22/07/2022 8:48:43 SA

Nasco Express cung cấp gói dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, cam kết nhận hàng trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí tối ưu nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phí chi tiết về loại hình dịch vụ này ngay dưới đây. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc mà không bị dập nát

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn tiện lợi tại Nasco Express

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn tiện lợi tại Nasco Express

Tham khảo thêm: Bảng giá gửi hàng sài gòn đà nẵng nhanh nhất - giá tốt nhất

Tìm hiểu về nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn

Xã hội ngày càng phát triển, các loại hình vận tải cũng mở rộng theo, cũng chính vì vậy mà việc gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn đã dễ dàng và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Theo đó, bạn được phép gửi rất nhiều loại hàng từ nhỏ gọn cho đến cồng kềnh mà giá cả không hề đắt đỏ, ngược lại rất hợp lý. 

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn ngày càng tăng lên

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn ngày càng tăng lên

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Những hình thức vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn 

Như đã nói, hiện nay có đa dạng các hình thức vận tải để bạn gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn, 4 phương thức lưu thông phổ biến gồm đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không. 

  • Về đường bộ: thường sử dụng các loại xe tải chuyên dụng, thời gian gửi hàng rất thuận lợi, cước phí được đánh giá là rẻ nhưng bạn cũng nên xem xét về các trường hợp mất hàng hoặc hỏng hóc trong suốt quá trình di chuyển. 
  • Về đường biển: đây chính là giải pháp tối ưu cho những mặt hàng có kích thước lớn, quá khổ. Chi phí vận chuyển đường biển được cho và rẻ và hợp lý, có ưu thế về giá cước là vậy nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận hàng hơn, cùng với đó là những thủ tục hải quan phức tạp và một số trường hợp rủi ro cho chính hàng hóa của bạn. 

Gửi hàng hóa dễ dàng với hình thức vận tải đa phương tiện

Gửi hàng hóa dễ dàng với hình thức vận tải đa phương tiện

Xem thêm: Cước phí vận chuyển hàng hóa sài gòn hà nội tại Nasco Express

  • Về đường sắt: với thiết kế khép kín của các toa tàu sẽ đáp ứng được rất nhiều hàng hóa có trọng tải siêu lớn, cước phí gửi hàng đường sắt sẽ có ít biến động hơn 2 loại hình kia. Tuy vậy, do hoạt động trên các tuyến đường ray cố định nên thời gian giao nhận hàng không được linh hoạt. 
  • Về đường hàng không: đây chắc chắn là hình thức giao nhận hàng nhanh nhất trong tất cả. Thích hợp gửi những loại giấy tờ cần gấp, thực phẩm tươi sống, hoa quả tươi, vật phẩm có giá trị cao như trang sức cao cấp, đồ điện tử. Với tốc độ bay từ 800-1000km/h, bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng, an toàn, tuy nhiên bạn cần tham khảo giá cước cũng như danh sách các mặt hàng cấm bay để có sự chuẩn bị tốt và thuận tiện nhất. 

Như vậy, tùy vào từng loại hàng hóa cũng như nhu cầu của từng người mà sẽ có sự lựa chọn vận chuyển khác nhau. 

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm tươi sống khi vận chuyển đi xa

Tại sao nên chọn Nasco Express để gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn? 

Nếu bạn đang còn phân vân, đắn đo chưa biết địa chỉ gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn uy tín thì hãy tham khảo dịch vụ tại Nasco Express ngay hôm nay. 

Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực logistic, Nasco đã và đang là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất hàng đầu hiện nay, cụ thể: 

  • Hệ thống mạng lưới chi nhánh của Nasco phủ sóng rộng rãi trên 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Vô cùng thuận lợi cho việc gửi và giao hàng. 
  • Thời gian nhận hàng Hà Nội - Sài Gòn nhanh chóng, chỉ mất 4 - 5h (áp dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải) và 12 -24h (khi chọn chuyển phát nhanh bay thẳng). 
  • Bộ phận nhân viên tư vấn chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7. 
  • Nasco hỗ trợ đóng gói hàng hóa và lấy hàng tận nơi. 
  • Bảng giá cước phí vận chuyển được công bố rõ ràng, minh bạch. 
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa đầy đủ, cam kết quyền lợi của khách hàng khi có rủi ro xảy ra. 

Nasco Express - đối tác tin cậy gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn

Nasco Express - đối tác tin cậy gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng mỹ phẩm nhanh nhất - Nasco Express

Thông qua những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Sài Gòn. Để được báo giá và tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 


Thông tin liên hệ: 

NASO EXPRESS

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106