26/10/2022 8:39:46 SA

Bạn đang sở hữu các vựa trái cây lớn và có nhu cầu vận chuyển hoa quả Bắc Nam để kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển trái cây uy tín chất lượng? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây. 

Tham khảo ngay:

Những kinh nghiệm vận chuyển hoa quả Bắc Nam

Để vận chuyển hoa quả Bắc Nam an toàn và luôn giữ được độ tươi mới, bạn hãy tham khảo các kinh nghiệm dưới đây.

Về nhiệt độ bảo quản hoa quả khi vận chuyển

Khi vận chuyển hoa quả Bắc Nam, hầu hết các loại trái cây tươi đều yêu cầu bảo quản ở nhiệt độ lạnh để đảm bảo luôn giữ được độ tươi ngon. Tùy vào từng loại trái cây mà có thể sẽ cần container lạnh hoặc xe tải lạnh với nhiệt độ thích hợp.

Với các loại trái cây ít yêu cầu về lạnh thì khi vận chuyển có thể sử dụng container hoặc xe tải bình thường và dùng gel lạnh đóng gói chung cùng trái cây để bảo quản

Trái cây cần bảo quản lạnh khi vận chuyển để giữ được độ tươi mới

Trái cây cần bảo quản lạnh khi vận chuyển để giữ được độ tươi mới

Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi xe máy bắc nam tại Nasco Express

Về cách đóng gói hoa quả khi vận chuyển

Va chạm trong quá trình vận chuyển sẽ khiến trái cây bị dập nát, nhanh hỏng nên khi vận chuyển hoa quả Bắc Nam, trái cây phải được bọc cẩn thận bằng giấy gói, xốp bảo vệ chuyên dụng và đặt trong thùng carton, thùng xốp hay bao gai để giảm va đập ảnh hưởng.

Hiện nay có nhiều loại hộp đựng chuyên dụng để tránh việc trái cây bị dập nát. Nếu sử dụng thùng xốp để bảo quản vận chuyển trái cây thì nên chọn thùng xốp có nhiều lỗ thoáng khí.

Khi vận chuyển hoa quả Bắc Nam cần sử dụng vật liệu đóng gói có độ xốp phù hợp để khi bị va chạm ít ảnh hưởng đến chất lượng trái cây. Đồng thời, vật liệu đóng gói cũng phải có độ chắc chắn để khi xếp chồng các kiện hàng lên nhau không bị xẹp.

Ngoài ra, cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc cần vật liệu đóng gói cũng cần thoáng khí để tránh việc trái cây bị ủ khí, nhanh giảm chất lượng.

Vì dễ bị dập nát nên trái cây có yêu cầu rất cao về khâu đóng gói khi vận chuyển

Vì dễ bị dập nát nên trái cây có yêu cầu rất cao về khâu đóng gói khi vận chuyển

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Yêu cầu bốc dỡ hàng hóa trái cây

Trái cây là mặt hàng rất dễ bị dập nát, hư hỏng nếu bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển. Do đó, khi bốc dỡ hàng hóa chuẩn bị cho quá trình vận chuyển hoa quả Bắc Nam, đơn vị vận chuyển cũng cần liệt kê mặt hàng này vào loại hàng hóa đặc biệt cần cẩn thận và nhẹ tay.

Xem thêm: Dịch vụ trái cây giao tận nơi

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hoa quả Bắc Nam an toàn uy tín ở đâu?

Với nhu cầu vận chuyển hoa quả Bắc Nam có xu hướng gia tăng như hiện nay thì ngày càng nhiều đơn vị vận chuyển hàng hoá ra đời và cung cấp những dịch vụ nổi trội. Tuy nhiên, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng chất lượng, uy tín, và có mức cước phí phải chăng. 

Nasco Express - đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín nhất hiện nay

Nasco Express - đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín nhất hiện nay

Nasco Express được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh chất lượng nhất thị trường.

Với nhiều gói dịch vụ như: Chuyển phát nhanh hỏa tốc liên tỉnh, chuyển phát nhanh tiết kiệm, dịch vụ hoả tốc đường bộ,... Nasco Express hứa hẹn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Cước phí tại Nasco Express cũng được niêm yết công khai, minh bạch, quý khách có thể truy cập vào website của Nasco Express để tra mã vận đơn và cước phí vận chuyển nhanh chóng và chính xác.

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ ngay đến Nasco Express theo thông tin dưới đây để được tư vấn về dịch vụ vận chuyển hoa quả Bắc Nam trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS