11/01/2023 1:51:05 CH
Nhà vận chuyển chuyên nghiệp là một đơn vị có thể cung cấp những dịch vụ giao hàng linh hoạt, phù hợp nhất với yêu cầu của từng khách hàng. Hiện nay Nasco Express cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ với điểm mạnh riêng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các phương pháp giao hàng giá rẻ siêu tiết kiệm tại Nasco Express hiện nay nhé.  
Có thể bạn quan tâm: 

4 loại hình dịch vụ giao hàng giá rẻ tiết kiệm tại Nasco Express

Chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ

Đối với các đơn hàng giao nhận trong nước, hiện nay Nasco Express có 3 hình thức giao hàng giá rẻ bạn có thể tham khảo đó là: Chuyển phát nhanh tiết kiệm, Chuyển phát nhanh liên tỉnh và chuyển phát đường bộ.

Chuyển phát nhanh tiết kiệm

Chuyển phát nhanh tiết kiệm là dịch vụ gửi hàng hóa/tài liệu thông qua đường hàng không từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh hoặc từ các tỉnh lân cận Hà Nội đến các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh và ngược lại, với tổng thời gian toàn trình từ 30 tới 36 giờ và mức cước phí chỉ bằng 70% so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. 

Cước phí cho phương pháp giao hàng giá rẻ này chỉ từ 7.8000đ/cân. Mặc dù cước phí tiết kiệm nhưng thời gian giao nhận đơn hàng vẫn được tối ưu khá nhanh chóng. Phương pháp này sẽ phù hợp với những đơn hàng có thể nhận trong vòng 2 - 3 ngày, đặc biệt đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần gửi hàng cồng kềnh có trọng lượng lớn.
 
Hiện nay dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm của Nasco Express có mặt ở các tỉnh, thành phố sau: 
  • Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh  Phúc, Bắc Ninh
  • Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Chuyển phát nhanh tiết kiệm giá rẻ
Chuyển phát nhanh tiết kiệm với mức cước phí rẻ hơn đến 30%

Xem thêm: Bảng giá gửi hàng sài gòn đà nẵng tại Nasco Express

Chuyển phát nhanh liên tỉnh

Chuyển phát nhanh liên tỉnh là giải pháp giao hàng liên tỉnh giá rẻ rất được yêu thích tại Nasco Express hiện nay. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh tới toàn bộ 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc bằng sự kết hợp giữa hai hình thức vận chuyển đường bộ và vận chuyển đường hàng không thông qua 3 trung tâm khai thác chính của công ty là: Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. Hồ Chí Minh.
 
Đối với hình thức giao hàng này, Nasco Express sẽ vận chuyển hàng hóa/tài liệu tới địa chỉ đăng ký bằng cách vận dụng linh hoạt giữa đường bộ và đường hàng không (áp dụng với những hành trình có tuyến bay kết nối giữa các chặng). Từ đó, thời gian giao nhận sẽ được tối ưu nhất mà mức cước phí lại rẻ hơn so với vận chuyển bằng đường bay. 
 

Chuyển phát nhanh liên tỉnh giá rẻ
Giao hàng nhanh, cước phí rẻ với hình thức Chuyển phát nhanh liên tỉnh

 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng hà nội đi bình thuận uy tín nhất

Tuỳ theo mức kg và tỉnh thành vận chuyển, cước phí gửi hàng cho hình thức này chỉ từ 1.800đ - 9.5000đ/0,5kg. Chuyển phát nhanh liên tỉnh sẽ phù hợp với những đơn hàng cần nhận trong khoảng 1 - 2 ngày nhưng vẫn muốn tối ưu chi phí giao hàng. 

Chuyển phát đường bộ

Chuyển phát đường bộ là dịch vụ giúp vận chuyển hàng hóa/tài liệu thông qua hệ thống xe và các văn phòng giao dịch/đại lý của công ty trên 63 tỉnh toàn Quốc. Dịch vụ này sẽ được kết nối trực tiếp thông qua 3 trung tâm khai thác chính của công ty tại: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Đây là hình thức giao hàng nằm trong nhóm giải pháp “tiết kiệm” của Nasco Express.
 
Hiện chuyển phát đường bộ là giải pháp giao hàng có mức chi phí tiết kiệm nhất tại Nasco Express hiện nay. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những đơn hàng không yêu cầu về mặt thời gian nhận hàng. 
 
 
Chuyển phát đường bộ
Chuyển phát đường bộ với mức cước phí giao hàng siêu tiết kiệm

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Bạn sẽ không còn phải lo về phí ship “trên trời” cho những đơn hàng gửi đi nước ngoài vừa xa vừa khó vì đã có dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm của Nasco Express.
 
Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là dịch vụ “đặc biệt” giúp gửi hàng hóa, tài liệu với mức cước phí tiết kiệm từ 30 tới 50% so với các dịch vụ gửi hàng quốc tế thông thường khác đang có trên thị trường.
 
Đây là giải pháp giao hàng giá rẻ vô cùng thích hợp cho các đơn hàng cần gửi ra nước ngoài mà không yêu cầu quá khắt khe về mặt thời gian chuyển phát. Đơn hàng sẽ được kết nối thẳng từ trạm khai thác chính của Nasco Express tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh đến các quốc gia trên thế giới trong vòng từ 3 - 9 ngày tuỳ khu vực. 
 
Chuyển phát quốc tế giá rẻ
Cước phí rẻ hơn 30 - 50% với chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm
 
Xem thêm: Top các công ty chuyển phát nhanh uy tín mà bạn nên trải nghiệm
Đặc biệt, nếu bạn sử dụng hình thức giao hàng giá rẻ này, trọng lượng, kích thước hàng hóa vận chuyển càng lớn thì cước phí gửi càng tiết kiệm.
 
Với lợi thế là đối tác của các hãng vận chuyển quốc tế uy tín như DHL, UPS, FedEx, TNT… cùng hơn 20 năm kinh nghiệm, Nasco Express sẽ giúp bạn gửi những đơn hàng đi nước ngoài với mức cước phí được tối ưu nhất có thể. 

Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng đi đài loan giá rẻ tại Nasco Express

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giao hàng giá rẻ của Nasco Express?

Đối với Nasco Express, cho dù sử dụng hình thức giao hàng nào thì trải nghiệm hài lòng của khách hàng vẫn là quan trọng nhất. Do vậy, khi bạn lựa chọn bất kỳ loại hình dịch vụ vận chuyển nào của Nasco Express, bạn cũng sẽ nhận được những quyền lợi sau:
  • Hỗ trợ đóng gói an toàn, đúng quy cách cho tất cả các loại mặt hàng kể cả hàng khó, hàng giá trị cao.
  • Đội ngũ nhân sự Nasco Express chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng.
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa ưu tiên tối đa quyền lợi khách hàng.
  • Hỗ trợ khai giá, bảo hiểm hàng hoá và mở tờ khai, dịch vụ hair quan hai đầu xuất - nhập đối với đơn hàng quốc tế.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
 
dịch vụ giao hàng giá rẻ của Nasco Express
Trải nghiệm dịch vụ giao hàng tốt nhất tại Nasco Express
Xem thêm: dịch vụ giao hàng tận nơi tphcm tại Nasco Express
Trên đây là 4 hình thức giao hàng giá rẻ với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm tại Nasco Express hiện nay. Mỗi loại hình sẽ có những điểm mạnh riêng của chúng, khi sử dụng dịch vụ tại Nasco Express, bạn sẽ được tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp nhất với yêu cầu của từng đơn hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Nasco Express để được hỗ trợ.