21/04/2022 8:28:37 SA

Bạn đang muốn nhập trái cây để kinh doanh hay đơn giản là phục vụ nhu cầu của gia đình, người thân nhưng không muốn mất thời gian công sức tự lấy hàng và vận chuyển? Vậy thì việc sử dụng dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM chính là phương án tốt nhất dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Cần lưu ý gì khi vận chuyển trái cây đi xa?

Chúng ta đều biết trái cây cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng trái cây cho sinh hoạt ngày càng tăng cao. Đây lại là mặt hàng dễ hư hỏng và giảm chất lượng nếu không được bảo quản và vận chuyển đúng cách. Hãy lưu ý những vấn đề sau đây để lô hàng của bạn được trọn vẹn nhất.

Đóng gói và bảo quản trái cây đúng cách

Tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá chất lượng của một loại thực phẩm đó là độ tươi ngon. Đối với trái cây, muốn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng trong quá trình vận chuyển không phải điều dễ dàng. Do đó, bước đóng gói bảo quản hoa quả cần được đặc biệt chú trọng.

Trái cây trước khi tiến hành đóng gói cần được làm khô, loại bỏ hoàn hoàn nước bởi nước là tác nhân gây úng thối. Sau đó sử dụng các loại xốp bọc hoa quả chuyên dụng và xếp vào thùng chứa. Có thể sử dụng thùng carton hoặc thùng xốp dày, chú ý đảm bảo khoảng cách giữa các loại quả để tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

Với sự phát triển trong dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay, nhiều đơn vị vận tải sẽ hỗ trợ tất cả các công đoạn bao gồm cả khâu đóng gói. Vì vậy việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM uy tín.


Đóng gói đúng quy cách giúp đảm bảo tốt nhất chất lượng của hoa quả

Lựa chọn hình thức vận chuyển trái cây thích hợp

Vận chuyển trái cây giữa các vùng miền hiện nay diễn ra rất nhộn nhịp. Phụ thuộc vào tính chất của từng loại trái cây, khoảng cách địa lý và yêu cầu về mặt thời gian giao nhận mà lựa chọn hình thức vận chuyển hợp lý nhất. 

Thực tế cho thấy, vận chuyển trái cây bằng đường bộ vẫn là hình thức được sử dụng phổ biến. Ưu điểm của vận tải đường bộ đó là vận chuyển được đa dạng loại hàng hóa với khối lượng lớn, giá cước rẻ, thủ tục giao - nhận đơn giản. Tuy nhiên thời giao hàng lâu và tiềm ẩn nhiều rủi ro chính là nhược điểm lớn, gây tâm lý lo lắng cho nhiều khách hàng.

Hiện nay, vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là hình thức vận chuyển trái cây tươi giao tận nơi tối ưu nhất. Với các ưu điểm nổi bật: nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chất lượng hàng hóa nguyên vẹn, hình thức vận tải này đã lấy được niềm tin của nhiều khách hàng mặc dù phí vận chuyển khá cao.


Lựa chọn hình thức vận tải phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển làm ăn tắc trách, gây thiệt hại lớn đến hàng hóa của khách hàng. Vì vậy không hề đơn giản để lựa chọn ra một đơn vị cung ứng dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM chuyên nghiệp. 

Một đơn vị vận chuyển uy tín cần đảm bảo các yêu cầu về mặt thời gian giao nhận, cam kết về chất lượng hàng hóa, thủ tục minh bạch, phương tiện vận tải hiện đại, sự chuyên nghiệp của nhân viên…Bạn hãy xem xét tất cả các khía cạnh trên để lô hàng của mình được đảm bảo tốt nhất nhé!

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín nhất thị trường

Nasco Express - đơn vị dịch vụ giao hàng trái cây tận nơi TPHCM cực uy tín, chuyên nghiệp

Nổi tiếng là đơn vị chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế hàng đầu hiện nay, Nasco Express xứng đáng để bạn yên tâm lựa chọn và đồng hành.

Khi sử dụng dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM tại Nasco Express, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

  • Hỗ trợ lấy hàng và đóng gói theo tiêu chuẩn riêng với giá cước dịch vụ vô cùng ưu đãi.
  • Gói dịch vụ vận chuyển đa dạng, thời gian giao hàng thần tốc. Cụ thể: dịch vụ hỏa tốc áp tải đường bộ với thời gian giao nhận 24 - 60 tiếng, hỏa tốc áp tải chỉ từ 5 giờ đồng hồ và dịch vụ chuyển phát nhanh bay thẳng từ 18 - 30 tiếng.
  • Hệ thống phương tiện vận tải hiện đại, đầy đủ các thiết bị bảo quản, làm lạnh, cấp đông.
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa minh bạch, cam kết chất lượng hàng hóa tốt nhất đến tay khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên đóng gói, lái xe, bốc dỡ nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Phí vận chuyển cạnh tranh với nhiều chương trình khuyến mãi.
Xem thêm:Dịch vụ  vận chuyển hàng nông sản

Như vậy, với dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM của Nasco Express, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí, tuyệt vời quá đúng không nào!



Trái cây giao hàng tận nơi TPHCM nhanh như chớp với Nasco Express


Hy vọng những thông tin chia sẻ về dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi TPHCM ở trên thật sự hữu ích đối với quý bạn đọc.

Tham khảo ngay: [Mẹo hay] Cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc giúp hoa quả vẫn tươi

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải Nasco Express, hãy liên hệ đến số hotline 19001106 hoặc email info@nascoexpress.com nhé!