07/02/2024 9:33:46 SA
Quần áo là loại mặt hàng phổ biến được gửi đi nước ngoài, trong đó có Hoa Kỳ. Do vậy, thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi quần áo tới quốc gia này. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng giao hàng. Nasco Express tự tin là đơn vị gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ nhưng vẫn cam kết an toàn và chất lượng. 
Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM uy tín tại Nasco Express

Một số loại quần áo không được phép vận chuyển qua Mỹ

Theo quy định của Mỹ, không phải mọi loại quần áo đều được phép gửi vào quốc gia này. Các quy định và hạn chế về hàng hóa nhập khẩu vào Hoa Kỳ được quy định bởi Cục Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP).
 
Một số loại quần áo không được gửi vào Mỹ
Một số loại quần áo không được gửi vào Mỹ
 
Dưới đây là danh sách các loại quần áo không được phép nhập cảnh vào Mỹ:
  • Quần áo từ chất liệu động vật: Quần áo làm từ da động vật như da cá sấu, da rắn, da hổ, da báo, da trăn… và các loại lông động vật khác đều bị hạn chế nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
  • Quần áo từ chất liệu thực vật bị hạn chế: Các loại quần áo làm từ lông động vật, bông, tơ, vải lanh và cả quần áo liên quan đến cây thuốc lá.
  • Quần áo chứa thuốc lá hoặc hương liệu: Quần áo đã được xử lý bằng thuốc lá hoặc có hương liệu không được phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
  • Quần áo đã qua sử dụng: Đây cũng là loại quần áo có thể bị hạn chế nhập khẩu vào Hoa Kỳ, ngoại trừ những chiếc đã được giặt sạch và không có dấu vết bẩn hoặc bị nhiễm bệnh.
  • Quần áo hạn chế về số lượng: Các loại quần áo như áo khoác bò, giày dép, túi xách, đồng hồ và trang sức bị hạn chế về số lượng nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
  • Hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái các sản phẩm của thương hiệu khác. 
Vì vậy, trước khi sử dụng dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ của bất kỳ đơn vị nào, bạn cần nắm rõ quy định và hạn chế của CBP để đảm bảo đơn hàng của bạn được chấp nhận và không bị trả lại hoặc tịch thu.

Một số lưu ý khi gửi q​uần áo đi Mỹ giá rẻ

Để quá trình gửi quần áo tới Hoa Kỳ diễn ra suôn sẻ, bạn cần nắm được một số lưu ý sau:

Lựa chọn và cân nhắ​c phương thức vận chuyển quần áo đi Mỹ phù hợp

Mỗi đơn vị đều cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, do vậy nếu muốn gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ, bạn nên lựa chọn giải pháp giao hàng tiết kiệm. Thời gian vận chuyển của từng hình thức cũng khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. 

Loại quần áo gửi sang Mỹ

Hãy chú ý đến loại quần áo gửi đi. Tuyệt đối không gửi hàng thuộc danh sách cấm cũng như hàng nhái hoặc giả mạo những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ như Chanel, Gucci, Dior và các hãng khác. Đơn vị hải quan sẽ kiểm tra và có thể tịch thu kiện hàng của bạn. 
 
Một số lưu ý khi gửi quần áo đi Mỹ
Một số lưu ý khi gửi quần áo đi Mỹ
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng đảm bảo tại Nasco Express

Tem tag giá và chứng từ 

Để đảm bảo an toàn, bạn nên giữ nguyên tem tag giá và cẩn thận lưu giữ các chứng từ hoá đơn liên quan đến hàng hóa. Điều này giúp tránh các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra hải quan.

Chọn công ty vận chuyển đáng tin cậy

Đây là yếu tố quan trọng quyết định dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không. Lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo quần áo được chuyển đến người nhận một cách an toàn và đúng thời gian cam kết.

Dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ đảm bảo chất lượng của Nasco Express

Dịch vụ của Nasco Express không chỉ được đảm bảo về chất lượng vận chuyển hàng hóa, mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi cam kết gửi đơn hàng của bạn đến tay người nhận một cách an toàn và đúng thời gian cam kết. 
 
Với hình thức chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm của Nasco Express, bạn có thể vận chuyển quần áo đi Mỹ giá rẻ với mức cước phí thấp hơn 30 - 50% so với các đơn vị khác. Tuỳ thuộc vào khoảng cách cụ thể và điều kiện thời tiết, đơn hàng sẽ được giao đến tay người nhận trong khoảng từ 7 - 9 ngày. Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng đúng thời gian cam kết. Đồng thời chỉ báo giá một lần và không phát sinh chi phí lặt vặt.
 
Gửi quần áo đi Mỹ an toàn, tiết kiệm với Nasco Express
Gửi quần áo đi Mỹ an toàn, tiết kiệm với Nasco Express
 
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ của Nasco Express cũng như một số lưu ý bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASCO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106