15/05/2023 10:23:44 SA
Hiện nay, việc gửi hàng từ Việt Nam tới Hoa kỳ, đặc biệt là tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, đã trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của nhiều công ty vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, quy trình gửi hàng đi quốc tế cũng đòi hỏi khắt khe về các loại thủ tục, giấy tờ liên quan. Hiểu được điều đó, Nasco Express mang đến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM nhanh chóng và dễ dàng. 
Xem thêm: Top 10 đơn vị gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ uy tín - chất lượng nhất

Một số quy định về nhập khẩu hàng hóa​ khi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM

Mỹ là đất nước đặt ra khá nhiều tiêu chí nghiêm ngặt về quy trình nhập khẩu hàng hoá. Do vậy, trước khi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, bạn cần nắm được một số quy định cơ bản để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình gửi hàng. 
 
Cần tuân thủ các quy định về nhập khẩu hàng hóa khi gửi hàng đến Mỹ
Cần tuân thủ các quy định về nhập khẩu hàng hóa khi gửi hàng đến Mỹ

Điều kiện để được nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ

Để được nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ, các cá nhân, doanh nghiệp cần tuân thủ một số quy định và điều kiện sau:

Chứng nhận ​xuất xứ

Hàng hóa được nhập khẩu vào Mỹ phải có chứng nhận xuất xứ để xác nhận nơi sản xuất và nguồn gốc của hàng hóa. Chứng nhận này thường được cấp bởi cơ quan chức năng của quốc gia xuất khẩu.

Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm

Nếu mặt hàng gửi là thực phẩm, người gửi cần đảm bảo hàng hóa tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm của Mỹ. Nếu không đáp ứng được các yêu cầu này, đơn hàng sẽ không được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

Tuân thủ các quy định về s​ức khỏe động vật và thực vật

Khi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, nếu mặt hàng gửi là động vật và thực vật, bạn cần đáp ứng các quy định liên quan của quốc gia này. Điều đó nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và động vật, cũng như để bảo vệ nông nghiệp và môi trường của Mỹ.

Đóng gói và ghi nhã​n hàng hoá đúng cách

Hàng hóa cần được đóng gói, ghi nhãn đúng cách để đảm bảo an toàn và dễ dàng kiểm tra khi nhập khẩu vào Mỹ. Tùy thuộc vào tính chất của từng loại mặt hàng, quốc gia này sẽ có những quy định đóng gói khác nhau

Tuân thủ các quy định về chất lượng và tiêu chuẩn

Đây là những quy định được thiết lập nhằm đảm bảo hàng hóa nhập khẩu đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu của thị trường tại quốc gia này. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội nhanh nhất - Nasco Express

Các loại hàng hóa​ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Những mặt hàng được cho là nguy hiểm với sức khỏe con người hoặc có thể gây nguy hại cho môi trường sẽ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ. Một số hàng hóa cấm nhập khẩu vào Mỹ bao gồm:
  • Thuốc lá
  • Các loại vũ khí
  • Sản phẩm chứa chất nổ, hoá chất độc hại
  • Mặt hàng cấm động vật hoặc thực vật
  • Sản phẩm không tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn
Nếu bạn muốn gửi hàng đến Mỹ, hãy đảm bảo rằng những mặt hàng này không nằm trong danh sách hàng hóa bị cấm.
 
Một số mặt hàng bị cấm nhập khẩu vào Mỹ
Một số mặt hàng bị cấm nhập khẩu vào Mỹ
 
Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM của Nasco Express, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về điều kiện của từng đơn hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng đáp ứng những điều kiện này một cách đơn giản và nhanh chóng. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng uy tín tại Nasco Express

Các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM c​ủa Nasco Express

Nasco Express mang đến hai loại hình dịch vụ gửi hàng đi Hoa Kỳ, đáp ứng yêu cầu của nhiều đơn hàng về mặt thời gian và chi phí vận chuyển. 

Chuyển phát nh​anh quốc tế tiết kiệm

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là dịch vụ “đặc biệt” của Nasco Express. Giải pháp này giúp gửi hàng hóa, tài liệu đi Mỹ với mức cước phí thấp hơn từ 30 - 50% so với các dịch vụ gửi hàng quốc tế thông thường khác đang có trên thị trường.
 
Đây là hình thức phù hợp với những đơn hàng không yêu cầu quá khắt khe về mặt thời gian giao nhận và muốn tiết kiệm chi phí tối đa. Với dịch vụ này, khách hàng có thể gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM với các lợi ích nổi bật sau:

Tiết kiệm chi phí

Với giải pháp giao hàng tiết kiệm, Nasco Express cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tới Hoa Kỳ với chi phí phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ tìm cách tối ưu cước phí cho cho từng loại mặt hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Giao hàng đúng thời gia​n cam kết

Nếu quý khách lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh tiết kiệm để gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, Nasco Express sẽ dự đoán khoảng thời gian nhất định cho từng bưu kiện tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết và địa chỉ đích. 

Quá trình giao hàng sẽ được thực hiện theo đúng cam kết. Thông thường, thời gian toàn trình cho đơn hàng từ Sài Gòn đi Mỹ với hình thức này sẽ khoảng 8 - 10 ngày. 
 
Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm
Gửi hàng đi Mỹ tại TpHCM giá rẻ với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm
Tham khảo ngay: Chi tiết bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Nasco Express

Bảo vệ hàng hóa đảm bảo an toàn

“Chậm mà chắc” là những gì dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm mang lại. Nasco Express cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển và bao bì chuyên dụng để hạn chế tối đa rủi ro và hư hại trong suốt chuyến đi. 

Chuyển phát nhanh qu​ốc tế thông thường

Tại Nasco Express, chuyển phát nhanh quốc tế thông thường (hay nói ngắn gọn là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế) là hình thức vận chuyển hàng hóa/tài liệu linh hoạt đến các nước trên thế giới với thời gian toàn trình được tối ưu nhất có thể.
 
Đây sẽ là giải pháp phù hợp nhất cho những đơn hàng cần giao nhận gấp, mặt hàng gửi là thực phẩm hoặc tài liệu công việc… Tương tự dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm, hình thức này cũng có những ưu điểm nổi bật sau:

Tốc độ vận chuyển nhanh chóng

Với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường của chúng tôi, việc gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM sẽ được diễn ra nhanh chóng. Thời gian giao hàng chỉ từ từ 3 đến 5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa ưu tiên tối đ​a quyền lợi khách hàng

Trong trường hợp có rủi ro xảy ra, chính sách bảo hiểm hàng hóa của Nasco Express đảm bảo sẽ đền bù xứng đáng, hạn chế tối đa thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng. 

Dịch vụ chăm sóc khách h​àng tận tình

Tại Nasco Express, bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24, hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần và xử lý kịp thời mọi vấn đề phát sinh. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc hoàn thành các thủ tục liên quan đến giấy tờ, hải quan, đóng gói… Điều này sẽ đảm bảo quy trình gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
 
 
Gửi hàng đi Mỹ chỉ từ 3 ngày với Nasco Express
Gửi hàng đi Mỹ tại Tp.HCM chỉ từ 3 ngày với Nasco Express
Tham khảo thêm: Vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ - những điều cần lưu ý?
Như vậy, với dịch vụ gửi hàng quốc tế của Nasco Express, việc gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM sẽ được thực hiện một cách dễ dàng, đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau của từng đơn hàng. Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ lựa chọn được giải pháp giao hàng phù hợp. Mong rằng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng quý khách trong những đơn hàng sắp tới.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ