16/01/2023 11:41:41 SA
Cách đóng gói hàng quần áo làm sao cho thật gọn gàng, đẹp mắt mà vẫn có thể đảm bảo cho đơn hàng được nguyên vẹn, an toàn khi vận chuyển chính là điều mà nhiều chủ kinh doanh quần áo online luôn thắc mắc. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 cách đóng gói quần áo tiện lợi và tiết kiệm nhất, hãy cùng tham khảo nhé! 
Tham khảo ngay:

Đóng gói hàng quần áo bằng loại túi niêm phong 

Việc sử dụng các loại túi niêm phong chính là một trong những cách đóng gói hàng quần áo giúp bạn đóng gói dễ dàng và tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Bởi, các loại túi niêm phong này có tính dai và khá bền. Vì vậy, shop chỉ cần lựa chọn kích cỡ túi thật phù hợp để đóng gói hàng và không cần phải làm thêm các thao tác như: bó, buộc, dán băng dính xung quanh,…. khác nữa. 
 
Đóng gói hàng quần áo bằng các loại túi niêm phong
Đóng gói hàng quần áo bằng các loại túi niêm phong 
 
Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ tại hồ chí minh của Nasco Express
Để đóng gói bằng cách này, bạn cần phải chuẩn bị: túi niêm phong (lựa chọn các kích thước, màu sắc phù hợp với số lượng hàng quần áo bạn cần phải đóng và theo sở thích của shop).
 
Cách tiến hành vô cùng đơn giản như sau:
  • Cho sản phẩm quần áo cần đóng gói vào túi niêm phong đã chuẩn bị. 
  • Dùng tay xé phần băng dính chết có sẵn ở trên miệng túi.
  • Sau đó, gấp đều các mép của túi cho cân xứng và khớp với kích thước của sản phẩm đã được cho vào trước đó. 
  • Hãy lấy tay vuốt nhẹ lại các gốc cho gói hàng thật ngay ngắn và phẳng phiu nhất. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Đóng gói hàng quần áo bằng các loại bao nilon + băng dính 

Đây là một cách đóng gói hàng quần áo truyền thống, được khá nhiều người áp dụng bởi chi phí thấp và rất dễ để thực hiện. 
 
Đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị: băng dính 1 mặt và túi nilon (nên chọn theo loại hàng 2kg, 3kg, 5kg… tùy thuộc vào số lượng hàng hóa mà bạn gửi đi), kéo.
 
Cách đóng gói hàng như sau: 
  • Hãy gấp quần áo mà bạn muốn gửi đi thật vuông vắn hoặc cuộn tròn lại tùy theo từng sản phẩm.
  • Cuộn nilon hoặc các miếng đệm bọt khí từ 2 - 3 lớp kín xung quanh toàn bộ quần áo để đảm bảo quần áo của bạn sẽ không bị bẩn hay hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển.
  • Kéo băng dính 1 mặt đã chuẩn bị rồi cuộn đều xung quanh của gói hàng theo kích thước như đã gấp vuông vắn trước đó. 
  • Cuối cùng hãy dán bill sản phẩm lên đầu hoặc ở giữa gói hàng bằng băng dính 2 mặt (hoặc 1 mặt). Lưu ý: nên ghi rõ ràng địa chỉ, thông tin người nhận lên trên gói hàng nhé! 
Đóng gói hàng quần áo bằng các loại túi nilon cùng với băng dính
Đóng gói hàng quần áo bằng các loại túi nilon cùng với băng dính 

Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách để vận chuyển

Đóng gói hàng quần áo bằng thùng, bìa carton và băng dính 

Ngoài 2 cách đã nêu trên thì việc sử dụng các loại thùng, bìa carton cũng là cách đóng gói hàng quần áo được nhiều người sử dụng hiện nay. Với cách đóng gói này sẽ phù hợp khi mà bạn muốn giao một số lượng quần áo lớn tới tay của khách hàng. 
 
Để đóng gói thì bạn cần chuẩn bị: thùng, bìa carton có kích thước tương ứng với số lượng hàng của bạn, băng dính và kéo. 
 
Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: 
  • Bạn hãy gấp các sản phẩm quần áo thật vuông vắn hoặc cuộn tròn, sao cho có thể lấp đầy các khoảng trống trong thùng carton. Điều này nhằm đảm bảo cho quần áo ở trong thùng sẽ không bị xô lệch trong quá trình vận chuyển.
  • Đóng nắp thùng lại khi đã xếp đầy quần áo, sau đó hãy dùng băng dính dán thật kỹ và chắc chắn nắp thùng, đáy thùng để cho hàng không bị bục ra trong quá trình giao hàng.
  • Cuối cùng, bạn hãy dán các thông tin hoặc ghi địa chỉ, số điện thoại của người nhận hàng lên phía trên của thùng nhé! 
Đóng gói hàng quần áo bằng thùng, bìa carton và băng dính
Đóng gói hàng quần áo bằng thùng, bìa carton và băng dính 
 
Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay tại Nasco Express nhé! Nasco Express là một trong những đơn vị giao hàng vô cùng uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Đến với Nasco Express bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bởi, Nasco sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ giao hàng cả trong nước và quốc tế an toàn và nhanh chóng với mức giá vô cùng phù hợp. 
Bạn có thể quan tâm:
Trên đây là 3 cách đóng gói hàng quần áo cực đơn giản và tiết kiệm mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích và chọn Nasco Express là đơn vị vận chuyển uy tín nhé! 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ: