uy tín tại Nasco Express

Giá cước ​vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa

Giá cước vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa 2023
Giá cước vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa 2023
 
Dưới đây là cước phí dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh bằng đường sắt hiện hành năm 2023 mà các bạn có thể tham khảo như sau:
  • Hiện tại cước phí vận chuyển xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại xe, khối lượng xe, giá trị xe, xe đời mới hay cũ.
  • Đối với xe nhỏ có giá trị dưới 20 triệu đồng thì cước vận chuyển dao động từ 800.000 đến 1 triệu/xe.
  • Đối với các loại xe có giá trị lớn như SH, Ducati, xe phân khối lớn thì mức phí là 1,3 triệu đến 1,5 triệu đồng/xe.
  • Các loại xe tay ga như Vision, Airblade, Exciter được coi là xe cỡ nhỏ, đóng gói dễ dàng nên có mức vận chuyển khoảng 1 triệu đồng trở lên.
  • Tùy theo giá trị và yêu cầu bảo quản mà bên vận chuyển xe sẽ phụ thu từ 300.000 trở lên đối với mỗi loại xe. 
Trên đây là những thông tin về dịch vụ vận chuyển xe máy liên tỉnh tại Nasco Express. Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây sẽ đem lại hữu ích cho quý khách. Nếu bạn có nhu cầu gửi xe máy, hãy tham khảo ngay dịch vận chuyển của Nasco Express hoặc liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết:
 
Thông tin liên hệ: