01/03/2024 2:44:59 CH
Vận chuyển thực phẩm đi Đức là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc này có dễ dàng không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là đơn vị vận chuyển. Hiểu được điều đó, Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm đi Đức đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

Những loại thực phẩm ​được phép gửi đi Đức

Khi vận chuyển thực phẩm đi Đức, bạn cần lưu ý không phải bất kỳ mặt hàng nào cũng được phép nhập cảnh vào Đức, dưới đây là những loại hàng bạn có thể gửi tới quốc gia này:
  • Thực phẩm khô: bột, gạo, ngũ cốc, bún khô,...
  • Hải sản sấy khô: cá, tôm, mực…
  • Sản phẩm ăn liền: bánh kẹo, mì gói, hoa quả sấy, snack, đồ ăn vặt…
  • Một số thực phẩm tươi nhưng không gây ẩm ướt, bốc mùi như rau, củ, quả…
Có thể gửi thực phẩm gì đi Đức?
Có thể gửi thực phẩm gì đi Đức? 

Những loại thực phẩm bị cấm gửi vào Đức

Bạn cần nắm được thông tin này để tránh mất thời gian hay gặp trở ngại trong quá trình vận chuyển thực phẩm đi Đức. Những loại thực phẩm không được phép gửi vào Đức bao gồm:
Trứng, sữa và các loại sản phẩm được chế biến từ sữa
  • Thực phẩm tươi sống từ động vật
  • Thực phẩm có chứa chất cấm, chất độc hại
  • Thực phẩm tự chế biến, không có nguồn gốc hay giấy tờ kiểm định từ cơ quan chức năng
Nếu vi phạm quy định về những mặt hàng được hay không được phép gửi vào Đức, hàng hoá của bạn có thể sẽ bị tịch thu. Do vậy, hãy lưu ý kỹ những thông tin trên nhé!

Vận chuyển thực phẩm​ đi Đức tại Nasco Express mất bao lâu?

Thời gian gửi thực phẩm từ Việt Nam đi Đức tại Nasco Express có thể dao động trong khoảng từ 1 đến 3 tuần tùy thuộc vào các yếu tố sau:
  • Dịch vụ vận chuyển: Đối với dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường của Nasco Express, bạn sẽ chỉ mất khoảng 7 - 10 ngày là có thể nhận hàng. Tuy nhiên, với giải pháp vận chuyển tiết kiệm, thời gian có thể kéo dài lên đến 3 tuần. 
  • Điều kiện thời tiết: Những yếu tố khách quan như thời tiết, tình trạng giao thông,... cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển.
  • Tình hình thực tế: Thời gian gửi hàng cũng phụ thuộc vào quá trình xử lý tại các cửa khẩu, sân bay, cảng biển hay những vấn đề khác liên quan đến giấy tờ, thủ tục. 
Gửi thực phẩm đi Đức tại Nasco Express mất bao lâu?
Gửi thực phẩm đi Đức tại Nasco Express mất bao lâu? 
 
Để biết chính xác về thời gian vận chuyển thực phẩm đi Đức, bạn vui lòng liên hệ với Nasco Express. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể cũng như các yêu cầu riêng biệt của bạn để tính toán thời gian giao hàng chính xác nhất. 

Thủ tục gửi th​ực phẩm đi Đức tại Nasco Express

Hầu hết các đơn hàng thực phẩm gửi đi Đức đều được Nasco Express thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đ​óng gói hàng hoá

Bạn có thể tự đóng gói hoặc nhờ Nasco Express hỗ trợ trong vấn đề này. Đối với hàng thực phẩm, bạn nên bảo quản trong thùng carton hoặc thùng xốp, và bọc kèm giấy chống sốc bên trong. Ngoài ra, bên ngoài cũng cần cố định chắc chắn bằng băng dính hoặc dây buộc để tránh có nhiều không khí lọt vào, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Bước 2: Tiếp nhậ​n hàng hoá

Bạn sẽ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết để vận chuyển thực phẩm đi Đức, bao gồm loại hàng hoá, kích thước, trọng lượng đơn hàng, số điện thoại, địa chỉ người gửi và người nhận... Ngoài ra, nếu bạn có các yêu cầu đặc biệt, hãy nói cho chúng tôi để được tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp nhất.
 
Quy trình gửi thực phẩm đi Đức tại Nasco Express
Quy trình gửi thực phẩm đi Đức tại Nasco Express

Bước 3: Lựa chọn dị​ch vụ và xác nhận đơn hàng

Dựa trên các thông tin cơ bản cùng yêu cầu của khách hàng, Nasco Express sẽ tư vấn cho bạn giải pháp giao hàng phù hợp nhất. Bạn sẽ lựa chọn hình thức vận chuyển thực phẩm đi Đức mong muốn, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và gửi đi. 

Bước 4: G​ửi hàng

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, Nasco Express sẽ gửi hàng đi theo dịch vụ mà bạn đã lựa chọn trong thời gian sớm nhất. Trong quá trình vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động theo dõi trạng thái đơn hàng trên hệ thống tracking và xử lý online của chúng tôi. Nếu có vấn đề gì, Nasco Express luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Bư​ớc 5: Giao hàng

Đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ đích tới tay người nhận theo thông tin mà bạn đã cung cấp. Ở bước này, nếu bạn phát hiện hàng hoá xảy ra vấn đề gì như mất mát, thất lạc, bể vở… hãy liên hệ với Nasco Express để được hỗ trợ hoặc đền bù theo chính sách bảo hiểm hàng hoá. 
 
Trên đây là một số thông tin bạn cần nắm được khi gửi vận chuyển thực phẩm đi Đức. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!