27/03/2023 9:20:28 SA
Nasco Express là một trong những đơn vị sở hữu dịch vụ giao hàng, lấy hàng tận nhà cực kỳ tiện lợi, giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ trên của Nasco Express, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.
Có thể bạn quan tâm:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giao hàng,​ lấy hàng tận nhà của Nasco Express

Dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi tại Nasco Express là giải pháp tuyệt vời dành cho những khách hàng không có quá nhiều thời gian cho việc đến trực tiếp bưu cục mà vẫn có thể gửi hàng một cách nhanh chóng, an toàn. Dưới đây là một số lợi ích của dịch vụ này mà bạn không nên bỏ qua:

Tiết kiệm thời gian 

Các quy trình trong toàn bộ khâu vận chuyển sẽ được tối ưu hoá cả về các thủ tục không cần thiết và thời gian nhận hàng. Với dịch vụ này, người gửi không cần đến bưu cục để gửi hàng và người nhận sẽ được giao hàng đúng địa chỉ đã được cung cấp trong thời gian cam kết. Chính vì thế, dịch vụ giao hàng, lấy hàng tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc giao nhận hàng.
 
Dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nhà giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian
Dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nhà giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian
Xem thêm: Top 5 đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ hà nội uy tín nhất

Tiết kiệm chi phí

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của khách hàng mà Nasco Express sẽ đưa ra nhiều gói dịch vụ vận chuyển với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. 

Với cách tính cước phí minh bạch và rõ ràng, Nasco Express sẽ mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Cụ thể, cước phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên: Trọng lượng, kích thước, vùng trả hàng, tính chất từng loại hàng hóa,... Khi có nhu cầu, bạn có thể tra cứu cước phí bằng cách truy cập vào đường link https://nascoexpress.com/gui-hang.html?tab=noi-dia và nhập các thông tin liên quan. Nasco Express cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình vận chuyển.

An toàn và hiệu quả

Một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nhà của Nasco Express chính là quá trình chuyển phát được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khi nhân viên giao hàng chuyển hàng đến tay người nhận, người nhận có thể kiểm tra hàng hoá và ký vào biên bản giao nhận hàng. Việc làm này giúp đảm bảo gói hàng được chuyển đến đúng chủ nhân của nó, tránh trường hợp giao nhầm hàng. Ngoài ra, thao tác này còn giúp quản lý hiệu quả quá trình giao nhận hàng hóa. Nếu có bất cứ sự cố không mong muốn nào xảy ra trong quá trình giao nhận hàng thì nhân viên giao hàng có thể xử lý kịp thời ngay. 
 
Hàng hóa được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian vận chuyển
Hàng hóa được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian vận chuyển
 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ nhanh nhất tại Nasco Express

Thời gian vận ch​uyển

Thời gian vận chuyển của dịch vụ giao hàng, lấy hàng tận nhà của Nasco Express phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Khoảng cách địa lý, vùng nhận hàng, hình thức vận chuyển, gói dịch vụ. Trong đó, yếu tố quyết định lớn nhất đến thời gian vận chuyển đó chính là gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. 
  • Nếu bạn lựa chọn vận chuyển hỏa tốc áp tải, thời gian giao nhận toàn trình chỉ từ 5 tiếng.
  • Nếu bạn lựa chọn vận chuyển bay thẳng, thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 12 - 24 tiếng.
  • Nếu bạn lựa chọn vận chuyển tiết kiệm, thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 30 - 36 tiếng.
Với những khách hàng cần vận chuyển hàng gấp, vận chuyển ngay trong ngày thì hình thức chuyển phát nhanh hỏa tốc là sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với những khách hàng không có yêu cầu khắt khe về thời gian giao nhận hàng thì hình thức chuyển phát nhanh tiết kiệm sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ giao hàng, lấy hàng tận nhà mà Nasco Express cung cấp. Nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
  • NASCO EXPRESS
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com