10/02/2023 2:30:54 CH
Các đồ vật thủy tinh là những mặt hàng dễ bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, nếu biết cách đóng gói hàng thủy tinh chắc chắn, an toàn sẽ hạn chế được các sự cố, giúp mặt hàng này đến nơi vẫn còn nguyên vẹn. Cùng bài viết dưới đây khám phá 3 bí quyết đóng gói hàng thủy tinh đơn giản mà vẫn đảm bảo chắc chắn nhé!

Vận chuyển hàng thủy tinh thường gặp r​ủi ro nào?

Cách đóng gói hàng thủy tinh đúng chuẩn là điều rất quan trọng khi vận chuyển mặt hàng này. Bời khi chuyển gửi hàng hóa nói chung hay đồ thủy tinh dễ vỡ nói riêng thì rất khó tránh khỏi các sự cố hư hỏng, rơi vỡ từ nhiều yếu tố. Nhẹ thì khiến sản phẩm rạn nứt, nặng thì vỡ toang không thể dùng được.
 
Vận chuyển hàng thủy tính không khỏi gặp phải sự cố rơi vỡ, rạn nứt hàng hóa
Vận chuyển hàng thủy tính không khỏi gặp phải sự cố rơi vỡ, rạn nứt hàng hóa

Không chỉ sản phẩm hư hỏng, rơi vỡ mà gửi hàng thủy tinh đi xa còn có thể bị lạc mất hàng hóa nếu gửi ở những đơn vị thiếu uy tín, đơn hàng gửi chậm. Các trường hợp này đều không nhận được sự bồi thường thỏa đáng. Những rủi ro này có thể khiến cho các chủ hàng bị tổn thất về kinh tế hay ảnh hưởng đến độ uy tín trong kinh doanh.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

3 cách đóng gó​i hàng thủy tinh chắc chắn, an toàn

Biết được cách đóng gói hàng thủy tinh đúng chuẩn giúp hoạt động vận chuyển loại hàng này trở nên an toàn hơn. Để giúp bạn có thể chuyển gửi các đồ đạc thủy tinh đi xa và hạn chế sự cố rơi vỡ, dưới đây là 3 cách đóng gói mặt hàng này chắc chắn mà bạn có thể tham khảo.

Dùng giấy bọt khí để bọc hàn​g thủy tinh

Giấy bọt khí bọc kín hàng thủy tinh có chức năng đàn hồi, chống va đập lên sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Đây là cách đóng gói hàng thủy tinh được nhiều người lựa chọn hiện nay nhờ cấu tạo bóng khí của vật liệu giấy bọc tạo nên lớp đệm chống va đập hoàn hảo.
 
Đóng gói hàng thủy tinh bằng giấy bọt khí
Đóng gói hàng thủy tinh bằng giấy bọt khí

Cách bọc hàng này khá đơn giản, bạn bọc giấy quanh các đồ vật thủy tinh sau đó xếp sản phẩm vào thùng carton thật cẩn thận. Tiếp đến cho thêm các lớp đệm vào các kẽ hở để giữ hàng hóa không xê dịch.

Xem thêm: cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Dùng nhiều lớp​ thùng carton

Bên cạnh việc sử dụng giấy bọt khí, bạn cũng có thể dùng nhiều lớp thùng carton bọc bên ngoài từng sản phẩm rồi xếp gọn vào thùng carton nhỏ. Tiếp đến xếp vào thùng lớp hơn và cố định phần đáy thùng bằng vật liệu ép mỏng. Sau đó, lấp đầy thùng hàng và cố định bằng băng dính để đảm bảo thùng hàng không bị bung làm rơi đồ thủy tinh bên trong khi vận chuyển.
Có thể bạn quan tâm: cách đóng gói hàng quần áo

Cách đóng gói hàng thủy tinh chắ​c chắn từ trong ra ngoài

Hiện nay, nhiều người đóng gói hàng thủy tinh thường dựa vào kích thước và hình dạng của sản phẩm. Và điểm chung duy nhất để đảm bảo hàng an toàn, hạn chế va đập chính là bọc từ trong ra ngoài. 
 
Đóng gói hàng thủy tinh chắc chắn từ trong ra ngoài
Đóng gói hàng thủy tinh chắc chắn từ trong ra ngoài

Dù bất cứ loại đồ đạc nào cũng đều bọc đầy ở trong, giữa sản phẩm sau đó bọc kín bên ngoài. Cách đóng gói hàng thủy tinh này giúp quá trình vận chuyển có thể giảm tác động các lực bên ngoài lên sản phẩm. Từ đó đảm bảo hàng hóa luôn an toàn, tránh rạn nứt hay vỡ.

Tìm hiểu thêm: cách đóng gói hàng điện tử

Nasco Express - Vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng

Những cách đóng gói hàng thủy tinh chắc chắn, an toàn giúp cho quá trình vận chuyển loại hàng hóa này được thuận tiện và tránh các sự hư hỏng ngoài ý muốn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể gửi hàng thủy tinh an toàn, còn nguyên vẹn khi đến nơi.
 
Nasco Express cam kết vận chuyển hàng thủy tinh an toàn, nhanh chóng
Nasco Express cam kết vận chuyển hàng thủy tinh an toàn, nhanh chóng

Để quá trình vận chuyển mặt hàng này luôn được đảm bảo, Nasco Express với thâm niên hoạt động lâu năm sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Đây là đơn vị đã có hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, không chỉ mang đến tính nhanh chóng trong dịch vụ mà còn là sự chuyên nghiệp.
 
Với các mặt hàng thủy tinh, Nasco cung cấp đa dạng hình thức chuyển gửi, từ đường hàng không, đường bộ, đường thủy giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Mỗi chuyến chuyển hàng đều có một nhân viên đi kèm đảm bảo hàng hóa luôn được giám sát chặt chẽ.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn tại Nasco Express
 
Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đóng gói hàng thủy tinh đúng chuẩn. Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn dịch vụ gửi hàng thủy tin bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ: