31/10/2022 8:26:05 SA

Từ trước đến nay, trái cây luôn là một thức quà quý và tinh tế để gửi tặng người thân, bạn bè hay đối tác. Dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi sẽ giúp bạn trao tận tay những người thương yêu món quà ý nghĩa này. Cùng tìm hiểu dịch vụ giao trái cây tận nơi của Nasco Express qua nội dung bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi tại Nasco Express

Trái cây là một mặt hàng đặc biệt, nếu không cẩn thận trong khâu đóng gói, vận chuyển không nhanh chóng thì rất dễ bị héo úa, dập nát hay thậm chí là hư hỏng và thối rữa. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn cho mình một dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi uy tín, chuyên nghiệp. Hiểu được nhu cầu đó, Nasco Express cho ra đời nhiều gói dịch vụ chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Gửi trái cây cùng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc liên tỉnh

Hỏa tốc liên tỉnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế mạnh vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không cùng khả năng kết nối giao nhận thông qua đường bộ.

Thời gian vận chuyển hàng hóa của dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ Nasco Express được rút ngắn chỉ còn 1/3 so với các dịch vụ thông thường khác trên thị trường. Do đó sẽ đảm bảo được trái cây giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Gửi trái cây liên tỉnh nhanh chóng với dịch vụ của Nasco Express

Gửi trái cây liên tỉnh nhanh chóng với dịch vụ của Nasco Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc giúp gửi trái cây nhanh chóng

Chuyển phát nhanh Hỏa tốc tại Nasco Express là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vận chuyển trái cây giao hàng tận nơi. Dịch vụ này có khả năng vận chuyển trực tiếp hàng hoá tới 20 tỉnh, thành phố lớn trong nước và phát ngay trong ngày. Do đó, đối với những loại trái cây nhanh chín, dễ bị héo úa, hư hỏng thì đây sẽ là gói dịch vụ mà bạn nên xem xét sử dụng.

Xem thêm: Dịch vụ trái cây giao tận nơi

Tiết kiệm chi phí cùng dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển trái cây giao hàng tận nơi với cước phí tiết kiệm thì dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm tại Nasco Express sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đây là dịch vụ giúp kết nối, gửi hàng hóa thông qua đường hàng không từ Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh (hoặc từ các tỉnh lân cận) và ngược lại với tổng thời gian toàn trình từ 30 tới 36 giờ. Đặc biệt, giá cước gửi trái cây giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm chỉ bằng 70% so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường.

Gửi trái cây với cước phí tiết kiệm tại Nasco Express

Gửi trái cây với cước phí tiết kiệm tại Nasco Express

X​em thêm: Hướng dẫn cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc mà không bị dập, nát

Tra cước phí dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi tại Nasco Express

Để tra cứu cước phí dịch vụ trái cây giao hàng tận nơi tại Nasco Express, bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://nascoexpress.com/gui-hang.html?tab=noi-dia và điền những thông tin cần thiết như nơi gửi, điểm đến, loại chuyển phát, trọng lượng,... là đã có thể biết được giá cước vận chuyển một cách chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến Hotline 1900 1106 để được báo giá trong thời gian sớm nhất.

Nasco Express - địa chỉ vận chuyển hàng hóa tốt nhất hiện nay

Nasco Express - địa chỉ vận chuyển hàng hóa tốt nhất hiện nay

Xem thêm:

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ gửi trái cây giao hàng tận nơi tại Nasco Express, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS