25/11/2022 8:26:15 SA

Nước hoa chính là sản phẩm giúp bạn có thể lưu giữ được hương thơm cả ngày, nhờ vậy mà chúng ta sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Vì vậy, việc nước hoa có gửi vận chuyển máy bay được không được rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp được vấn đề này, bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Nước hoa có thể gửi vận chuyển máy bay được không? 

Nước hoa được xem là một dạng chất lỏng, vì vậy mà các hành khách phải tuân theo các quy định về vận chuyển của các hãng hàng không. Vậy, nước hoa có gửi vận chuyển máy bay được không

 

Thực tế, nếu đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận chuyển của nước hoa thì đây là sản phẩm có thể vận chuyển bằng đường hàng không. Tuy nhiên, các chuyến bay nội địa và quốc tế có những quy định có thể mang nước hoa lên máy bay cũng có sự khác biệt. 

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Nước hoa là hành lý dạng chất lỏng được các hãng hàng không cho phép vận chuyển 

Có thể bạn quan tâm: Cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để vận chuyển đi xa

Đối với các chuyến bay nội địa (trong nước) 

Đối với các hãng hàng không trong nước có những quy định sau: 

  • Đối với hãng hàng không Pacific Airlines, Bamboo Airways và VietJet Air thì các hành khách không được mang lượng nước hoa có dung tích quá 2 lít và đối với mỗi bình chiết thì không được quá 500ml. 
  • Còn đối với hãng hàng không Vietnam Airlines thì sẽ không có bất kì hạn chế nào đối với việc vận chuyển các loại nước hoa.


Đối với các chuyến bay trong nước có các quy định về việc vận chuyển nước hoa riêng

Tìm hiểu thêm: dịch vụ gửi hàng tại sân bay tân sơn nhất tại Nasco Express

Đối với các chuyến bay quốc tế 

Đối với các chuyến bay quốc tế thì các quy định đều được “siết chặt” hơn khi hành khách bị giới hạn về dung tích nước hoa mang theo. 

  • Mỗi hành khách chỉ được mang hoặc ký gửi vận chuyển nước hoa không quá 1 lít và tất cả đều phải cho vào các loại bình chiết có dung tích không vượt vượt quá 100ml.
  • Nếu bạn muốn mang theo lượng nhiều hơn thì bắt buộc phải đăng ký và chịu thêm tiền ký gửi.


Đối với các chuyến bay quốc tế thì các quy định về việc vận chuyển nước hoa đều được siết chặt hơn

Xem thêm: Cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Gợi ý đơn vị vận chuyển cho đa dạng mặt hàng đảm bảo an toàn và nhanh chóng 

Ngoài việc tìm hiểu xem nước hoa có gửi vận chuyển máy bay được không thì bạn cũng cần tìm và lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển các mặt hàng đặc thù (nước hoa, thực phẩm…) đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, uy tín và nhanh chóng. Hiểu được điều này, Nasco Express sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ vận chuyển an toàn cho các đơn hàng và đảm bảo tiến độ tốt nhất.

 

Những ưu điểm của dịch vụ giao hàng tại Nasco Express bao gồm: 

  • Tất cả hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau: đường hàng không, đường bộ,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, 
  • Luôn ưu tiên các dịch vụ giao nhận, khai thác và vận chuyển để có thể đảm bảo đúng khoảng thời gian đã công bố với khách hàng. 
  • Luôn được hỗ trợ giao nhận và luôn hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, các đơn hàng sẽ luôn được Nasco Express kiểm soát và luôn được cập nhật liên tục để có thể đảm bảo phục vụ nhanh nhất các yêu cầu đến từ khách hàng. 
  • Mạng lưới giao hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và khắp 220 quốc gia trên toàn thế giới. 
  • Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi chỉ có ở Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển đa dạng các mặt hàng của Nasco Express đảm bảo an toàn, nhanh chóng​

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc: “nước hoa có gửi vận chuyển máy bay được không?” mà bài viết muốn gửi đến bạn. Mong rằng bạn sẽ sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn Nasco Express là đơn vị vận chuyển các mặt hàng uy tín, an toàn nhé! 

Xem thêm:

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ: 

NASCO EXPRESS