07/12/2022 8:46:11 SA

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước an toàn và nhanh chóng? Bạn vẫn đang vướng mắc trong khâu đóng gói và thời gian chuyển phát thành công hồ sơ? Bạn đừng lo, tất cả các thắc mắc này sẽ được Nasco Express giải đáp trong bài viết này. Mời mọi người đón đọc.

Tham khảo thêm:

Thủ tục làm hồ sơ đi du học các nước tại Nasco Express

Dịch vụ gửi hồ sơ đi du học đang ngày càng phát triển

Dịch vụ gửi hồ sơ đi du học đang ngày càng phát triển


Đi du học nước ngoài đang là một sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Vì vậy, dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước đã ra đời và phát triển mạnh mẽ để giúp các khách hàng thuận tiện hơn rất nhiều về thủ tục.

Khi các khách hàng đến với Nasco Express, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các thủ tục liên quan đến dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước. Những gì các bạn cần làm là cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau để làm hồ sơ đi du học:

  • Thông tin chính xác của người nhận bao gồm tên người nhận, số điện thoại liên lạc và địa chỉ chi tiết nhận hàng.
  • Thông tin cá nhân và số điện thoại chính xác của người gửi.
  • Số lượng các loại giấy tờ muốn gửi.
Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn của Nasco Express

Một số lưu ý về cách đóng gói hồ sơ đi du học

Cần lưu ý một số điều khi đóng gói hồ sơ đi du học

Cần lưu ý một số điều khi đóng gói hồ sơ đi du học

Tìm hiểu thêm: Top các công ty vận chuyển quốc tế uy tín - nhanh nhất
Vì đặc thù của hồ sơ du học khác rất nhiều so với các loại hàng hóa khác nên các bạn cần lưu ý một số điều sau khi đóng gói để đảm bảo an toàn, nguyên vẹn khi đến tay người nhận:

  • Các bạn nên sắp xếp gọn gàng tất cả các loại giấy tờ vào trong một túi đựng hồ sơ. Các bạn nên tìm hiểu xem trường quốc tế gửi có quy định về túi đựng không để có thể chủ động thực hiện theo yêu cầu. Để an toàn hơn, các bạn có thêm bao bên ngoài một túi zip trong chống nước để bảo vệ tuyệt đối cho giấy tờ bên trong.
  • Toàn bộ thông tin người nhận cần được dán đầy đủ và rõ ràng trên bìa hồ sơ. Các bạn cũng có thể ghi chú thêm những yêu cầu như “không gập” “xin nhẹ tay”... để hạn chế sự rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Hiện nay, Nasco Express cũng đã cung cấp các loại bao bì đóng gói miễn phí khi các bạn sử dụng dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước. Nếu bạn cần thêm hướng dẫn thì có thể đến trực tiếp các văn phòng của Nasco Express để nhận được tư vấn trực tiếp. Còn trong trường hợp bạn không thể đến tận nơi để nhận tư vấn thì đừng lo, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc fanpage của Nasco Express, luôn sẵn sàng có nhân viên tư vấn phục vụ các bạn.

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Gửi hồ sơ đi du học an toàn và uy tín cùng Nasco Express

Dịch vụ gửi hồ sơ du học an toàn uy tín cùng Nasco Express

Dịch vụ gửi hồ sơ du học an toàn uy tín cùng Nasco Express


Xem thêm: Gửi hàng sang thái lan giá rẻ tại Nasco Express

Nasco Express luôn là một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa và là đối tác tin cậy của hàng ngàn cá nhân và doanh nghiệp.

Các bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Nasco Express vì những điều sau:

  • Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 5 tiếng đối với tuyên Bắn Nam, hai ngày với các tỉnh khác và 5 ngày đối với quốc tế.
  • Vận chuyển được nhiều các loại mặt hàng khó như: thực phẩm, đồ điện tử, giấy tờ,...
  • Hỗ trợ đóng gói đúng tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển phát.
  • Hỗ trợ mở tờ khai, dịch vụ hải quan và các thủ tục khác.
  • Nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ 24/7 
Xem thêm:

Như vậy bài viết này đã giải đáp các vấn đề vướng mắc của các bạn về dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước trong quá trình chuẩn bị đi du học của mọi người. Cùng với đó là giới thiệu dịch vụ của Nasco Express, đơn vụ chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu Việt Nam. Các bạn hãy tham khảo nhé.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com