26/02/2024 10:45:15 SA
Thuốc là một trong những mặt hàng có quy định khá khắt khe khi muốn gửi từ Việt Nam vào Dubai. Vậy làm sao để vận chuyển thuốc sang Dubai một cách thuận lợi và an toàn? Cùng Nasco Express tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 
Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Dubai đảm bảo tại Nasco Express

Những vấn đề quan trọng cần đảm bảo khi vận chuyển thuốc sang Dubai

Khi gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc nhất định.

Nắm rõ quy định của cả 2 quốc gia

Mỗi quốc gia có những quy định riêng biệt về xuất nhập khẩu thuốc, nếu không tuân thủ có thể dẫn đến vấn đề pháp lý và hậu quả không mong muốn. Cần lưu ý rằng một số loại thuốc có thể bị hạn chế hoặc cấm nhập khẩu tùy thuộc vào luật pháp địa phương.
 
Những điều cần lưu ý khi gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai
Những điều cần lưu ý khi gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai

Chứng minh xuất xứ và chất lượng 

Để đảm bảo quá trình gửi hàng diễn ra thuận lợi, bạn cần chú ý đến giấy tờ chứng minh xuất xứ và chất lượng của thuốc từ nhà sản xuất, đơn vị cung cấp... Việc này không chỉ phục vụ cho quá trình kiểm tra hải quan mà còn đảm bảo về uy tín của mặt hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn có đầy đủ thông tin và chứng từ cần thiết của các cơ quan y tế phù hợp.

Lựa chọn đơn vị chuyển phát quốc tế đáng tin cậy

Khi vận chuyển thuốc sang Dubai, hãy tìm hiểu và lựa chọn công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế. Điều này đảm bảo đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển một cách an toàn và đúng hẹn. Ngoài ra, hãy sử dụng dịch vụ của những đơn vị có hệ thống tracking online, để bạn có thể chủ động theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi.
 
Lựa chọn đơn vị phù hợp để vận chuyển thuốc sang Dubai
Lựa chọn đơn vị phù hợp để vận chuyển thuốc sang Dubai
Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát đi quốc tế an toàn - uy tín tại Nasco Express

Đóng gói cẩn thận, đúng quy cách

Việc này đòi hỏi sự kỹ lưỡng để đảm bảo thuốc không bị hỏng hoặc mất chất lượng trong quá trình vận chuyển. Đóng gói riêng biệt từng loại thuốc rồi mới đựng chung trong một kiện hàng, kết hợp sử dụng túi chống ẩm. Đồng thời, bạn nên ghi rõ thông tin về thuốc trên một tờ ghi chú, bao gồm tên thuốc, thành phần, cách sử dụng và mục đích sử dụng, điều này có thể sẽ cần đến trong quá trình kiểm tra hải quan.

Mất bao lâu để gửi thuốc sang Dubai?

Thời gian giao nhận đơn hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như: dịch vụ vận chuyển, địa điểm nhận hàng, điều kiện thời tiết. Thông thường tại Nasco Express, những đơn hàng thuốc gửi sang Dubai sẽ mất khoảng 2 - 5 ngày tùy loại dịch vụ.
 
Mất bao lâu để gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai?
Mất bao lâu để gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai?

Nasco Express nhận vận chuyển thuốc sang Dubai cam kết an toàn, uy tín

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế, Nasco Express tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi thuốc từ Việt Nam sang Dubai nhanh chóng, đảm bảo.

Hỗ trợ toàn diện 

Nasco Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hỗ trợ toàn diện. Từ việc đóng gói, thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu cho đến việc giao hàng, giải quyết vấn đề. Chúng tôi đảm bảo quá trình vận chuyển thuốc đi Dubai được thực hiện một cách hiệu quả và thuận lợi. Các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục đều sẽ được hỗ trợ hoàn thành một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. 
 
Nasco Express sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi vấn đề
Nasco Express sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi vấn đề 

Đối tác uy tín

Nasco Express hợp tác với những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế như: DHL, Fedex, TNT,.. đảm bảo quy trình vận chuyển thuốc sang Dubai sẽ diễn ra an toàn và thuận lợi. Chúng tôi sẽ cung cấp những giải pháp giao hàng tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chủ động và linh hoạt

Nasco Express có hệ thống checking online giúp khách hàng có thể thuận tiện kiểm tra trạng thái đơn hàng ở bất cứ đâu. Nếu phát hiện có vấn đề phát sinh, bạn chỉ cần báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng, đội ngũ của chúng tôi cam kết sẽ giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Hệ thống checking thuận tiện mọi lúc mọi nơi của Nasco Express
Hệ thống checking thuận tiện mọi lúc mọi nơi của Nasco Express

Giao hàng đúng thời gian cam kết

Sau khi khách hàng lựa chọn được dịch vụ gửi thuốc sang Dubai phù hợp, chúng tôi sẽ thông báo khoảng thời gian giao hàng dự kiến. Nếu đơn hàng không gặp phải những rủi ro khách quan, Nasco Express cam kết sẽ giao tới địa chỉ nhận đúng hẹn, không chậm trễ. 
Tham khảo thêm một số dịch vụ khác:
Trên đây là một số vấn đề quan trọng cần lưu ý khi vận chuyển thuốc sang Dubai. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ của Nasco Express, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!